cover

แซ่บไฟลุก! ซีทรูอวดหุ่น ‘ใหม่ ดาวิกา’ จาก MUGLER แบรนด์ดังของเหล่าเซเลบ

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

ไปต่อกันยาว ๆ กับ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ กับลุคสุดแซ่บ ที่ตั้งแต่เธอได้เดินทางไปชมแฟชั่นวีคที่มิลานและต่อไปยังปารีสก็มีคอสตูมสวย ๆ ออกมาให้เราตื่นตาตื่นใจแทบทุกวัน รวมถึงวันนี้ก็เช่นกัน เธอมาในเสื้อ see through สีดำ ของแบรนด์ชื่อดังอย่าง MUGLER ที่เหล่า celebrity ต่างชาติชอบใส่กัน รวมถึงอาจจะเป็นที่คุ้นตาสำหรับแฟนคลับ K-POP เพราะเสื้อตัวนี้เป็นแบรนด์เดียวกันกับ BLACKPINK ที่เคยใส่ใน MV เพลง Pink Venom จนถูกนำมาพูดถึงอยู่ไม่น้อยด้วยดีไซน์ที่แสนจะเซ็กซี่

1

สำหรับใหม่ดาวิกา เธอเลือกเสื้อเป็น Bodysuit สีดำ ดีเทลผ้าตาข่ายช่วงอกและแขน เผยผิวข้างในทำให้ยิ่งช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับลุค รวมถึงดีเทลผ้า see through ของเสื้อ ยังเป็นเหมือนเอกลักษณ์ประจำ MUGLER ไปแล้วด้วย ซึ่งนอกจากนี้ เธอก็ยังได้จับคู่กับกางเกงยีนส์ของแบรนด์ ทรง Skinny ดีไซน์แปลกตา ตัดด้วยผ้าสีดำที่ช่วยอำพลางขาให้ดูเล็กลง ยิ่งเมื่อนำมาใส่กับบอดี้สูทตัวนี้ส่วนของสีดำของไอเท็มทั้งสองยังดูเชื่อมต่อกันได้อย่างสมูทและลงตัว

2
3
illusion neckline bodysuit
ราคาประมาณ 16,500 บาท
4
spiral jean
ราคาประมาณ 18,000 บาท

และอย่างที่ได้บอกไปว่าแบรนด์นี้ถือว่าเป็นแบรนด์ยอดฮิตในหมู่คนดัง เพราะทั้ง BLACKPINK, Bella Hadid, Kylie Jenner, Dua Lipa รวมถึงนักร้องตัวแม่อย่าง Beyonce ยังเคยใส่มาแล้วในวิดีโอเพลง “I’m that girl” มาแล้ว แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเท่าไหร่นัก ด้วยความ ‘Unique’ ของแบรนด์ จึงทำให้เป็นที่น่าจดจำและเป็นที่รู้จักของใครหลายคน

5
BLACKPINK
6
Lisa – BLACKPINK
7
Rose – BLACKPINK
10
Bella Hadid
8
Kylie Jenner
9
Kylie Jenner
10
Dua Lipa
11
Beyonce

ภาพ : Instagram @davikah และ @muglerofficial

Praew Recommend

keyboard_arrow_up