งดงามเหนือกาลเวลา Ferrari Roma สะท้อนภาพกรุงโรม ยุค‘50s และ ‘60s

account_circle

เอาใจคนรักความเร็ว “Ferrari Roma” นิยามใหม่ของไลฟ์สไตล์เหนือระดับกับความงดงามเหนือกาลเวลา สะท้อนภาพกรุงโรม ยุค‘50s และ ‘60s พร้อมคอนเซ็ปต์ “La Nuova Dolce Vita”

ยนตรกรรมคูเป้รุ่นล่าสุดจากค่ายม้าลำพองคันนี้ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “La Nuova Dolce Vita” สะท้อนภาพวิถีชีวิตอันสมบูรณ์ด้วยความสุขและความเฟื่องฟูของแฟชั่นกรุงโรมยุค ‘50s และ ‘60s อันเป็นที่มาของชื่อ “โรมา” ด้วยนิยามของความสง่างามที่แฝงไว้ด้วยความเรียบหรู  ซึ่งทำให้เฟอร์รารี่รุ่นนี้ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง

 Ferrari Roma

โดยเฟอร์รารี่ โรมา  ใช้เครื่องยนต์ V8 เทอร์โบ ผลิตกำลังได้ถึง 620 แรงม้า ที่ 7,500 รอบ/นาที ส่งให้เป็นรถที่มีพลังมากที่สุดเมื่อเทียบกับรถในคลาสเดียวกัน เครื่องยนต์ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกตระกูล V8 ได้รับรางวัลชนะเลิศ International Engine of the Year ถึง 4 ปีซ้อน

 Ferrari Roma

มาพร้อมกับระบบควบคุมแรงบูสต์แบบแปรผัน (Variable Boost Management) ช่วยให้คันเร่งตอบสนองได้ฉับไวในทุกจังหวะความเร็ว รวมทั้งชุดเกียร์ใหม่แบบ 8 สปีด คลัทช์คู่ มีขนาดกะทัดรัดยิ่งขึ้น เปลี่ยนจังหวะได้รวดเร็วและนุ่มนวลกว่าเดิม ส่งผลให้รถตอบสนองได้ฉับพลันเมื่อขับขี่บนถนนเปิดโล่ง ทว่าสะดวกสบายราบรื่นเมื่อใช้งานในเมืองที่มีการจราจรเคลื่อนตัวสลับหยุดนิ่งตลอดเวลา

 Ferrari Roma

สำหรับราคาของเฟอร์รารี่ โรมา เริ่มต้นที่ 21,230,000 บาท โดยมี Warranty (การรับประกันฟรี 3 ปีไม่จำกัดระยะทาง สามารถต่ออายุได้ถึง 15 ปี และการดูแลบำรุงรักษาฟรี 7 ปี โดยบริการจากทีมช่างผู้ชำนาญการด้วยเครื่องมือตามมาตรฐานจากโรงงานเฟอร์รารี่ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าที่ต้องการรักษาประสิทธิภาพและความเป็นเลิศ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ทุกคันที่สร้างขึ้นจากโรงงานในมาราเนลโล ประเทศอิตาลี

ข่าวดีสำหรับสาวกเฟอร์รารี่!! ที่จะได้ยลโฉม และสมรรถนะอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเฟอร์รารี่โรมาสปอร์ตคาร์ที่มีสไตล์เฉพาะตัวตามแบบฉบับอิตาเลียนขนานแท้ได้ผ่านทาง www.facebook.com/cavallinoferrarithailand ในวันพุธที่ 10 มิถุนายน นี้ เวลา 14.00 น. ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในมุมโลกก็สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวเฟอร์รารี่รถใหม่ล่าสุดนี้ได้


ม้าลำพอง 200 ล้าน ! LaFerrari Aperta หล่อแรงมีแค่คันเดียวในไทย

ชีวิตดั่งซินเดอเรลลา ยุ้ย-กันธิชา สาวไทยพบรักมหาเศรษฐีเจ้าของ ชวาร์สคอฟ

Rolls-Royce 500 คัน! คลังมหาสมบัติ สุลต่านบรูไน หนึ่งในราชารวยที่สุดในโลก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up