เก๋ ณิชมน เคารพกิตติวงศ์ เซเลบ

ส่องคลังแบรนด์เนมสุดอลัง ‘เก๋ ณิชมน เคารพกิตติวงศ์’ เซเลบตัวแม่ท็อปสเปนเดอร์

Alternative Textaccount_circle
เก๋ ณิชมน เคารพกิตติวงศ์ เซเลบ
เก๋ ณิชมน เคารพกิตติวงศ์ เซเลบ

เพราะความชอบแต่งตัว ชอบแฟชั่น และรักการช็อปปิ้ง ทำให้ชื่อของ ‘เก๋ ณิชมน เคารพกิตติวงศ์’ เซเลบตัวแม่คนนี้ ติดอยู่ในลิสต์ท็อปสเปนเดอร์ของแบรนด์แฟชั่นมากมาย ครั้งนี้ แพรว จึงขอไปบุกตู้เสื้อผ้า ส่อง 5 ลุคโปรด พร้อมไอเท็มชิ้นเด็ด ชิ้นลิมิเต็ดที่จัดมาแบบปังๆ

“เก๋ชอบการแต่งตัว ชอบแฟชั่น แต่หลักๆ จะเน้นลุคสบาย คล่องตัว สามารถใส่ ได้จริงในชีวิตประจำวัน ถ้าถามถึงแบรนด์โปรด จริงๆ ชอบหลายแบรนด์เลยค่ะ แต่ถ้าชอบเป็นพิเศษและมีเยอะที่สุดคือชาเนล (Chanel)

“ขอเล่าก่อนว่าก่อนหน้านี้ไม่ได้ซื้อของขนาดนี้นะคะ คือชอบชิ้นไหนก็ซื้อนิดๆ หน่อยๆ จนช่วงที่ตั้งท้องลูกคนที่ 3 (ปี 2556) จากที่ไม่ค่อยแต่งตัวแฟชั่น กลายเป็นช็อปปิ้งเยอะมาก ทั้งที่ตอนท้องรู้ว่าซื้อมาก็ยังใส่ไม่ได้นะ แต่ขอซื้อไว้ก่อน ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร น่าจะฮอร์โมนเปลี่ยน (หัวเราะ) และไม่ใช่แค่เรื่องช็อปปิ้ง จากที่แต่งหน้าไม่เป็นเลย ก็ไปเรียนแบบจริงจัง และแต่งตัวแฟชั่นหลากหลายยิ่งขึ้น แอ๊กเซสซอรี่ส์ก็จัดเต็มมาก จำได้ว่าตอนนั้นชอบใส่ที่คาดผม ติดโบใหญ่ๆ กลายเป็นอีกคนไปเลยค่ะ

เก๋ ณิชมน เคารพกิตติวงศ์ เซเลบ

“กระทั่งมีโอกาสไปดูแฟชั่นโชว์ของชาเนลที่ปารีส (ปี 2558) เก๋ก็กลายเป็นแฟนชาเนลตั้งแต่ตอนนั้นเลยค่ะ โดยเริ่มจากไปซื้อที่หน้าร้านในห้างสรรพสินค้า ซึ่งไปบ่อยมากทุกสัปดาห์ จนพนักงานจำได้และรู้ว่าเราชอบสไตล์ไหน จากนั้นทางแบรนด์ก็ส่งลุครันเวย์ทั้งหมดมาให้เลือกว่าชอบตัวไหนเป็นพิเศษ เพื่อจะได้สั่งเข้ามา เพราะเขาไม่ได้นำเข้ามาขายในไทยทุกตัว จนถึงตอนนี้เก๋ซื้อชาเนลทุกคอลเล็คชั่นเลยค่ะ เวลามีแฟชั่นโชว์ก็จะดูผ่านทางออนไลน์ ชอบชิ้นไหนก็แคปเจอร์ภาพหน้าจอเอาไว้ เรียกว่าเลือกตั้งแต่บนรันเวย์เลย (ยิ้ม)

“ส่วนนอกเหนือจากชาเนล Prada, Louis Vuitton, Dior, Miu Miu และอื่นๆ ก็ชอบค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นลุครันเวย์ที่สั่งตรงเข้ามาเหมือนกัน ซึ่งเก๋ชอบแต่งตัวแนวสตรีทสนุกๆ จะไม่ค่อยซื้อชุดที่มีดีเทลเยอะ แต่ชอบชุดที่สามารถใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน เพราะชีวิตประจำวันหลักๆ ก็ไปส่งลูกที่โรงเรียน ไปประชุมงาน ฉะนั้นจึงชอบเสื้อผ้าที่ค่อนข้างคล่องตัว แต่เก๋จะซื้อแบบครบเซตเป็นโททัลลุค คือทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับอื่นๆ เพราะถ้าเป็นคอลเล็คชั่นที่ชอบก็อยากมีให้ครบทุกชิ้น

“ถ้าถามว่าปกติช็อปปิ้งเยอะขนาดไหน อย่างช่วงที่ผ่านมาก็ต้องมีสัปดาห์ละ 3 – 4 วัน บวกกับช็อปปิ้งออนไลน์อีก อาศัยเวลาลูกหลับแล้วเข้าเว็บไซต์อัพเดตไอเท็มใหม่ๆ สักหน่อย (หัวเราะ) สำหรับครั้งนี้เก๋เลือกแมตช์ 5 ลุครันเวย์ พร้อมไอเท็มชิ้นพิเศษที่ชอบมาเพื่อ แพรว โดยเฉพาะค่ะ” (ยิ้ม)

ส่องคลังแบรนด์เนมสุดอลัง ‘เก๋ ณิชมน เคารพกิตติวงศ์’ เซเลบตัวแม่ท็อปสเปนเดอร์

เก๋ ณิชมน เคารพกิตติวงศ์ เซเลบ

“ลุคนี้เป็นของแบรนด์โปรด Chanel จากลุครันเวย์คอลเล็คชั่นล่าสุด มีความพิเศษอยู่ที่แจ็กเก็ตสีขาวดำ แมตช์กับกางเกงขาสั้น ซึ่งตั้งแต่ที่เห็นนางแบบใส่บนรันเวย์คือจองเลยค่ะ ชอบมาก โดยเก๋นำมาแมตช์กับถุงน่องสีดำแต่งโลโก้แบรนด์ แล้วเพิ่มความแกลมด้วยสีทองจากรองเท้าส้นสูงคอลเล็คชั่นเดียวกัน

“สำหรับกระเป๋าคลัตช์มาในดีไซน์รูปขวดน้ำหอมสีดำทอง ไอคอนิกของแบรนด์ ซึ่งจริงๆ เก๋มีกระเป๋าของชาเนลค่อนข้างเยอะค่ะ น่าจะประมาณ 60 ใบ (ยิ้ม) เพราะในแต่ละคอลเล็คชั่นจะต้องซื้อประมาณ 10 ใบ โดยเฉพาะช่วงหลังที่มีกระเป๋าไซส์เล็กๆ ออกมา เห็นแล้วใจอ่อน ต้องมี (หัวเราะ) ยิ่งพอพนักงานขายเชียร์ว่าใบนี้น่ารัก เหมาะกับคุณเก๋ สะพายไปโรงเรียนได้นะคะ ได้ยินแบบนี้ทีไร ซื้อทุกทีค่ะ (หัวเราะ) เก๋แพ้คำว่าใบนี้ถือไปโรงเรียนได้ ถือไปฟิตเนสได้นะคะ (หัวเราะ) เพราะแสดงว่าสามารถใช้ได้จริงทุกวัน ไม่ต้องรอมีงานจึงจะได้ใช้ แบบนั้นเหมือนซื้อมาเก็บอย่างเดียว (ยิ้ม)

เก๋ ณิชมน เคารพกิตติวงศ์ เซเลบ

“และอีกหนึ่งความพิเศษคือนาฬิกา Rolex Daytona Rainbow Everose Gold (เรือนที่สองจากซ้าย) ประดับพลอยสีรอบตัวเรือนโดยไล่เฉดสี ซึ่งเป็นรุ่นที่ค่อนข้างหายาก”

เก๋ ณิชมน เคารพกิตติวงศ์ เซเลบ

“ลุคนี้จัดเต็มทั้งลุคจาก Louis Vuitton คอลเล็คชั่นพิเศษ League of Legends ที่วางขายเฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น ซึ่งเก๋เห็นครั้งแรกในเว็บไซต์แล้วชอบมาก เนื่องจากเมืองไทยไม่ได้นำเข้ามาขาย ก็เลยตัดใจไป กระทั่งทางแบรนด์จัดอีเว้นต์พิเศษ แล้วนำคอลเล็คชั่นนี้เข้ามาโชว์ในงาน ก็เลยจัดเต็มครบลุค ทั้งเสื้อแจ็กเก็ต กางเกง เดรส รองเท้า หมวก (ยิ้ม)

“นอกจากเสื้อผ้า เก๋ยังชอบของแต่งบ้านของ Louis Vuitton ด้วยค่ะ ซึ่งค่อนข้างหายากเหมือนกัน เพราะไม่ได้นำเข้ามาขายในไทย ต้องสั่งจองพิเศษเป็นครั้งๆ ไป อย่างตุ๊กตา Vivienne แมสคอตของแบรนด์ ที่จะออกลวดลายใหม่ๆ ตามโอกาสพิเศษ ของแต่งบ้านชิ้นแรกของเก๋คือหีบใส่ดอกไม้รุ่น Malle Fleurs ที่สามีซื้อให้ ส่วนหีบทรงทรังก์ใบใหญ่สั่งเพ้นต์ลายพิเศษ โดยเก๋แจ้งว่าอยากให้มีรูปสัตว์ตามปีนักษัตรของลูกๆ 4 คน ซึ่งทาง แบรนด์ก็ดีไซน์ออกมาเป็นสัตว์ชนิดต่างๆ อยู่บนรถไฟ น่ารักมากๆ และล่าสุดเพิ่งซื้อกระเป๋าเดินทางทรงทรังก์สำหรับแต่งบ้าน 2 ใบ โดยสกรีนอักษรย่อ KK ที่กระเป๋าด้วยค่ะ

เก๋ ณิชมน เคารพกิตติวงศ์ เซเลบ

“เพิ่มความพิเศษของลุคนี้ด้วยนาฬิกา Richard Mille ซึ่งเป็นแบรนด์นาฬิกาที่ชอบที่สุดตอนนี้ เพราะดีไซน์เรียวยาว ทรงสปอร์ต เนื่องจากข้อมือเล็ก พอใส่นาฬิกาทรงยาวจึงรู้สึกว่าโอบรับกับข้อมือได้ดีกว่า บวกกับรุ่นนี้มีน้ำหนักเบา ใส่สบาย จึงเป็นเรือนโปรดค่ะ”

เก๋ ณิชมน เคารพกิตติวงศ์ เซเลบ

“Dior อีกหนึ่งแบรนด์โปรดของเก๋ (ยิ้ม) ลุคนี้มาแบบทะมัดทะแมงด้วยเบลเซอร์และกางเกงห้าส่วนเข้าเซต เสริมด้วยหมวกและรองเท้าลายเดียวกัน โดยลุคนี้เก๋เลือกจากลุคบุ๊กของคอลเล็คชั่น ซึ่งไม่มีขายในเมืองไทย เสน่ห์ของลุคนี้อยู่ที่ลวดลายตารางที่ดูเรียบเท่ เสริมด้วยกระเป๋า Lady Dior Python สีเงิน

เก๋ ณิชมน เคารพกิตติวงศ์ เซเลบ

เก๋ ณิชมน เคารพกิตติวงศ์ เซเลบ

“เพิ่มความแกลมด้วยเครื่องประดับเพชร ต่างหูและสร้อยคอเข้าเซตจาก Cartier ซึ่งจริงๆ แล้วเก๋ไม่ค่อยซื้อเครื่องประดับเพชรเท่าไร แต่สามีชอบซื้อให้ เพราะเขาบอกว่าสามารถเก็บไว้ลงทุนในอนาคตได้ด้วย”

เก๋ ณิชมน เคารพกิตติวงศ์ เซเลบ

เก๋ ณิชมน เคารพกิตติวงศ์ เซเลบ

เก๋ ณิชมน เคารพกิตติวงศ์ เซเลบ

“ลุคนี้ครบเซตจาก Prada แน่นอนว่าช็อปยกเซตมาจากรันเวย์อีกเช่นเคยค่ะ (ยิ้ม) เพราะเก๋ชอบสีชมพู และลุคนี้เป็นสีชมพูที่ดูไม่หวาน เพราะแมตช์กับกางเกงสีแดงจัดจ้าน คุมโทนด้วยกระเป๋า Prada Nylon สีเดียวกัน เพิ่มความเปรี้ยวเท่ด้วยรองเท้าส้นสูง Prada Flame เสริมความเด่นด้วยเครื่องเพชรดีไซน์พิเศษที่ส่งต่อมาจากคุณแม่ และนาฬิกา Richard Mille แบรนด์โปรด”

เก๋ ณิชมน เคารพกิตติวงศ์ เซเลบ

“เดรสสีขาวดำคอลเล็คชั่นล่าสุดจาก Miu Miu แต่งผ้าลูกไม้ช่วงลำตัว ให้ความรู้สึกหวานๆ แบบคุณหนู (ยิ้ม) และจากที่เห็น เก๋มีเสื้อผ้าโทนขาวดำค่อนข้างเยอะค่ะ เพราะเก๋ไม่นิยมใส่สีดำล้วน เนื่องจากมีความเชื่อว่าจะดึงดูดพลังงานไม่ดี จึงเน้นไปที่เสื้อผ้าสีทูโทนอย่างขาวดำเป็นหลัก (ยิ้ม)

เก๋ ณิชมน เคารพกิตติวงศ์ เซเลบ

“แล้วเพิ่มสีสันกับความหวานด้วยกระเป๋าถือ Louis Vuitton The Capucines Mini Handbag ที่ทำจากหนังจระเข้สีชมพูพิเศษ มีความแวววาว ซึ่งเป็นเทคนิคพิเศษเฉพาะของ Louis Vuitton เท่านั้น ให้ความรู้สึกหรูหรา อ่อนหวาน และแกลมไปพร้อมๆ กัน

“ส่วนเครื่องประดับ เก๋เลือก Bvlgari Serpenti Spiga Ceramic ดีไซน์รูปงูเอกลักษณ์ของแบรนด์ แต่พิเศษตรงที่เรือนนี้ทำจากเซรามิกประดับเพชร ปิดจบลุคด้วยแหวนเพชรวงโปรด ประดับด้วยเพชรสีเหลือง 8 กะรัตที่มีระดับสีเข้มที่สุด เป็นอีกหนึ่งชิ้นที่หายากมากๆ ค่ะ”


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 966

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

มาเป็นกุรุส เปิดคลังกระเป๋า แอร์เมส “นวลพรรณ ล่ำซำ” ผู้นำเข้าหนึ่งเดียวในไทย

ซูมเตียงนอนเฉียดล้าน Hästens ในบ้านพักสุดหรูของ เจนนี่ Blackpink

คลัง Tiffany & Co. ของ ‘เนย-ศุภวดี’ นักสะสมหญิงไทยเจ้าของคอลเล็คชั่นระดับตำนาน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up