เจนนี่ Blackpink

ซูมเตียงนอนเฉียดล้าน Hästens ในบ้านพักสุดหรูของ เจนนี่ Blackpink

account_circle
เจนนี่ Blackpink
เจนนี่ Blackpink

ควีนมักคู่กับอะไรที่เลอค่า เช่นเดียวกับ เจนนี่ Blackpink ที่ไลฟ์สไตล์ของเธอนั้นยืนหนึ่งไม่แพ้ใคร เพราะไม่เพียงแค่เสื้อผ้า กระเป๋ารองเท้า และแอคเซสซอรี่ที่มีแต่แบรนด์ไฮเอนด์ เตียงนอนในบ้านพักราคา 177 ล้านของยัยเกี๊ยวก็หรูหรา แปะป้ายราคาก็แค่เฉียดล้านเบาๆ

ซูมเตียงนอนเฉียดล้าน Hästens ในบ้านพักสุดหรูของ เจนนี่ Blackpink

 เจนนี่ Blackpink

ขยับตัวทำอะไร ใช้ข้าวของแบรนด์ไหน เป็นต้องเรียกเสียงฮือฮาทุกครั้ง สำหรับ เจนนี่ Blackpink ซึ่งเธอเคยโพสต์ภาพเซลฟี่ที่ถ่ายในห้องนอน ซึ่งรูปนี้แฟนๆ ต่างกระหน่ำกดไลค์กันกว่า 6.2 ล้านครั้ง ไม่เพียงแฟนๆ จะให้ความสนใจในตัวเจนนี่แล้ว สิ่งหนึ่งที่เตะตาในรูปคือ เตียง! ถูกค่ะ เตียงนอน

 เจนนี่ Blackpink

สาเหตุที่เตียงนอนของยัยเกี๊ยวได้รับความสนใจสุดๆ เพราะราคานั้นไม่ธรรมดาเลยค่าคุณ หลังจากที่แฟนๆ ตาดี ซูมไปที่เตียงนอนของเธอ ก็พบว่ามาจากแบรนด์ Hästens ผู้ผลิตเครื่องนอนระดับพรีเมียมของสวีเดนที่มีอายุอานามกว่า 160 ปี อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่เหล่าซุป’ตาร์และมหาเศรษฐีระดับโลกมักใช้กัน

แม้ว่าเตียงนอนของเจนนี่จะไม่ได้ถูกระบุว่ามาจากรุ่นใด แต่แฟนๆ ก็ได้ทำการวิเคราะห์ โดยดูจากรูปว่าเป็นแบบ double-topper ส่วนราคานั้นจะแตกต่างไปตามไซส์ ซึ่งขนาดเตียงนอนของเจนนี่นั้นมีการประเมินว่าอยู่ในระดับคิงไซส์ในรุ่น Eala ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ $20,855 เหรียญสหรัฐ (625,129 บาท) และสูงถึง $28,000 เหรียญสหรัฐ (839,300 บาท) สำหรับเตียงคิงไซส์

แต่ถ้าหากเจนนี่เลือกรุ่น Herlewing ที่คล้ายกัน แต่มีความหรูหรากว่าเธอจะต้องจ่าย $28,625 เหรียญสหรัฐ (858,034 บาท) ขึ้นไป! ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้มี 13 สีให้เลือก โดยสีเตียงของยัยเกี๊ยวคือสี Silver Beige Check

ความพิเศษของเตียงนอนของ Hästens คือมีขนาด 3 ชั้น 10 เลเยอร์ โดยแต่ละชั้นทำมากจาก หางม้า ขนสัตว์ ผ้าฝ้าย และผ้าลินิน ซึ่งเส้นใยธรรมชาติเหล่านี้จะดูดซับความชื้นจากร่างกายที่ผลิตในตอนกลางคืน ลำเลียงออกไปทางด้านข้างของเตียง ในขณะเดียวกันก็ได้รับอากาศบริสุทธิ์ที่ไหลเวียนรอบร่างกายด้วยเช่นกัน ตัวเตียงเสริมด้วยสปริงสองชิ้นเพื่อรองรับน้ำหนักของร่างกาย ไม่ว่าคุณจะพลิกตัวขนาดไหนก็ทำให้หลับสบายตลอดคืน

แบรนด์หรูอย่าง Hästens เป็นที่นิยมในหมู่คนดังเป็นอย่างมาก หนึ่งในนั้นคือ Drake (เดรค) เจ้าพ่อแรปเปอร์ที่ใช้เตียงนอนสุดหรูจากแบรนด์นี้ด้วย โดยเป็นเตียงรุ่น Hästens Grand Vividus มาพร้อมชุดเครื่องนอนที่มีลวดลายนกฮัมมิ่งเบิร์ดจาก Alexander McQueen ซึ่งเตียงออกแบบโดย Hästens ร่วมกับ Ferris Rafauli นักออกแบบซึ่งอยู่เบื้องหลังคฤหาสน์ 50,000 ตารางฟุตราคา $100 ล้านเหรียญสหรัฐ (2.9 พันล้านบาท) สนนราคาของเตียงรุ่นนี้อยู่ที่ $400,000 เหรียญสหรัฐ (11,990,000 บาท) เบาๆ

นอกจากวัสดุสุดพรีเมี่ยมที่ Hästens นำมาใช้ในรุ่น Grand Vividus แล้ว เอกลักษณ์ที่จัดว่าโดดเด่นคือลวดลาย และสีที่มีให้เลือกถึง 4 สีด้วยกันคือ Black Shadow, Phantom Charcoal, Natural Slate และ Traditional Blue

จะว่าไปแล้วเงินที่เสียไปก็เรียกว่าคุ้มค่ากับเตียงนอนที่ได้มา เพราะเตียงหลังหนึ่งของ Hästens มีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 25 ปี อีกทั้งการได้พักผ่อน พักร่างกายที่เหนื่อยล้าจากการเหน็ดเหนื่อยถือว่าสำคัญที่สุดแล้วในชีวิต


Cr : koreaboo, scmp, hastens

เปิดบ้าน เจนนี่ BLACKPINK หรูหราในทำเลไฮโซ สนนราคา 177 ล้านบาท

สมกับ Ambassador แฟนจีนทุ่มเปย์ Chanel ของขวัญวันเกิด เจนนี่ BLACKPINK

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up