แม่ค้าในร่างนักร้อง! “ริฮานนา” ขึ้นแท่นนักร้องหญิงรวยที่สุดในโลก

account_circle

ขึ้นแท่นเป็นแม่ค้า เอ้ย! นักร้องหญิงที่รวยที่สุดในโลกแล้วสำหรับ “ริฮานนา” แซงหน้าตัวแม่คนอื่นๆ อย่าง Madonna , Céline Dion , และ Beyoncé ด้วยทรัพย์สินรวมกว่าหมื่นล้านนนน

"ริฮานนา"

รวยเอ้า รวยเอา เลยจ๊ะแม่จ๋า หลังพักไมค์และหันมาเอาดีทางธุรกิจอย่างจริงๆ จังๆ ไม่ว่าจะเป็น Fenty Beauty เครื่องสำอางปั๊วะๆ ที่มีรองพื้นกว่า 40 เฉดสี จะสีผิวไหนก็เอาอยู่ แถมชีแม่ยังได้เอาแบรนด์ของตัวเองวางขาย Sephora ทั่วโลกอีกด้วย หรือจะเป็น SAVAGE X FENTY BY RIHANNA ชุดชั้นในยั่วๆ ที่หุ่นแบบไหนก็ใส่ได้ รวมถึงข่าวลือที่ว่าแม่กำลังจะเตรียมขายรถกับ Hassan Jameel มหาเศรษฐีพันล้านแห่งซาอุ หวานใจของแม่

 "ริฮานนา"
ริฮานนา ถ่ายรูปกับ Mr. Bernard Arnault CEO เครือ LVHM

และล่าสุดข่าวลือที่กลายเป็นข่าวจริงเมื่อ Fenty ของชีแม่กำลังจะจับมือกับเครือแฟชั่นดังระดับโลกอย่าง LVHM ที่เป็นเจ้าของแบรนด์หรูกว่า 70 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Louis Vitton , Christian Dior , Fendi , Givenchy เป็นต้น ซึ่ง LVHM ได้ประกาศมาแล้วว่าเตรียมคลอดคอลเล็คชั่นของชีแม่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้แน่นอน

 "ริฮานนา"

ขายเก่งขนาดนี้ แล้วตำแหน่งเศรษฐีนีระดับโลกจะหนีไปไหน เมื่อล่าสุดนั้น Forbes ได้ออกมาประกาศว่า  ริฮานนา ได้ขึ้นแท่นเป็นนักร้องหญิงที่รวยที่สุดในโลก โดยระบุว่ามีทรัพย์สินรวมกว่า $600 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 18.8 หมื่นล้านบาท ถึงแม้ว่ารายได้ทั้งหมดจะไม่ได้มากจากการเป็นนักร้อง เพราะส่วนใหญ่ชีแม่ทุ่มเทแรงกาย แรงใจให้กับ Fenty จนแฟนๆ ออกมาเรียกร้องกันรัวๆ ว่าแม่จ๋ากลับมาร้องเพลงเถอะ

 "ริฮานนา"

แน่นอนว่าชีแม่รับคำตอบสนองจากบรรดาแฟนๆ โดยเธอได้เผยว่าปีนี้แฟนๆ จะได้เห็นการคัมแบ็คงานเพลงชุดใหม่แน่นอน โดยแนวเพลงเป็นสไตล์เรกเก้ ที่สำคัญอัลบั้มนี้แม่ทุ่มเทมากกก เช่าเกาะถ่าย MV ทุ่มสุด ถึงจะเหนื่อยกายจากการขายของ แต่งานเพลงชีแม่ก็ยังไม่ทิ้งนะคะคู้ณณณ ดึกดื่นเท่าไหร่ก็ยังเข้าห้องอัด ส่วนอัลบั้มนี้จะวางแผงเมื่อไหร่นั้น แม่ไม่มีคำตอบ จะกลางปี สิ้นปี หรือจะส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ อันนี้ก็ขึ้นอยู่ที่แม่สะดวกจ้า


ภาพ : Grtty Image

Praew Recommend

keyboard_arrow_up