Luxury Travel Central Cover

Extraordinary Shopping Experience ทรงอย่างรวย! แจกพิกัด 5 ห้างหรูของกลุ่มเซ็นทรัลในยุโรป ให้นักช็อปไทยได้ กิน-เที่ยว-ช็อป แบบเหนือระดับ พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The 1

Luxury Travel Central Cover
Luxury Travel Central Cover

นักช็อปไทยจึ้งไม่แพ้ชาติใดในโลก เพราะเรามี 5 ห้างลักชัวรี่สุดหรูของกลุ่มเซ็นทรัลในยุโรป อย่าง ห้างเซลฟริดเจส (Selfridges) ประเทศอังกฤษ ห้างรีนาเชนเต (Rinascente) ประเทศอิตาลี ห้างคาเดเว (KaDeWe) ประเทศเยอรมนี ห้างอิลลุม (Illum) ประเทศเดนมาร์ก และห้างโกลบุส (Globus) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ตอนนี้พร้อมอวดโฉมพื้นที่ภายในลุคใหม่ อัดแน่นไปด้วยพาเหรดสินค้าแบรนด์ดังน่าตื่นตาตื่นใจ ที่คัดสรรมาต้อนรับเหล่านักท่องเที่ยว พร้อมมอบประสบการณ์ช็อปปิ้งเหนือระดับให้กับเหล่านักช็อปชาวไทยที่เป็นสมาชิกเดอะวัน สามารถสะสมพ้อยต์และแลกรับสิทธิพิเศษมากมายตลอดทั้งปี 2566 นี้ บอกเลยว่า ดีเกินไปมาก!

Selfridges @อังกฤษ

ปักหมุดจุดช็อปปิ้งแห่งแรกกันที่ประเทศอังกฤษกับเซลฟริดเจส ห้างดังที่เป็นหมุดหมายการช็อปปิ้ง จากเหล่านักช็อปทั่วโลกมาช้านาน พร้อมรางวัลการันตีในฐานะห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุดในโลก (Best Department Store in the World) จากงาน Global Department Store Summits 4 ปีซ้อน

ตื่นตาตื่นใจไปกับเหล่าสินค้าแบรนด์ลักชัวรี่ระดับโลกอันพรั่งพร้อมกว่า 500 แบรนด์ ในหลากหลายหมวดหมู่ เช่น Alexander McQueen, Louis Vuitton, Tiffany & Co., Gucci และ Bvlgari เสริมประสบการณ์การช็อปปิ้งให้เพลิดเพลินเกินระดับไปกับการตกแต่งแบบ 2D ณ จุดดิสเพลย์ทั้งด้านในและด้านนอกห้าง โดยมีศิลปินชื่อดังมาสร้างสรรค์ ผลงานให้ได้ชมกันตลอดปี

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ภายในห้างให้ได้ลองทำไม่รู้เบื่อ ทั้งโรงภาพยนตร์ ร้านอาหารอร่อยหลากสไตล์ ไปจนถึงลานสเกตบอร์ดเอาใจสายสปอร์ต หรือถ้ายังไม่ว่างเดินทางไป แอบกระซิบว่าสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเดอะวันสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่าน Selfridges.com ได้แล้วจากทุกที่ทั่วโลก

Rinascente @อิตาลี

รีนาเซนเตเป็นห้างสรรพสินค้าของประเทศอิตาลีที่มีประวัติยาวนานกว่า 150 ปี หรูหราอลังการด้วยอาคารที่มีสถาปัตยกรรมสไตล์อิตาเลียนคลาสสิก  ถือเป็นห้างที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุดในอิตาลี ละลานตาไปด้วยสินค้าลักชัวรี่นานาชนิดจากแบรนด์ดังเก่าแก่ เสริมทัพด้วยแบรนด์ใหม่ๆ อย่าง Loewe, ZIMMERMANN, Vivienne Westwood, Marni x Carhartt และ BOYY

พร้อมบริการพิเศษ Personal Shopper คอยให้ความสะดวกกับเหล่านักช็อป มองหาสิ่งใด ต้องการชิ้นไหน ผู้ช่วยจัดการให้เสร็จสรรพ นอกจากนี้ยังมีบริการ Rinascente On Demand แชตโดยตรงกับผู้ช่วยส่วนตัวชาวอิตาลีที่ Line : @RinascenteOnDemand ได้อีก

พิเศษสำหรับเดือนมีนาคมนี้! ห้ามพลาดเทศกาลอีสเตอร์ ด้วยสินค้าและดีลสุดพิเศษไปกับแคมเปญ De Gusto Easter Edition ระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 9 เมษายน นี้

Illum @เดนมาร์ก

อิลลุม ห้างหรูดีไซน์เฉียบที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโคเปนเฮเกนซึ่งปีนี้มีการแปลงโฉมตกแต่งภายในห้างแบบโมเดิร์นในธีม Futuristic ให้คุณเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศภายใน พร้อมความพิเศษจากการเลือกซื้อสินค้าแบรนด์ดังจากแถบสแกนดิเนเวียและทั่วโลก ครบทั้งแฟชั่น บิวตี้ ไลฟ์สไตล์ อาทิ RIMOWA, IRO, The Vintage Bar และ Full Concept Store จากแบรนด์ CELINE ที่พาเหรดกันมาเปิดช้อปในช่วงต้นปีนี้

เติมความพิเศษด้วยบริการ Illum On Demand แชตพูดคุยสอบถามกับพนักงานผ่านช่องทาง WhatsApp เบอร์ +45 28 93 63 19 รวมถึงการจัดกิจกรรมพิเศษเอาใจสาว ๆ ด้วย Beauty Campaign เลือกซื้อสินค้าบิวตี้ในราคาพิเศษ ตั้งแต่ 1 มีนาคม เป็นต้นไป ส่วนสาวๆ สายโซเชียลต้องไม่พลาด Party Campaign เตรียมรับความสนุกสนานตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมนี้

KaDeWe @เยอรมนี

ห้างคาเดเว ห้างดังของเยอรมนีและยุโรป มีประวัติอยู่คู่กับกรุงเบอร์ลินมายาวนานกว่า 100 ปี จึงเป็นจุดหมายของเหล่านักท่องเที่ยวจากทั่วโลก แถมยังเป็นแหล่งรวบรวมแบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก

 โดยซัมเมอร์นี้ทางคาเดเวจัดเต็มเอาใจเหล่านักช็อป ทั้งกลุ่มแฟชั่นอย่าง Givenchy, Balmain, JACQUEMUS, Isabel Marant, Stella McCartney, Off-White และกลุ่มบิวตี้ เช่น Charlotte Tilbury และ Byredo รวมถึงแบรนด์อื่นๆ อีกมากมายให้กระเป๋าตังค์สั่นรัวๆ ช็อปเหนื่อยเเล้ว อย่าลืมเติมพลังที่ร้านอาหารใหม่ล่าสุด อย่าง The Brasserie Hélène ร้านอาหารฝรั่งเศสที่ได้ สุดยอดเชฟมารังสรรค์เมนูอร่อยล้ำให้ลูกค้าได้ลิ้มลองท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่น

Globus @สวิตเซอร์แลนด์

โกลบุส อีกหนึ่งห้างดังที่สายลักชัวรี่และนักเดินทางต้องชอบ โดดเด่นด้วยแบรนด์สินค้าชั้นนำหลากหลายจากทั่วโลก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักช็อป

กระซิบว่าแค่ไตรมาสแรกของปีนี้ ทางห้างก็มีการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ๆ ในหลายกลุ่มสินค้าให้ใจเต้น ทั้งแบรนด์ไลฟ์สไตล์อย่าง Dyson และ Assouline แบรนด์แฟชั่นอย่าง Prada Men, Zegna และ Loewe แบรนด์แฟชั่นสำหรับเด็กอย่าง Palm Angels, Marcelo Burlon รวมถึงแบรนด์ความงามอย่าง Dr. Barbara Sturm และ Thameen London ก็มาปักหมุดในห้างแห่งนี้ด้วย

โดยเฉพาะบิวตี้ ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 9 เมษายน 2023 นี้ บอกเลยว่างานบิวตี้มาแรง พบกับโปรโมชั่น Globus “Beauty Days” ที่มาพร้อมส่วนลดสุดพิเศษและกิจกรรมมากมาย รอเสิร์ฟทุกความต้องการของสายบิวตี้ ช็อปให้สุดแล้วหยุดที่สวยปังไปเลยจ้า!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up