Oceania Cruises

เรือครูซระดับพรีเมียมลักซ์ชัวรีกับ Oceania Cruises เติมเต็มทุกประสบการณ์คุ้มค่ามากกว่าเดิมแบบ Simply MORE

Alternative Textaccount_circle
Oceania Cruises
Oceania Cruises

บริษัท Deck 9 (เดคไนน์) ลักซ์ชัวรีครูซเอเจนซี่ชั้นนำ เปิดตัวโปรแกรมใหม่ Simply MORETM ที่เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ Oceania Cruises ที่เหล่าครูซเซอร์ทั่วโลกตื่นเต้นและตั้งตารอ Simply MORETM นับเป็นบริการที่ทางเรือมอบให้กับครูซเซอร์อย่างครบครันโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม อาทิ อาหารรสเลิศระดับ Fine Dining ใน ห้องอาหาร Specialty ต่างๆ บนเรือซึ่งรวมแชมเปญ ไวน์ และเครื่องดื่มชั้นเยี่ยมนานาชนิดในมื้ออาหาร รวมเครดิตสำหรับเที่ยวชายฝั่ง อีกทั้งฟรี Wi-Fi เติมเต็มความสุขให้กับครูซเซอร์ตลอดการเดินทาง

คุณรังสิวิภา จินดาพร กรรมการผู้จัดการบริษัทเดคไนน์ กล่าวว่าOceania Cruises เป็นหนึ่งในเรือครูซ ระดับพรีเมียมลักซ์ชัวรีที่ครองใจครูซเซอร์ทั่วโลก ด้วยความโดดเด่น 4 ประการ ได้แก่ บริการที่ดีเยี่ยม เรือตกแต่งสวยงาม สถานที่เที่ยวสุดประทับใจ และสุดยอดอาหาร ด้วยความตั้งใจอย่างจริงจังของผู้ก่อตั้ง Oceania Cruises ที่มีหัวใจของแบรนด์คือคอนเซ็ปต์ “The Finest Cuisine at Sea®” จุดเด่นที่อาหารรสเลิศที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันตั้งใจตั้งแต่จุดเริ่มต้นเมื่อ 20 ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบัน ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากเชฟชื่อดังระดับโลกอย่างเชฟ Jacques Pépin และ Giada De Laurentiis เซเลบริตี้เชฟชาวอเมริกัน-อิตาเลียน ผู้เป็นที่ชื่นชอบของ Foodie มาเป็น Godmother ของเรือVista อีกด้วย ทั้งนี้เรือ Oceania ยังมีจำนวนเชฟต่อผู้โดยสารบนเรือ เป็นอัตราที่สูงที่สุดเมื่อเทียบกับเรือครูซในระดับเดียวกัน เป็นการตอกย้ำถึงการให้ความสำคัญกับเรื่องอาหารบนเรือ Oceania Cruises ไม่เพียงเท่านี้จุดเด่นหลักอย่างอื่นสำหรับเรือOceania Cruises ยังได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม ด้วยเรือที่มีขนาดกลางถึงเล็ก ทำให้ผู้โดยสารไม่มาก จึงได้รับการบริการที่ดีเยี่ยมและทั่วถึง พร้อมการจัดทริปเที่ยวชายฝั่งที่เลือกสรรมาอย่างดีเพื่อให้ประสบการณ์ไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม แปลกใหม่ และตราตรึงใจ”

ทางด้าน คุณเฟย์ – อรชุมา ดุรงค์เดช ครูซเซอร์สาวสุดสวยที่เคยได้เดินทางไปกับ Oceania Cruises กล่าวว่า “เฟย์ประทับใจทุกครั้งเมื่อนึกถึงประสบการณ์ที่ไปล่องเรือกับOceania Cruises เพราะไม่ใช่แค่ความตื่นตาตื่นใจจากการท่องเที่ยวไปยังเมืองสวยงามทั่วโลกแล้ว เฟย์ยังประทับใจกับอาหารบนเรือมากๆ ค่ะ กับความพิถีพิถันด้านอาหารแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นห้อง Specialty Dining หรือ Grand Dining ห้องอาหารที่เฟย์ชอบมากคือ Toscana อาหารอิตาเลียน เพราะมี Olive Oil หลากหลายรสชาติมาให้เลือกทานกับขนมปัง มี Lobster Spaghetti ที่เป็นของโปรดของเฟย์ค่ะ หรืออย่างห้อง Polo Grill ที่เป็น Steakhouse เสิร์ฟ Steak แบบต่างๆ เฟย์ชอบทาน Steak และ Grilled Lobster ของห้องนี้มากๆ ทางเรือคัดวัตถุดิบชั้นยอดมาเลยจริงๆ ส่วนอาหารเอเชียบนเรือก็มีห้องอาหาร Red Ginger เฟย์ชอบหลายอย่างค่ะ แต่เมนูโปรดคือ Black Cod Miso ช่วงบ่ายก็จะแวะไปจิบชา Afternoon Tea กับ Scone ทุกครั้งที่มีโอกาส เรื่องอาหารที่ถือเป็นปัจจัยแรกๆ ในการเดินทางของเฟย์เลย เพราะการได้ทานอาหารอร่อยในทุกมื้อบนเรือครูซเป็นอะไรที่หาได้ยาก พอเราได้ลองแล้วบอกเลยว่าติดใจมากค่ะ ยิ่งตอนนี้ทาง Oceania Cruises นำเสนอโปรแกรม Simply MORETMที่ทำให้ทุกอย่างง่ายและสะดวกสบายคุ้มค่ามากกว่าที่เคย ยิ่งมาเติมเต็มการพักผ่อนของเราให้ดียิ่งขึ้นไปอีก เฟย์เชื่อว่าทุกคนที่ได้ล่องเรือกับ Oceania Cruises จะต้องประทับใจเหมือนเฟย์อย่างแน่นอนค่ะ”

Oceania Cruises เป็นบริษัทครูซระดับพรีเมียมลักซ์ชัวรีจากสหรัฐอเมริกา มีเรือครูซสุดหรูขนาดกลางและเล็ก ทั้งหมด 7 ลำ คือ Riviera, Marina, Regatta, Insignia, Sirena, Nautica และเรือลำใหม่ล่าสุด Vista ที่เริ่มให้บริการในปี 2023 ที่สร้างความประทับใจให้ผู้โดยสารจากทั่วทุกมุมโลก และปีหน้ากำลังจะมีเรือลำใหม่ Allura ออกมาสร้างความสุขให้กับครูซเซอร์ทั่วโลก ความโดดเด่นของเรือขนาดกลางและเล็ก (684 – 1,250 คน) คือทำให้สามารถล่องไปยังเมืองเล็ก ๆ ที่เรือขนาดใหญ่จอดเทียบท่าไม่ได้ ทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวสูงเพราะผู้โดยสารมีจำนวนไม่มาก ทำให้การเดินทางและการใช้ชีวิตบนเรือมีความสะดวกสบายด้วยบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บนเรือตกแต่งอย่างหรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมหลากหลายให้ทุกท่านได้พักผ่อนกับเพื่อนฝูงและครอบครัว เช่น ฟิตเนส สปา บาร์ คาสิโน เธียเตอร์

ใหม่ ! กับโปรแกรม Simply MORETM ความครบครันและคุ้มค่ามากกว่าเดิมในทุกช่วงเวลาของการล่องเรือ

  • ฟรี เครดิตสำหรับเที่ยวชายฝั่ง
  • ฟรี แชมเปญ ไวน์ และเครื่องดื่มชั้นเยี่ยมนานาชนิด
  • ฟรี อาหารรสเลิศระดับ Fine Dining
  • ฟรี Wi-Fi

“ร่วมสัมผัสบรรยากาศล่องเรือครูซสุดหรู พร้อมประสบการณ์ใหม่อย่างเหนือระดับ คุ้มค่าและครบครันกับ Simply MORETMจาก Oceania Cruises”


Praew Recommend

keyboard_arrow_up