Cartier “juste un clou”

น่ารักอีกแล้ว! Cartier “juste un clou” ของขวัญครบรอบขอแต่งงาน บูบี วารีนิธิ

account_circle
Cartier “juste un clou”
Cartier “juste un clou”

อดอิจฉาความรักคู่นี้ไม่ได้เลยจริงๆ เพราะมีโมเม้นต์หวานๆ มาให้เราเห็นกันตลอด ล่าสุด บูม ชาคริต ได้มอบ Cartier “juste un clou” ให้เป็นของขวัญครบรอบ 5 เดือนวันขอแต่งงานกับ บูบี วารีนิธิ งานนี้ทำเอาว่าที่เจ้าสาวถึงกับปลื้มปริ่มยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียวจ้าาาา

เรียกได้ว่าหวานกันเสมอต้น เสมอปลายจริงๆ สำหรับคู่รักเซเลบ บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ และ แฟนหนุ่ม  “บูม-ชาคริต เอื้อวิศาลสิน” ซึ่งรอบที่แล้วสาวบูบีเพิ่งถูกเซอร์ไพร้สด้วยการซื้อรถหรูอย่าง Tesla Model X มูลค่า 6.5 ล้าน ให้เป็นของขวัญที่ไม่ได้มีโอกาสพิเศษอะไร แต่ให้เพราะอยากให้ความสุขในทุกๆ วัน

Cartier “juste un clou”

มาครั้งนี้ครบรอบวันขอแต่งงาน คุณบูม ชาคริต เลยจัดกำไลข้อมือสีโรสโกลด์จากแบรนด์ Cartier “juste un clou” Collection ให้กับสาวบูบี แถมยังโอนเงินให้ไปซื้อเองที่ช็อปอีก อะไรจะน่ารักขนาดนี้น้าาาาาาา

ทั้งนี้บูบีได้เปิดใจกับแพรวดอทคอมถึงโมเม้นต์ประทับใจนี้ว่า จริงๆ คืนก่อนวันครบรอบขอแต่งงานพี่บูมเขาโอนมาให้ 200,000 บีก็คิดว่าพี่เขาให้ไปเลือกเอง สรุปเขาเซอร์ไพร้ส์ซื้ออันที่บีชอบมากที่สุดมาให้แล้ว 1 ชิ้น ส่วนที่โอนไปก็ไปเลือกเพิ่มเองได้ที่ร้าน Cartier เลยค่ะ (ยิ้ม)

และเมื่อแพรวถามว่าต่อไปว่า นอกจากกำไล Cartier แล้ว คุณบูมชอบยังเซอร์ไพร้ส์ หรือสร้างความประทับใจอะไรอีกบ้างในวันพิเศษอื่นๆ ซึ่งคุณบูบีก็เล่าไปยิ้มไปว่า

อันนี้ชอบมาก ครบรอบขอแต่งงาน เขาสั่งทำเค็กเป็นแบบแหวนที่ขอแต่งงาน และ ดอกไม้ รูปแบบวันนั้นเลยค่ะ สวยมาก

พี่บูมจะเซอร์ไพร้ส์ตลอดเลยค่ะ เขาจะรู้ว่าบีชอบอะไร แล้วนำสิ่งต่างๆ มา เซอร์ไพร้ส์ไม่มีซ้ำกันเลยในแต่ละเดือน ไม่ว่าจะเป็น ดอกไม้ ลูกโป่ง หรือแม้แต่ต่อเติมบ้านให้ในแบบที่เราชอบ เพิ่มห้องแต่งตัว เพิ่มโรงรถ หรือ ตอนดึกๆ ขับรถเอาขนมที่เราชอบมาให้ที่บ้าน บางทีสิ่งเล็กๆ น้อยๆ แบบ ขนม ของกินต่างๆ ทำให้บีมีความสุขมาก พี่เขาทำงานดึกๆ บางทีไม่ได้เจอ การเอาขนมมาให้ ก็ทำให้เราได้เจอกันบ่อยขึ้นด้วยค่ะ

แล้วอย่างการที่เราไปเที่ยว พักโรงแรมสวยๆ ทุกครั้งพี่บูมเป็นคนจัดการหมดเลย บีก็ว่าเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพร้ส์ เพราะเขาเห็นว่าบีชอบ และ มีความสุขทุกทริป จนตอนนี้เพื่อนๆ เขาเวลาจะเซอร์ไพร้ส์แฟน หรือ ขอแฟนแต่งงาน หลายคนก็จะมาถามไอเดียจากพี่บูมหมดเลยค่ะ

เป็นคู่ที่เอาใจใส่เสมอต้น เสมอปลาย ให้กันและกันตลอด แถมยังเติมความหวานให้กันไม่ขาดดด หนุ่มๆ ดูไว้เป็นตัวอย่างนะจ๊ะ


CR : บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์

บูบี วรานิธิ สุดเซอร์ไพรส์ บูม ชาคริตเปย์รถ Tesla 6.5 ล้าน เพราะอยากให้มีความสุข

บูบี-วารีนิธิ เผยโมเม้นต์ถูกขอแต่งงาน และ ดีเทลเรือนหอ คฤหาสน์สุดหรูกว่า 9 หลัก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up