ปาร์ตี้สละโสด Hen Night มันสุดเหวี่ยง เพื่อว่าที่เจ้าสาว เล็ก กรกนก จากใจชาวแก๊งเพื่อนเจ้าสาว

ปาร์ตี้สละโสด
เล็ก กรกนก และ อิ๊บ ยุพาพักตร์

จะอำลาความโสดทั้งที ว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายก็ต้องจัด Hen night หรือ ปาร์ตี้สละโสด ก่อนเดินเข้าสู่ประตูวิวาห์สิคะ รออะไร
ว่าที่เจ้าสาว เล็ก กรกนก กำลังจะแต่งงานต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ เหล่าเพื่อนเจ้าสาวจึงช่วยกันคิดธีม ออกไอเดียจัดงานให้เจ้าสาวได้มันสุดเหวี่ยงในงาน Hen Night ก่อนบ๊ายบายความโสด เข้าสู่โลกใบใหม่ของการใช้ชีวิตคู่

ปาร์ตี้สละโสด Hen Night มันสุดเหวี่ยง เพื่อว่าที่เจ้าสาว เล็ก กรกนก จากใจชาวแก๊งเพื่อนเจ้าสาว

ปาร์ตี้สละโสด
แก๊งเพื่อนสาวเล็ก กรกนก มารายงานตัวครบ

แก๊งเพื่อนตัวดีที่แท๊กทีมกันครั้งนี้ มีทั้งอิ๊บ ยุพาพักตร์ วัชราภัย, ชาญ่า ณ นคร, มีมี่ กิ่งกาญจน์ สลากรธนวัฒน์ และกลุ่มเพื่อนซี้ที่เรียนโค้ชชิ่งด้วยกัน ด้วยความที่เพื่อนๆ รู้ดีว่าเธอชอบกีฬาท้าทาย งาน Hen Night ครั้งนี้จึงถูกจัดขึ้นที่สนามรถโกคาร์ท สวนสนุกแดนเนรมิต เรียกว่าท้าทายความเร็วและความเร้าใจให้เต็มที่กันไปเลย โดยเพื่อนๆ ทำ veil พร้อมกระโปรงสีขาวให้สวม พร้อมกับมีนายแบบอินเตอร์เป็นหนุ่มหล่อทั้งรัสเซีย สวิตเซอร์แลนด์ บราซิล มาช่วยกันเทคแคร์ว่าที่เจ้าสาวให้ใจสั่นหวิวไหว

ปาร์ตี้สละโสด
กับเพื่อนรักชาญ่า ณ นคร

ปาร์ตี้สละโสด
ว่าที่เจ้าสาวเล็ก กรกนก ให้สัมภาษณ์แพรวดอทคอมว่า “รู้สึกประทับใจที่ก๊วนเพื่อนซี้ร่วมกันจัดงาน Hen Night ที่ไอเดียแสนบรรเจิดให้ เพราะรู้ว่าเล็กชอบกีฬาท้าทาย ทำให้เห็นถึงความตั้งใจ ความใส่ใจในรายละเอียดของเพื่อนๆ รวมทั้งความสามัคคีร่วมกันของทุกคน ที่ร่วมกันทำสิ่งพิเศษเพื่อเรา ซึ่งเพื่อนๆ เองก็เอ็นจอย เป็นงาน Hen Night ที่สนุกมากๆ”

ปาร์ตี้สละโสด
ขับรถโกคาร์ท กิจกรรมสุดโปรด

ปาร์ตี้สละโสด
ข้อมูลจากแพรวเวดดิ้งบอกไว้ว่า งาน ‘Hen Night’ หรือ ‘ปาร์ตี้แม่ไก่’ คืองานสละโสดของเจ้าสาวก่อนเข้าสู่พิธีวิวาห์ ซึ่งจะจัดก่อนงานแต่งงานไม่กี่วัน โดยเหล่าเพื่อนเจ้าสาวจะเป็นคนจัดให้กับเจ้าสาวได้มันสุดเหวี่ยงครั้งสุดท้ายก่อนมีบ่วงมาติดคอ

ปาร์ตี้สละโสด
หวิวไหวกับสามนายแบบหนุ่ม

ปาร์ตี้สละโสด
กิจกรรมในงานมีตั้งแต่นั่งเมาท์มอยหอยสังข์ถึงวีรกรรมความซ่าส์ที่เคยทำร่วมกันมา ไปจนถึงเซอร์ไพรส์ที่ทำให้ว่าที่เจ้าสาวอ้าปากค้าง อย่างการว่าจ้างหนุ่มๆ หุ่นฟิต มาเต้นระบำเปลื้องผ้า โชว์ลีลาห่อหมกให้เจ้าสาวหน้าร้อนฉ่า และแน่นอนว่างานถึงพริกถึงขิงขนาดนี้ ย่อมต้องมีแต่หญิงล้วนเท่านั้น

ทั้งว่าที่เจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาว อยากจัดธีม Hen Night แบบไหน ก็ต้องครีเอทกันให้สุด จะได้สนุกให้สุดเช่นกัน ก่อนที่จะไม่มีโอกาส …โชคดีนะจ๊ะสาวๆ
ภาพ : กรกนก ยงสกุล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up