6 อันดับ รถ SUV ปี 2019 แพงขั้นเทพ มีไม่กี่คนเท่านั้นที่ถูกเลือกให้เป็นเจ้าของ

 มาแล้วจ้า…รถ SUV ปี 2019 หรือจะเรียกว่ารถกิจกรรมกลางแจ้งขับเคลื่อนสี่ล้อ ซึ่งเป็นที่ปรารถนาของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะคุณผู้ชายที่ชื่นชอบการเดินทาง ต้องบอกว่ารถ SUV ปี 2019 แม้จะมีสมรรถนะการขับขี่ขั้นเทพก็จริง แต่ภายในห้องโดยสารก็ต้องหรูหราระดับเฟิร์สท์คลาส ตอบโจทย์ความสะดวกสบายให้คนขับด้วยนะ ปีนี้จึงมีรถ SUV ที่ออกแบบให้ดูหรูหราฟู่ฟ่าขั้นเทพทั้งภายนอกภายใน  มาดูกันว่าปีนี้ใครแพงสุด หรูสุด มีเงินอย่างเดียวก็ซื้อไม่ได้ แต่ต้องมีใจรัก และได้รับเลือกให้ได้จับจองเป็นเจ้าของด้วยนะ คุณถึงจะได้ครอบครอง… แม่เจ้าว้าว สุดจริงอ่ะ!

 

รถ SUV ปี 2019

รถ SUV ปี 2019

อันดับ 1           ครองแชมป์แพงสุดในปีนี้ ต้องยกให้ Rolls-Royce Cullinan ราคา 32.9 ล้านบาท นั่นแค่ราคาเริ่มต้นเท่านั้นนะจ๊ะ ถือเป็นรถเอสยูวีระดับ Ultra Luxury รุ่นแรกของ Rolls-Royce รถยนต์แบรนด์เก่าแก่สัญชาติผู้ดีอังกฤษ แค่ชื่อรุ่นรถคันนี้ ก็รู้แล้วว่าหรูฟราฟู่ฟ่าขนาดไหน เพราะชื่อ Cullinan เป็นชื่อที่มาจากโคตรเพชรขนาดใหญ่สุดเท่าที่โลกเคยค้นพบมา แน่นอนว่าสมรรถนะการขับขี่รถคันนี้ต้องไม่ธรรมดา ซึ่งนั่นก็หมายความว่าการออกเดินทางท่องโลกของคุณบนรถเอสยูวีคันนี้ จะต้องสุดเอ็กซ์คลูซีฟและโคตรหรูหราใครได้ขับคันนี้ บอกเลยว่าชีวิตดี๊ดีอ่ะ

รถ SUV ปี 2019

โครงสร้างภายนอกดูหรูหราสง่างาม มีระบบกันสะเทือนแบบสปริงลม (Air Suspension Height Adjustment) ให้ความนุ่มสบายราวกับนั่งอยู่บนปุยเมฆ ประตูไฟฟ้ารุ่นเหวี่ยงเปิดออกอย่างนุ่มนวล ภายในหรูหราด้วยตู้เก็บของตกแต่งลายไม้และหนังเท็กซ์เจอร์เดียวกับกระเป๋า Prada เบาะที่นั่งปรับเอนนอนได้หลายระดับ ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว มีเคาน์เตอร์สำหรับวางเครื่องดื่มด้วยนะ หรือถ้าไม่ชอบสไตล์ตกแต่งแบบนี้ จะยอมจ่ายเพิ่มเพื่อตกแต่งให้เป็น Super Luxury ตามกิจกรรมและความต้องการก็ได้นะ โรลส์รอยซ์เขาไม่ติด ตามใจลูกค้าเสมอ

 

รถ SUV ปี 2019

 

อันดับ 2           ตกเป็นของ Bentley Bentayga ราคา 24.5 ล้านบาท พร้อมกับเคลมตัวเองว่าเป็นรถเอสยูวีที่หรูและเร็วที่สุดในโลก  คือ 306 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เป็นไงละ ด้านการขับขี่มีโหมด Drive Dynamics ให้เลือกปรับ 4 รูปแบบ คือ Comfort, Bentley, Sport และ Custom สามารถเซตค่าได้ตามชอบใจ แถมยังมีระบบ Bentley Dynamic Ride ป้องกันการเอียงของตัวรถแบบเรียลไทม์ขณะเข้าโค้ง เพื่อกดให้หน้ายางสัมผัสพื้นถนนเต็มที่ ตัวรถมีความมั่นคง เพื่อความสบายขณะเดินทาง เรียกว่าหรูและท้าทายความเร็ว กล้าได้กล้าเสียสไตล์ Bentley Boy

รถ SUV ปี 2019

รถ SUV ปี 2019

อันดับ 3           ยกให้ Lamborghini Urus ราคา 23.42 ล้านบาท ได้ชื่อว่าเป็นรถที่ถ่ายทอดดีเอ็นเอของลัมโบร์กินีมาแบบเต็มๆ มีทั้งความสปอร์ตและออฟโรดในหนึ่งเดียว ดีไซน์สปอร์ต โฉบเฉี่ยวดุดันตามชื่อ Urus เป็นคำเฉพาะที่นำมาจากชื่อสายพันธุ์วัวป่ายุคดึกดำบรรพ์ Aurochs เชื่อกันว่าเป็นต้นกำเนิดของวัวกระทิงนักสู้ของสเปนในปัจจุบัน โหมดการขับขี่ก็ไม่ธรรมดา มีทั้งระบบลดการสั่นสะเทือนของพวงมาลัย มีชุดระบบแบบมัลติฟังก์ชั่นเพื่อควบคุมอินโฟเทนเมนต์ รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนทุกระบบปฏิบัติการ ระบบนำทาง ปุ่มสตาร์ท ระบบปลดล็อคประตูรถ ทั้งหมดนี้เป็นระบบสัมผัส สามารถปรับเปลี่ยนโหมดคาแรคเตอร์การขับขี่ได้ตามชอบ

รถ SUV ปี 2019

รถ SUV ปี 2019

อันดับ 4         ตกเป็นของแชมป์ผู้ผลิตรถ SUV ค่าย Range Rover เพียงแต่รุ่นแพงสุดของเขาคือ Range Rover รุ่น SV Coupe ราคา 10-17 ล้านบาท เป็นรถเอสยูวีอีกรุ่นที่โลกฮือฮา  และได้ชื่อว่า โคตรอภิมหาความหรูหรา ผลิตขายแค่ 999 คันทั่วโลก แล้วอย่างนี้จะไม่ให้แพง ไม่ให้คนตามหายังไงไหว คนที่จะได้ครอบครองรถคันนี้ จึงต้องเป็นผู้ที่ถูกเลือกและคู่ควรแล้วจริงๆ เพราะด้วยราคาและจำนวนผลิตแค่นี้ บอกได้เลยว่าไม่ง่ายที่จะครอบครอง ต้องเป็นคนพิเศษเท่านั้น จึงจะได้รับสิทธิ์นี้

รถ SUV ปี 2019

รถ SUV ปี 2019

อันดับ 5         เป็นของรุ่นนี้ Range Rover Vogue ราคา 9-12 ล้านบาท เป็นรถที่มีระบบ Plug-in Hybrid Electric รักษ์โลกสุดๆ เพราะไร้มลพิษ ประตูระบบไฟฟ้า ประตูท้ายเปิดอัตโนมัติโดยไม่ต้องใช้รีโมท มีระบบจดจำปรับที่นั่งคนขับ มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ของการขับขี่มากมาย ธรรมดาได้ที่ไหน

 

รถ SUV ปี 2019

อันดับ 6                      เป็นรถเอสยูวีทรงกล่องเหลี่ยมๆ ดูถึกๆ โหดๆ แต่ก็มีเสน่ห์ในแบบของมันนะ  Mercedes-Benz G-Class รุ่น AMG G63 ราคาเริ่มต้นกว่า 6 ล้านบาท ยังไม่รวมภาษี เป็นรุ่นที่ถูกออกแบบมาเพื่อแต่งเติมความเป็นที่สุดแห่งรถเอสยูวี พร้อมขับขี่ในทุกสถานการณ์ มีทั้งความเร็วและความแรง เบาะที่นั่งมีระบบทำให้เบาะอุ่น พร้อมระบบนวดด้วยนะ… ชอบตรงนี้ 555! สามารถปรับเอนนอนได้ด้วยระบบไฟฟ้า ตัวถังเป็นเหล็กแข็งและอลูมิเนียม… อึดพอไหมอ่ะ

ทั้งหมดนี้ ไม่รวยจริงขับไม่ได้ เรียกว่าเป็นของเล่นคนรวย ที่มีราคา ความหรูหรา และสมรรถนะการขับขี่เป็นเดิมพันจริงๆ

ภาพ : www.rolls-roycemotorcars.com, www.thedrive.com, www.nktorque.com, www.lambhogini.com , www.bentleymotors.com, www.landrover.co.th

 ติดตามเรื่องราวอื่นๆเกี่ยวกับรถยนต์ที่ผู้หญิงอย่างเราต้องรู้ได้เพิ่มเติมที่

ผู้หญิงต้องรู้! ตัวช่วยสำคัญของรถยนต์ เพื่อความปลอดภัยของคุณ

แพงยับ! 6 คุณสมบัติสมค่าตัว Porsche Cayenne รุ่นล่าสุด เพิ่งเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่เยอรมนี

 แกะรอยรถหรู Land Rover ราชรถคันงาม ที่ใช้ต้อนรับเจ้าชายน้อยแห่งเคมบริดจ์องค์ใหม่

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up