คลายข้อสงสัย ท้องก่อนแต่ง? เล็ก กรกนก ยงสกุล ใส่ทูพีซโชว์หน้าท้อง ป่องไม่ป่อง ไปดู

 เล็ก กรกนก ยงสกุล งานนี้บอกเลยไม่พูดเยอะ แค่โชว์หุ่นในชุดว่ายน้ำทริปฮันนีมูนสุดสวีทกับสามี อาจจะมีซิกซ์แพ็คเป็นลอนน้อยๆ ไม่ได้ป่องอย่างที่ขาเม้าท์ทั้งหลายซุบซิบนะจ๊ะ เห็นเต็มๆ ตาแบบนี้แล้ว…จบป่ะ

 เล็ก กรกนก ยงสกุล
เพราะเราคู่กัน
 เล็ก กรกนก ยงสกุล
จะมาเกาะนี้ต้องต่อ Air Plane ด้วยนะ

คลายข้อสงสัย ท้องก่อนแต่ง? เล็ก กรกนก ยงสกุล ใส่ทูพีซโชว์หน้าท้อง

“พวกเราเลือกทริปฮันนีมูนที่มัลดีฟส์ เพราะชอบดำน้ำ ชอบกิจกรรมเอาท์ดอร์ด้วยกันทั้งคู่ จึงเลือกไปฮันนีมูนบนเกาะส่วนตัวของโรงเเรม St. Regis Vommuli Island เป็นเกาะทางใต้สุดของมัลดีฟส์ ซึ่งเราต้องนั่งเครื่องบินไปลงที่มาเล ซึ่งเป็นเมืองหลวง เเล้วต่อเครื่องบินนํ้า Sea Plane อีกหนึ่งชั่วโมง กว่าจะไปถึงเกาะนี้  ซึ่งมีความสมบูรณ์มาก

 เล็ก กรกนก ยงสกุล
สวีท

 เล็ก กรกนก ยงสกุล

“จากวิลล่าที่เราพัก สามารถกระโดดลงนํ้าทะเลสีเขียวมรกตใสแจ๋วได้เลย เห็นปลาต่างๆ ชัดมาก โดยเฉพาะปลากระเบน เพราะเป็นทะเลน้ำตื้น บวกกับทะเลไม่มีคลื่นด้วย ยิ่งทำให้ดำน้ำสนุก และที่มีคนแอบเม้าท์ว่า เล็กจัดงานแต่งงานกระทันหัน สงสัยจะท้องก่อนแต่ง เพราะฉะนั้นก็ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นถ่ายรูปให้เห็นกันไปเลย ว่าหน้าท้องแบนราบ 555! เล็กอยากบอกเขาจังว่า เราไม่ได้รีบร้อนจัดงานแต่งงานเลย แต่เราเตรียมงานมานานแล้ว เพียงแต่ยังหาวันสะดวกไม่ได้ พอได้วันที่สะดวกทุกฝ่าย เล็กกับพี่ปิ๊ด (สามี – คณิตสรณ์ เปรมประเสริฐ) ก็จัดงานแต่งงานเลย”

 เล็ก กรกนก ยงสกุล
สวยๆ เซ็กซี่ๆ กันไปเลยจ้า

 เล็ก กรกนก ยงสกุล

ทั้งคู่ไปเป็นชาวเกาะมัลดีฟส์อยู่ 5 วัน ดําน้ำกันไป 2 Dives เต็มๆ โดยนั่งเรือส่วนตัวออกจากเกาะที่พัก เพื่อไปดำน้ำกลางทะเล ที่เป็นจุดดำน้ำยอดฮิต เพราะมีเเนวปะการังสมบูรณ์  ไม่เคยถูกทําลายหรือถูกกัดสีเหมือนที่อื่น  มี Divemaster ชาวสวีเดน พาไปดูสัตว์ใต้ทะเล ได้เห็นปลาฉลามพันธุ์ Blue Tip ครีบสีฟ้า ปลาไหล Morey Eel mujซ่อนอยู่ตามโขดหิน ปลาหมึกตัวใสวิ๊ง ม้านํ้าตัวจิ๋ว ปะการังหูกวางสีสวยๆ น้ำทะเลใสแจ๋ว ไม่มีกระแสน้ำอุ่นเลย เธอเล่าด้วยว่า

 เล็ก กรกนก ยงสกุล
ดำน้ำลึก กิจกรรมสุดโปรดปรานของทั้งคู่
 เล็ก กรกนก ยงสกุล
ได้เห็นปลาหาชมยากด้วย

 เล็ก กรกนก ยงสกุล

“ที่เซอร์ไพรส์สุดๆ คือได้เห็นฝูงปลาหางเหลือง Sweet Lips อยู่กันเป็นฝูงในทะเลลึกกว่าสิบเมตร ซึ่งปรกติต้องดําน้ำลงไปลึกถึง 30 เมตร ถึงจะได้เห็นปลาฝูงนี้ มีปลาไหล ปลาปักเป้า ปลาฉลาม เเละลูกปลาฉลามให้เห็นเต็มไปหมดเลย”

 เล็ก กรกนก ยงสกุล

ด้วยความที่เป็นโรงแรมเปิดใหม่ ยังไม่ค่อยมีคนไทยมาพักเท่าไหร่ โรงแรมมีที่พักหลากชนิดให้แขก

 เล็ก กรกนก ยงสกุล

เลือกพัก ทั้งคู่จึงเลือกพักวิลล่าส่วนตัวครบทุกประเภท ทั้งวิลล่าในทะเล ทั้งวิลล่าติดหาด วิลล่าในสวน เรียกว่าไปฮันนีมูนทั้งที ก็อยากสัมผัสประสบการณ์ห้องพักทุกแบบ

 เล็ก กรกนก ยงสกุล
ของหวานมื้อค่ำสำหรับคู่รัก                                                                                                                                          

“ถ้าพักวิลล่าในทะเล เราก็จะสะดวกกับการลงทะเล เพราะน้ำทะเลอยู่หน้าบ้านเลย ตื่นเช้ามาเห็นทะเลสีสวย ตกเย็นเห็นพระอาทิตย์ตก พอมาพักวิลล่าริมหาด ก็ได้เดินเล่นบนทรายริมหาด  วิลล่าในสวนก็จะสงบๆ หน่อย แต่ที่เล็กเซอร์ไพร้ส์กว่านั้น คือ คุณสามีแอบบอก Butler ของโรงเเรมว่าพวกเราเป็นทริปฮันนีมูน และพี่ปิ๊ดรู้ว่าเล็กชอบทานขนมอร่อยๆ เพราะฉะนั้นทุกบ่ายเเละช่วงหัวค่ำ ทางโรงแรมจะนำขนมสวยๆ เกร๋ๆ มาวางที่โต๊ะในห้องนอนทุกคืน  ซึ่งเราก็แอบปลื้มว่าสามีช่างรู้ใจ ;))

 

 เล็ก กรกนก ยงสกุล
บรรยากาศสปาน้ำแร่กลางทะเลเป็นอย่างนี้นี่เอง
 เล็ก กรกนก ยงสกุล
นอนสวยๆ ไป!

“นอกจากได้ทานขนมอร่อยๆ แล้ว เรายังได้ไปพักผ่อนที่สปา Hydro Pool ซึ่งมีความพิเศษคือ เป็นสระระบบนํ้าเเร่ที่ยื่นไปในทะเล ทําให้เรารู้สึกเหมือนอยู่ในทะเลตลอดเวลา โดยมีระบบน้ำช่วยนวดกระตุ้นกล้ามเนื้อ แค่ครึ่งชั่วโมงก็สบายตัวแล้วค่ะ”

 เล็ก กรกนก ยงสกุล
ฝ่ายคุณสามี นักเลงกล้อง ต้องไม่พลาดจัดชุดใหญ่ ไปถ่ายภาพวิวและภรรยาอยู่แล้ว อุปกรณ์ Leica ครบครันมากจ้า ขอบอก …

“พี่ปิ๊ดเอาทั้งขาตั้งกล้อง เลนส์ต่างๆ สําหรับถ่ายภาพบนบก ถ่ายอาหาร วิว คน ถ่ายภาพชัด ถ่ายแล้วสีละมุน รวมถึงกล้องถ่ายรูปใต้นํ้าด้วย เป็นกล้องพิเศษที่ใส่ Housing Case กรอบพิเศษ มีเลนส์ซูมถ่ายสัตว์เล็กๆ มีไฟ Strobe เพื่อเน้นสีต่างๆ ทั้งกล้องทั้งอุปกรณ์รวมๆ แล้วหลายแสนได้ค่ะ เพื่อเก็บเป็นความทรงจําของเราทั้งสองคน”

 เล็ก กรกนก ยงสกุล

ช่างเป็นทริปฮันนีมูนแสนสุขจริงๆ ค่ะ ส่วนจะมีมัลดีฟส์น้อยตามมาไหม อันนั้นก็อีกเรื่องหนึ่ง แต่พวกขาเม้าท์ทั้งหลาย เข้าใจตรงกันนะ ;))

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up