จ๋า-อลิสา

ปาร์ตี้สละโสดก่อนแต่ง ไฮโซ จ๋า-อลิสา แก๊งเพื่อนรวมตัวแปลงโฉมเป็น อั๋น-ภูวนาท หวานใจเพียบ!

จ๋า-อลิสา
จ๋า-อลิสา

ก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาให้แก่หลายคนเลยทีเดียว สำหรับ อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน ดีเจ นักร้อง พิธีกรคนดัง ที่ได้ลุกขึ้นมาประกาศว่า กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับหวานใจไฮโซ จ๋า-อลิสา พันธุศักดิ์ ผู้บริหารสาวคนเก่งแห่งสถาบันสาวประเภทสองที่เปี่ยมด้วยคุณภาพอย่างทิฟฟานี่เมืองไทย หลังจากศึกษาดูใจคบกันมาเป็นเวลานานถึง 9 ปี ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้ฤกษ์วางแพลนที่จะแต่งงานกันในวันที่ 16 มกราคม 2560 ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี

จ๋า-อลิสาสร้างความเซอร์ไพร้ส์และความเข้าใจผิดให้แฟนๆ มานานและมากเลยทีเดียว สำหรับ อั๋น-ภูวนาท ที่มีบุคลิกภายนอกเป็นผู้ชายนุ่มนิ่ม สุภาพ พูดจาดี ซึ่งก็ทำให้สาวๆ หลายคนหลงเข้าใจผิดกันไปยกใหญ่ว่า หนุ่มอั๋นนั้นแมนไม่จริง ด้วยตลอดมาหนุ่มอั๋นก็ไม่ได้ออกมาพูดถึงกระแสข่าวแนวนี้แต่อย่างไร แต่ความจริงก็คือความจริง เพราะสิ่งเหล่านั้นเป็นเพียงความเข้าใจผิดเท่านั้น รวมถึงหนุ่มอั๋นและไฮโซจ๋า ต่างก็รับรู้ตัวตนจริงๆ ของกันและกันมาโดยตลอด และเมื่อได้มาเห็นโมเมนต์หวานๆ ของทั้งคู่เวลาอยู่ด้วยกัน หรือไปเที่ยวด้วยกันแล้ว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ทั้งคู่มีมุมสวีทโชว์หวาน น่ารักมากเหมือนกัน และดูเหมาะสมกันมากอีกด้วย

จ๋า-อลิสาล่าสุดเพื่อนๆ รวมถึงเหล่ามิสทิฟฟานี่ก็ได้ช่วยกันจัดปาร์ตี้สละโสดให้ผู้บริหารสาวคนเก่ง ไฮโซจ๋า-อลิสา กันแล้ว เรียกว่า บรรยากาศอบอุ่น ครึกครื้นกันเลย โดยเฉพาะเหล่าเพื่อนๆ นั้นก็มีแบ่งการแต่งตัวเป็นแก๊งเจ้าสาว แก๊งเจ้าบ่าว โดยมีกิมมิกน่ารักๆ คือ หน้ากากเลียนแบบหนุ่มอั๋น และสาวจ๋า ยิ่งเฉพาะใส่หน้ากากพร้อมกันหลายๆ คน แทบแยกไม่ออกเลยว่า คนไหนตัวจริง คนไหนตัวปลอม อย่างสาวปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ ก็ได้เผยความรู้สึกต่อไฮโซจ๋าด้วยว่า “เมื่อคืนโดนลากถึงดึกๆ ดื่นๆ แต่เพื่อพี่สาว จะออกเรือนแต่งงาน ยังไงง่วงแค่ไหนก็ต้องไป” (IG @poydtreechada)

ฟังแล้วก็น่ารักเลยจริงๆ ซึ่งก็ทำให้รู้ด้วยว่า ทั้งหนุ่มอั๋น รวมถึงสาวจ๋านั้นเป็นคนที่มีความน่ารักสำหรับคนรอบข้างมากเลย วันนี้ “แพรว” เลยนำภาพบรรยากาศปาร์ตี้สละโสดของสาวจ๋า รวมถึงโมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งคู่มาให้ได้ชมกัน หวานเพลินๆ ก่อนชมภาพงานแต่งก็ฟินไม่น้อย…

จ๋า-อลิสา จ๋า-อลิสา จ๋า-อลิสา จ๋า-อลิสา จ๋า-อลิสา จ๋า-อลิสา จ๋า-อลิสา จ๋า-อลิสา จ๋า-อลิสา จ๋า-อลิสา จ๋า-อลิสา จ๋า-อลิสาอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

>> เจาะลึกความสวยเป๊ะ! ไฮโซจ๋า – อลิสา ว่าที่เจ้าสาว “อั๋น – ภูวนาท” ลุคดี คิดเริด แบบนี้นี่เอง! <<


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @unpuwanart @jatiffany #alisahennight

Praew Recommend

keyboard_arrow_up