มาดาม ทุสโซ เก็บหุ่นขี้ผึ้ง เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน ออกจากโซน ราชวงศ์อังกฤษ

account_circle

เก็บเรียบ! มาดาม ทุซโซ นำหุ่นขี้ผึ้ง เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน ออกจากโซนราชวงศ์อังกฤษ ภายหลังจากที่ทั้งสองพระองค์ประกาศขอลดบทบาท และถอยจากการเป็นสมาชิกราชวงศ์

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายๆ คน โดยเฉพาะชาวอังกฤษวิพากษ์ วิจารณ์กันอย่างหนาหู สำหรับการประกาศถอยจากการเป็นสมาชิกราชวงศ์ของ ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ทั้งนี้หลังจากที่ทั้งสองพระองค์ประกาศคำแถลงการณ์นี้ ไม่ถึง 24 ชั่วโมง มาดาม ทุซโซ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งชื่อดังระดับโลกก็ได้นำหุ่นขี้ผึ้งของ เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน ออกจากโซนสมาชิกราชวงศ์

เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน

ซึ่งแต่เดิมที่ว่างนั้น ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่จัดวางหุ่นของทั้งสองพระองค์ ซึ่งวางไว้ที่เดียวกับ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร, เจ้าชายฟิลิป ดยุกแห่งเอดินบะระ, เจ้าชายวิลเลียม และ เคท มิดเดิลตัน ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์

ทั้งนี้ นายสตีฟ เดวีส์ ผู้จัดการพิพิธภัณฑ์มาดาม ทุสโซ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้เผยกับหนังสือพิมพ์ Evening Standard ว่า หุ่นขี้ผึ้งของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล จะไม่จัดแสดงในส่วนของราชวงศ์อังกฤษอีกต่อไป แต่จะยังคงอยู่ในพิพิธภัณฑ์ ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าจะนำไปจัดวางไว้ตรงส่วนไหน

และในฐานะที่ทั้งสองคนเป็นบุคคลสำคัญเและเป็นที่นิยม รวมถึงเป็นที่รักของพวกเรา ทั้งคู่จะยังคงอยู่ใน Madame Tussauds London แต่ในขณะเดียวกันเราก็จะดูว่าสถานการณ์จะดำเนินต่อไปเช่นไร

เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน

สำหรับหุ่นขี้ผึ้งของ ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์นั้น เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2561 โดยจัดขึ้น 10 วันก่อนพิธีเสกสมรสของทั้งสองพระองค์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 19 พฤษภาคม 2561 ในตอนนั้น โฆษกพิพิธภัณฑ์ฯ กล่าวว่า เจ้าชายแฮร์รี่และ แมแกน มาร์เคิล เป็นที่รักของประชาชนมากมาย พิพิธภัณฑ์จึงจัดทำหุ่นของทั้งสองพระองค์ขึ้น

อีกทั้ง นายเอ็ดเวิร์ด ฟุลเลอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ มาดาม ทุซโซ ในตอนนั้นได้กล่าวว่า ความน่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นหุ่นของเจ้าชายแฮร์รี่และ เมแกนก่อนพิธีเสกสมรสที่กำลังจะเกิด ซึ่งเราได้รับคำถามเข้ามามากมายว่า เมื่อไหร่จะได้เห็นหุ่นเหมือนราชวงศ์ของเรา


ภาพ : Getty Image

Praew Recommend

keyboard_arrow_up