Ferrari California T

น้ำพักน้ำแรง! บูบี วารีนิธิ ให้รางวัลตัวเองถอย “Ferrari California T” 14 ล้านเบาๆ

account_circle
Ferrari California T
Ferrari California T

สวยและรวยมากจริงๆ ค่ะลูกสาว! วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ จ่ายสดถอยรถ “Ferrari California T” คันละ 14 ล้าน เป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง รางวัลจากน้ำพักน้ำแรงที่ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี

ยกตำแหน่งเจ้าแม่ซูเปอร์คาร์ให้เลยจริงๆ สำหรับเซเลบสาวหน้าสวย บูบี วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ อย่างที่รู้กันว่าก่อนหน้านี้เธอได้ของขวัญจากว่าที่เจ้าบ่าว คุณ ‘บูม-ชาคริต เอื้อวิศาลสิง’ เป็นรถ Tesla Model X มูลค่า 6.5 ล้าน

แต่ล่าสุดนั้นสาวบูบีได้ถอยซูเปอร์คาร์คันใหม่ สมาชิกคันล่าสุดที่จะเข้าไปอยู่ในคอลเล็คชั่นรถเฟอร์รารี่ที่เธอสะสมไว้ โดยเฟอร์รารี่รุ่นนี้มีชื่อว่า “Ferrari California T” ซึ่งบูบีได้เล่าให้แพรวฟังว่า

Ferrari California T

“รีบมาก อยากได้มาก ยอมจ่ายสดไปเลยค่ะ พอดีใกล้จะถึงวันเกิดแล้วด้วย ปีนี้บีทำงานหนักมาทั้งปี เลยอยากซื้อของขวัญวันเกิดให้ตัวเองค่ะ บีเลือก Ferrari California T เพราะว่าขับง่าย เหมาะกับผู้หญิง มีที่ใส่ของเยอะ ส่วนความพิเศษของรุ่นนี้คือ เป็นหลังคาแข็งที่สามารถเปิดประทุนได้ ส่วนตัวเครื่องยนต์เป็น V8 Turbo ที่สำคัญคือนั่งได้ถึง 4 คน และจุของได้เยอะค่ะ สำหรับราคาคันนี้ 14 ล้านค่ะ ไม่มีทางตกไปกว่านี้แล้ว แต่ก็ไม่มีทางขึ้นเหมือนกัน”

Ferrari California T

ทั้งนี้น้องบียังได้เล่าแบบติดตลกอีกด้วยว่า เดือนนี้กินมาม่าวนไปค่ะ แต่เธอก็ภูมิใจในตัวเองเพราะรถคันนี้เป็นน้ำพักน้ำแรงที่เธอทำงานมาทั้งปี ซึ่งบูบียังบอกอีกด้วยว่า ไม่เคยซื้อของขวัญวันเกิดให้ตัวเองใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลย อายุก็จะเลขสามแล้ว ขอให้รางวัลตัวเองหน่อยนะคะ


CR : @bubee_k

บูบี วรานิธิ สุดเซอร์ไพรส์ บูม ชาคริตเปย์รถ Tesla 6.5 ล้าน เพราะอยากให้มีความสุข

บูบี-วารีนิธิ เผยโมเม้นต์ถูกขอแต่งงาน และ ดีเทลเรือนหอ คฤหาสน์สุดหรูกว่า 9 หลัก

น่ารักอีกแล้ว! Cartier “juste un clou” ของขวัญครบรอบขอแต่งงาน บูบี วารีนิธิ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up