แสบตามาก! ชุดแต่งงานปักเพชรของ Isha Ambani วิวาห์พันล้านแห่งปี คนดังร่วมงานคับคั่ง

account_circle

Isha Ambani สวมชุดแต่งงานปักเพชร ระยิบระยับ ในงานแต่งงานพันล้านของเธอและ Anand Piramal ทายาทมหาเศรษฐีของอินเดีย งานวิวาห์สุดอลังการที่เชิญแขกคนดังนับพัน มารวมไว้ในที่เดียว

Isha Ambani

เป็นงานที่รวมคนดังจากหลายวงการ และหลายประเทศจริงๆ สำหรับพิธีวิวาห์ของ ไอชา แอมบานี และ อนานด์ พรามาล สองทายาทมหาเศรษฐีแห่งประเทศอินเดีย ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้จัดพรีเวดดิ้งสุดอลังการขึ้นที่ 18th century City Palace ณ เมือง Udaipu ประเทศอินเดีย บอกเลยว่างานนั้นก็งานช้างไม่แพ้กัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12/12/2018 ทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์ ซึ่งจัดขึ้นที่บ้านของเจ้าสาว หลายคนอาจจะคิดภาพไม่ออกว่า บ้านต้องหลังใหญ่ขนาดไหน ถึงจะรองรับแขกได้ขนาดพันคน เอาเป็นว่าบ้านหลังนี้มีคนรับใช้ 600 คน!! และเป็นบ้านที่ราคาแพงที่สุดในโลกอีกด้วย

บรรยากาศในพิธีวิวาห์ของทั้งคู่คึกคัก มีขบวนพาเหรดของฝ่ายเจ้าบ่าว ที่เดินทางมายังบ้านเจ้าสาว คล้ายกับพิธีแห่ขันหมากในบ้านเรา ทางฝ่ายเจ้าสาวก็จัดเต็มไม่แพ้กัน ต้อนรับครอบครัวเจ้าบ่าวโดยให้พี่ชายขี่ม้ามารอรับหน้าประตูทางเข้า เริ่ดมากกกกก

ความเว่อร์วังของงานนี้ไม่ใช่แค่สถานที่จัดงาน แต่ชุดเจ้าสาวของ ไอชา แอมบานี ที่เธอใส่นั้น โอ้ยยยยย แม่คุ้น ปักคริสตัลและเพชรทั้งตัว ระยิบระยับเว่อร์ ชุดเจ้าบ่าวก็ไม่แพ้กัน กระดุมฝังเพชรบนเสื้อของเจ้าบ่าวนั้น ช่างแมทช์ได้ดีกับชุดเจ้าสาว

พิธี Jayamaala (แลกพวงมาลัยคล้องคอ) พิธีดั้งเดิมของฮินดู

สำหรับแขกที่มาร่วมงานนี้ต้องบอกเลยว่า เยอะมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงบอลลีวูดที่มากันเกือบทั้งวงการ เช่น ปริยังกา และ นิก โจนาส ซึ่งไอชาเจ้าสาวของงานนี้ยังเคยไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กับงานแต่งงานของ ปริยังกา ที่จัดไปเมื่อเร็วๆ นี้ และนักแสดงบอลลีวู้ดชื่อดังคนอื่นๆ อีกเช่น ทีปิกา ปาทุโกณ และ รันเวียร์ ซิงห์, ไอศวรรยา ราย และครอบครัว, อมิตาภ พัจจัน, ศาห์รุข ข่าน รวมถึง ฮิลลารี คลินตัน (อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐอเมริกา), จอห์น เคร์รี (อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐอเมริกา) และ นาตาเลีย โวเดียโนว่า ซูเปอร์โมเดลชาวรัสเซียชื่อดัง

ปริยังกา และ นิก โจนาส
ทีปิกา ปาทุโกณ และ รันเวียร์ ซิงห์
ไอศวรรยา ราย และครอบครัว
ฮิลลารี คลินตัน (อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐอเมริกา)
นาตาเลีย โวเดียโนว่า ซูเปอร์โมเดลชาวรัสเซีย สวมชุดจาก Dior มาร่วมงาน
Boney Kapoor (ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์) มาร่วมงานพร้อมด้วยลูกสาวสุดสวยทั้งสอง Janhvi Kapoor และ Khushi Kapoor

สมกับเป็นงานวิวาห์พันล้านของ ลูกสาวมหาเศรษฐีอันดับ 1 ของอินเดียจริงๆ ทั้งงานหมั้น งานเลี้ยงคนยากจนกว่าห้าพันคน งานพรีเวดดิ้งสุดอลังการ และงานวิวาห์ที่จัดขึ้น ณ บ้านที่แพงที่สุดในโลก แพรวดอทคอมยกให้เป็นงานแต่งงานแห่งปี 2018 งานรอยัลเวดดิ้งยังสู้ไม่ได้เลยจริงๆ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up