Y2K1

‘ใหม่ ดาวิกา’ อวดหุ่นแซ่บสุดปังผ่านแฟชั่นสไตล์ Y2K

Alternative Textaccount_circle
Y2K1
Y2K1

อย่างที่รู้กันว่า หนึ่งในเทรนด์แฟชั่นที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ คือ แฟชั่น Y2K สุดแซ่บ! ที่ทั้งดาราระดับซุป’ตาร์จนถึงคนทั่วไปแบบเรา ๆ เลือกหยิบมาใส่ แฟชั่น Y2K แท้จริงแล้วเกิดขึ้นในปลายทศวรรษ 1990 จนถึง กลางปี 2000 เป็นแฟชั่นที่เน้นโทนสีเจ็บ ๆ โดยเฉพาะสี Hot Pink กางเกงหรือกระโปรงเอวต่ำโชว์หน้าท้อง เสื้อตัวเล็ก ๆ โดดเด่นด้วยลายสกรีนขนาดใหญ่ และดึงดูดความสนใจด้วยกลิตเตอร์หรือคริสตัลบนเสื้อผ้าเหล่านั้น

และ ‘ใหม่ ดาวิกา’ นักแสดงสาวสุดสวย หุ่นปัง ก็เป็นซุป’ตาร์อีกหนึ่งคนที่หยิบแฟชั่น Y2K นี้มาสวมใส่ ซึ่งต้องบอกว่าเป็นสไตล์ที่เข้ากับสาวสวยคนนี้มากจริง ๆ ด้วยแฟชั่นของ Y2K ค่อนข้างโดดเด่นในการโชว์สัดส่วน ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าหุ่นของเธอปังจนใครหลายคนต้องพูดถึง และเมื่อเบลนด์เข้ากับสไตล์ Y2K ก็ยิ่งเสริมให้ดูปังมากขึ้นไปอีก วันนี้เราเลยรวมลุค Y2K ของ ใหม่ ดาวิกา ทั้ง 5 ลุคมาให้ดูกัน

กระโปรงสั้นพิมพ์ลาย ใส่คู่กับครอปท็อปสกรีนตัวหนังสือขนาดใหญ่ สะพายกระเป๋าใบเล็ก

Y2K2

ท็อปบราสีดำคลุมด้วยเสื้อบาง ๆ หลากสีสัน ดีเทลโบว์ แมตช์กับกางเกงวอร์มเอวต่ำที่โชว์สัดส่วนช่วงเอว

Y2K3

เสื้อครอปขนาดพอดีตัว หยิบมาใส่คู่กับกระเกงสั้นเอวต่ำสีน้ำตาล ก่อนฟินิชลุคด้วยกระเป๋าสะพายไหล่ใบเล็กใบเดิม

Y2K4

ชุดเข้าเซ็ทพิมพ์ลายดอกไม้ เพิ่มความหวานด้วยลูกไม้ที่ปลายแขนเสื้อ และชายกระโปรง แต่ตัดด้วยความเซ็กซี่ของกระโปรงเอวต่ำ ที่ใส่แบบหลวมๆ และเสื้อที่ผ่ากลางอกเชื่อมด้วยเชือกเส้นเล็กๆ แทน

Y2K5

กระโปรงยาวเอวต่ำใส่คู่กับเสื้อครอปสกรีนลายที่ดูแปลกตา ก่อนใส่เครื่องประดับเงิน สวมหมวกทรงบักเก็ตเพื่อคอมพลีทลุค Y2K ในลุคสุดท้าย

Y2K6

จากทั้ง 5 ลุค แฟชั่น Y2K ของ ใหม่ ดาวิกา ต้องยอมรับตรงนี้เลยว่าเป็นการจับคู่เสื้อผ้าและเครื่องประดับได้อย่างลงตัว จนทำให้แฟชั่นสไตล์นี้ช่วยส่งให้เธอดูโดดเด่นขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

ข้อมูล : https://editorialist.com/fashion/y2k-fashion/

ภาพ : Instagram @davikah

Praew Recommend

keyboard_arrow_up