ยลโฉมม้าลำพอง 2 ซูเปอร์คาร์ในฝัน Ferrari 812 GTS และ F8 Spider

account_circle

เอาใจแฟนๆ ม้าลำพองอย่างต่อเนื่อง เมื่อ คาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้า Ferrari อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เตรียมเผยโฉมสุดยอดยนตกรรมระดับเวิลด์คลาส พุ่งทะยานจากเมืองมาราเนลโล เพื่อสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในการเปิดตัวลักซ์ชัวรี่ ซูเปอร์คาร์ในฝันของคนทั่วโลก 2 รุ่นใหม่พร้อมกันเป็นครั้งแรก! กับ เฟอร์รารี่ 812 จีทีเอส (Ferrari 812 GTS) การกลับมาครั้งแรกในรอบ 50 ปีของรถสปอร์ตเปิดประทุนขุมพลัง V12 ที่แรงสุดในโลก และ เฟอร์รารี่ เอฟ8 สไปเดอร์ (Ferrari FSpider) สปอร์ตคาร์เปิดประทุนรุ่นล่าสุด พร้อมเครื่องยนต์ V8 วางกลางที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ 

Ferrari Ferrari

สำหรับ เฟอร์รารี่ 812 จีทีเอส คือรถในฝันที่หลายคนอยากครอบครอง เพราะเป็นการกลับมาคืนบัลลังก์เพื่อประกาศก้องถึงความยิ่งใหญ่ของหนึ่งในยนตกรรม ที่มีบทบาทสำคัญในประวัติศาสตร์ของเฟอร์รารี่ นับตั้งแต่วันแรกที่เริ่มก่อตั้งแบรนด์จนถึงปัจจุบัน ด้วยความโดดเด่นของสปอร์ตคาร์เปิดประทุน ขุมพลัง V12 ที่ทรงพลังที่สุด 800 แรงม้า พร้อมสมรรถนะและความพิเศษเหนือระดับ ซึ่งไม่เพียงเป็นสปอร์ตคาร์เปิดประทุนทรงพลังที่สุดในคลาสเท่านั้น แต่ยังเป็นรถที่ใช้งานได้เอนกประสงค์ จากความยอดเยี่ยมของหลังคาแข็งแบบพับเก็บได้ (RHT – Retractable Hard Top) ใช้เวลาเพียง 14 วินาทีในการเก็บเข้าที่ และทำงานได้ขณะรถวิ่งด้วยความเร็วสูงสุด 45 กม./ชม.

Ferrari Ferrari

ส่วน เฟอร์รารี่ เอฟสไปเดอร์ สายพันธุ์ม้าลำพอง ที่พัฒนาได้เหนือชั้นจนเป็นที่จับตามอง ด้วยรถสไตล์สปอร์ตเปิดประทุน หลังคาแข็งแบบพับเก็บได้ (RHT – Retractable Hard Top)  เครื่องยนต์วางกลาง 720 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง V8 ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของ เฟอร์รารี่ รั้งตำแหน่งชนะเลิศ “International Engine of the Year Award” ติดต่อกันถึง 4 ปีซ้อน (ตั้งแต่ปี 2016-2019) และยังได้รับเลือกให้เป็นเครื่องยนต์ยอดเยี่ยมที่สุดในช่วง 2 ทศวรรษ สมาชิกใหม่คันนี้ สืบทอดสายพันธุ์มาจาก 308 GTS (308 จีทีเอส) รถสปอร์ต V8 เปิดประทุนรุ่นแรกที่ผลิตขึ้นในปีค.ศ.1977


งดงามเหนือกาลเวลา Ferrari Roma สะท้อนภาพกรุงโรม ยุค‘50s และ ‘60s

ม้าลำพอง 200 ล้าน ! LaFerrari Aperta หล่อแรงมีแค่คันเดียวในไทย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up