5

สวยสะดุดตา ‘ใหม่ ดาวิกา’ เครื่องประดับแสนเลอค่า High Jewelry จาก GUCCI

Alternative Textaccount_circle
5
5

สวยสะดุดตาอีกครั้งกับ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ กับลุค Dinner มื้อสำคัญของ GUCCI ในฐานะ Friend of the House ที่เธอปรากฏตัวในเดรสยาวทรงหางปลาสุดอลังการจากผ้าไหมสีดำที่ให้ความรู้สึกหรูหรา และเซ็กซี่ด้วยดีไซน์เข้ารูป เว้าช่วงอก ก่อนเพิ่มดีเทลความละเมียดละไมด้วยลูกไม้สีดำบริเวณไหล่

ซึ่งงานนี้ต้องยกความดีความชอบอีกอย่างให้กับ Makeup Artist และ Hair Stylist ที่ช่วยกันครีเอทหน้าผมเพื่อเสริมลุคนี้เข้าไปอีกกับ เมคอัพโทนแดง-น้ำตาล ที่เข้ากันกับสีดำของเดรสได้เป็นอย่างดี และสีแดงของลิปสติกก็ช่วยขับผิวออกมาให้ยิ่งดูมีออร่า รวมถึงผมที่ถูกเกล้าสูงไว้ยังช่วยให้เห็นความงดงามของเครื่องประดับที่เป็นเหมือนนางเอกสำคัญของงานนี้ได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

1

อย่างที่ได้บอกไปว่าเครื่องประดับทั้งต่างหู สร้อยคอ และสร้อยข้อมือที่ใหม่ ดาวิกา สวมใส่ในงานนี้เป็นเหมือนของชิ้นสำคัญในงาน เราเลยอยากพาทุกคนมาเจาะลึกเครื่องประดับทั้งสองนี้ไปพร้อม ๆ กัน

เครื่องประดับที่เธอสวมใส่นั้นมาจาก Hortus Deliciarum, The new Gucci High Jewelry Collection ถูกออกแบบโดยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Alessandro Michele ที่รวมเอาความหลงใหลและความคลั่งไคล้ของ Grand Tour ในจินตานาการเข้าด้วยกัน และใช้หินอัญมณีที่มีพลังแห่งเรื่องราวต่าง ๆ มาพัฒนาต่อจนเกิดเป็นผลงานสุดเลอค่าในคอลเล็คชั่นนี้

2

สำหรับทั้งสามชิ้นที่ใหม่ ดาวิกา สวมใส่อยู่ คือ เซ็ตเครื่องประดับ Roma (Waterfall) ซึ่งโดดเด่นด้วยมรกตที่ถูกเจียระไนให้เป็นทรงสี่เหลี่ยมที่เรียกว่า ‘Cushion Cut’ หรือ ‘ทรงหมอน’ ในภาษาไทย รวมถึงดีไซน์ระย้าของทั้งสร้อยคอ ต่างหู สร้อยข้อมือที่เคลื่อนไหวให้ความรู้สึกเหมือนน้ำตกที่ปลิวไปตามสายลม และนี่อาจจะเป็นเหตุผลว่าทำไมเครื่องประดับเซ็ตนี้ถึงมีชื่อว่า ‘Roma (Waterfall)’

3
4

รูปภาพ : Instagram @davikah

Praew Recommend

keyboard_arrow_up