ของที่ระลึกงานเสกสมรส เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน ถูกลบออกจาก ร้านค้าราชวงศ์

account_circle

ของที่ระลึกงานเสกสมรสอย่างเป็นทางการของ เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน มาร์เคิล ถูกนำออกจากร้านค้าออนไลน์ใน Royal Collection หลังจากทั้งคู่ประกาศถอยจากการเป็นสมาชิกราชวงศ์

 เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน

ไม่เพียงแค่ มาดาม ทุซโซ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งชื่อดังระดับโลกที่นำหุ่นของ เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน มาร์เคิล ออกจากโซนสมาชิกราชวงศ์ที่จัดแสดงอยู่ในที่เดียวกับ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร, เจ้าชายฟิลิป ดยุกแห่งเอดินบะระ, เจ้าชายวิลเลียม และ เคท มิดเดิลตัน ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์แล้ว

ดูเหมือนว่าของที่ระลึกที่จัดทำขึ้นอย่างเป็นทางการของงานเสกสมรสของคู่ ซึ่งวางขายในช็อปออนไลน์ของราชวงศ์อังกฤษก็ถูกนำออกจากเว็บไซต์ด้วย

 เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน  เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน  เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน

งานนี้ Daily Mail แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ ได้ออกมาเผยว่า ผลิตภัณฑ์เครื่องแก้ว เช่น แก้วมัค จานโชว์ และตลับใส่ของแบบ โบน ไชน่า (Bone China) ที่ได้มีการจัดทำช่วงงานเสกสมรสเมื่อเดือนพฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา และจัดจำหน่ายบนเว็บไซต์ www.royalcollectionshop.co.uk ได้ถูกนำออกไปทั้งหมด แม้ก่อนหน้านี้บางชิ้นยังคงมีวางจำหน่าย แต่ตอนนี้กลับไม่พบคำค้น และสินค้าใดๆ เลยของ ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ในเว็บไซต์ ภายหลังจากที่ทั้งคู่ได้ประกาศถอยการเป็นราชวงศ์เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม โฆษกหญิงของเว็บไซต์ Royal Collection ได้ออกมาให้ข่าวว่า ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจัดจำหน่ายในช่วงพิธีเสกสมรสเท่านั้น และตอนนี้สินค้าเหล่านั้นก็ได้ขายหมดแล้ว


ภาพ : Getty Image

มาดาม ทุสโซ เก็บหุ่นขี้ผึ้ง เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน ออกจากโซน ราชวงศ์อังกฤษ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up