‘คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน ดวงอาจได้คบทั้ง 2 เพศเลย’ ดูดวงรายวัน 18 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน 18 มกราคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้หากคุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ก็คงต้องบอกว่า อย่าเพิ่งใจกล้าบ้าบิ่นทำอะไรที่เกินตัวมาก แม้ว่าผู้ใหญ่หรือคนใกล้ชิดจะสนับสนุนให้คุณทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ก็ตาม แต่เพราะดวงการงานของคุณช่วงนี้ยังไม่ดี ดังนั้น ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีปัญหาขลุกขลักอยู่ตลอด เช่น เอกสารทางราชการอาจเกิดความผิดพลาด จนถึงขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน สุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะ ที่จะวิตกกังวลกับความสัมพันธ์ในระยะยาว

การเงิน  : รายได้มาจากอำนาจ วาสนา และบารมีที่มีอยู่ในตัวคุณ จึงได้ทำงานที่มีรายได้ดี ผู้ใหญ่ก็อุปถัมภ์ แต่ข้อเสียของคุณคือจ่ายไม่อั้น หมดกับการคบหาสมาคมและเลี้ยงดูบริวารเพื่อนฝูง วันนี้อย่าทำสัญญากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง

ความรัก : คุณอาจอยู่กันเพราะเหตุผลบางอย่าง ยิ่งวันนี้คุณเอาแน่เอานอนไม่ได้ เปลี่ยนใจวันละหลายๆ รอบ จนคนที่อยู่ข้างๆ เดาใจลำบาก  คนโสด คุณเพิ่งอกหักมาหมาดๆ หรือเปล่า วันนี้อารมณ์ความรู้สึกจึงยังไม่นิ่ง เปลี่ยนใจวันละหลายรอบ เหมือนมีความลับมากมายซ่อนอยู่

สุขภาพ : ก็ยังอยู่ที่หัวใจนะคะ รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือความสามารถทางการมองเห็น คุณอาจต้องตัดแว่นใส่ หรือหากใส่แว่นอยู่แล้ว ก็ต้องเปลี่ยนแว่น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณเพิ่งได้รับการบรรจุเป็นพนักงานใหม่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และไฟในตัวมาใช้ในการแก้ปัญหาและอุปสรรค ที่กำลังรอทดสอบความสามารถของคุณอยู่ จนคุณอาจรับมือคนเดียวไม่ไหว ต้องขอร้องผู้ใหญ่หรือขอคำปรึกษาจากผู้มีความรู้มีประสบการณ์ แต่ก็คงต้องทำใจหน่อยนะคะ เพราะมีแนวโน้มว่าจะไม่ได้รับการช่วยเหลือ

การเงิน :  รายได้มาจากงานประจำ วันนี้ยังไม่มีลาภลอยหรือรายได้พิเศษ แม้ว่าคุณจะร้องขอก็ตาม ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือจากการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้คุณมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : ระวังนะคะ วันนี้คุณอาจถูกผู้ไม่หวังดีใส่ร้ายว่า แอบปันใจให้คนอื่น ซึ่งคู่คุณก็เชื่อ จึงเกิดการทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง เขาอาจไม่กลับบ้าน จนคุณอาจต้องให้ผู้ใหญ่มาช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงทำคะแนน เพื่อเอาชนะใจคนที่คุณถูกใจ ซึ่งจริงๆ แล้วเขาอาจไม่เหมาะสมกับคุณเลยก็ได้

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สะอาด ไม่ถูกหลักอนามัย เพราะมีแนวโน้มว่าคุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับวงการเอ็นเทอร์เทน ศิลปิน นักร้อง นักดนตรี ผู้ประกอบการร้านอาหาร สถานบันเทิง ฯลฯ วันนี้คุณเครียด กดดัน ตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจตกเป็นแพะรับบาป รับผิดชอบในงานที่คุณไม่ได้ทำ หรือต้องรับงานเพิ่มนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ จนคุณสับสน ไม่รู้จะดิ้นรนไปทางไหน หนทางดูจะตีบตันไปหมด อาจต้องปรับปรุงเนื้อหาในการทำงานอย่างต่อเนื่อง

การเงิน :  มีโชค มีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องทำงานหนัก แต่คุณก็มีรายจ่ายตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องการสังสรรค์ปาร์ตี้จนเก็บเงินไม่อยู่

ความรัก :  คุณกำลังมีความรักที่เปิดเผยไม่ได้ซุกซ่อนอยู่หรือเปล่าคะ คงต้องแยกให้ออกระหว่างความรักกับความหลง เพราะถึงที่สุดแล้วความรักที่ไม่ถูกต้องก็จะลงท้ายด้วยความเจ็บปวด  คนโสด  คุณรักใครก็ทุ่มเทหัวใจให้เขาจนหมด ที่ผ่านมาจึงตกเป็นเหยื่อทำให้เสียใจบ่อยๆ แต่คุณก็ไม่เข็ดที่จะรักหรือเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ  : ควรระวังอุบัติเหตุตกจากที่สูงหรือก้าวพลาดที่จะทำให้อวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ บาดเจ็บ รวมถึงโรค เช่น เก๊า อัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณตั้งเป้าหมายในการทำงานไว้ที่ความสำเร็จ ทั้งเงิน ชื่อเสียง และหน้าที่การงาน ซึ่งหากคุณทำงานทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษา วันนี้คุณอาจเครียด เพราะต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาใจเจ้านาย แล้ววันนี้เจ้านายคุณก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย คุณอาจถูกกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ความพยายามมากขึ้นกว่าเดิม

การเงิน :  เป้าหมายในการทำงานของคุณก็คือเงิน วันนี้คุณก็จะได้ตามนั้น แต่ไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะหรือใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้สิ่งที่คุณหามาอันตรธานหายไปในชั่วพริบตา

ความรัก :  คุณอาจให้ความสำคัญกับการทำงาน เพื่อสร้างครอบครัวให้มีหน้าตาทัดเทียมกับคนอื่น วันนี้คุณอาจได้คู่ช่วยสนับสนุนส่งเสริมหน้าที่การงานอย่างดี  คนโสด คุณตั้งมาตรฐานผู้ที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก โดยเน้นไปที่ทรัพย์สมบัติมากกว่าคุณสมบัติอื่นใด ดังนั้น กว่าคุณจะหาเจอ อายุก็อาจปาเข้าไป 35-40 ปี

สุขภาพ :  ต้องระวังเรื่องโรคหัวใจ เส้นเลือดในหัวใจตีบตัน และไขมันอุดตันในเส้นเลือด ฯลฯ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณคิดที่จะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน รวมถึงงานในวงการบันเทิง นักร้อง นักแสดง วันนี้ต้องเตรียมใจไว้เลยว่า คุณอาจรับงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นอกจากนั้นยังเสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง ไม่ควรไว้ใจใคร เพราะคนที่เคยช่วยงานจะเปลี่ยนท่าทีเป็นอื่นไปแล้ว

การเงิน :  คุณทำงานหาเงินได้มากก็หมดกับการซื้อของฟุ่มเฟือย เก็บเงินไม่อยู่ แต่โชคดีที่คุณมีเงินใช้จ่ายไม่ขาด มีผู้ให้การช่วยเหลือและอุปถัมภ์เลี้ยงดู มีโอกาสได้ทรัพย์มรดกด้วย

ความรัก :  เลือกงานมากกว่าเลือกครอบครัว อาจเพราะเล็งผลในอนาคตที่อยากให้ครอบครัวมีหลักฐานที่มั่นคง แต่จริงๆ แล้วอาจมีเหตุผลอื่นแอบแฝงอยู่หรือเปล่า  คนโสด  มีเสน่ห์ทั้งกับเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม วันนี้อาจสับสนไม่รู้ตัวเองว่า ชอบเพศไหนกันแน่ ก็ลองคบทั้ง 2 แล้วค่อยถามใจตัวเองว่า อยู่กับใครแล้วมีความสุขกว่ากัน

สุขภาพ :  มาจากการทำงานหนักเป็นหลักเลยค่ะ ที่จะส่งผลให้น้ำย่อยทำงานผิดปกติ และส่งผลต่อระบบประสาท ทำให้ปวดศีรษะ ไมเกรนขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจถูกทาบทามหรือชักชวนจากญาติพี่น้อง แฟน หรือคนรู้จัก ให้เข้าไปร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัว ซึ่งเกี่ยวข้องกับงานฝีมือทุกประเภท งานประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้าหรือสร้างสรรค์งานเพื่อส่วนรวม เพื่อสังคม และประเทศชาติ วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินเต็มตัวก็อาจรับงานนี้ โดยไม่ทันได้คิดหน้าคิดหลังใดๆ จึงควรหาข้อมูลก่อนที่จะตัดสินใจ เพราะมีความเสี่ยงที่อาจทำไม่ได้ หรือไม่ใช่ทางของคุณ แล้วหากไปบอกเลิกตอนนั้นก็คงเสียเครดิต

การเงิน : วันนี้คุณอยากทำงานที่ดีต่อใจ มากกว่าเน้นเรื่องรายได้เป็นหลัก แต่ยิ่งไม่โหยหากลับยิ่งได้มา มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมืด แล้วเมื่อได้เงินมาคุณก็นำไปสังสรรค์ เฉลิมฉลอง ไม่เก็บเงินไว้เลย

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่กินกันอย่างรวดเร็ว ยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้แน่ใจ ก็อาจเป็นไปได้ที่พอหมดช่วงโปรโมชั่น คุณก็อาจพบว่า ณ ตอนนี้เขาไม่ใช่คนที่จะร่วมชีวิตไปจนวันตาย คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก แล้ววันนี้คุณก็ได้เจอประมาณชายในฝัน ซึ่งคุณอาจจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลยก็ได้ แต่ระวัง!!! นิยายรักเรื่องนี้อาจไม่จบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง

สุขภาพ :  คุณชอบเสาะหาอาหารเลิศรสรับประทาน จึงมีแนวโน้มว่าน้ำหนักจะขึ้น ส่งผลให้มีอาการเจ็บปวดที่หลัง สะโพก และขา เพราะต้องรับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น จึงควรคุมน้ำหนักโดยด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร หรืออยู่ในวงการอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยี หรือเครื่องมือสื่อสาร วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานหรือทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งคุณจะขยันและตั้งใจทำงานมาก เป็นฝ่ายช่วยเหลือและสนับสนุนเพื่อนตลอดๆ วิ่งเต้นอยู่คนเดียว ไม่ได้หยุดเลย ถึงอย่างไรก็ควรแยกความเป็นเพื่อนกับการทำงานให้ชัดเจน ไม่เช่นนั้นเขาจะตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน : ใจดี ใจบุญ แต่ก็ไม่ควรตามใจเพื่อนสาวมากนะคะ เพราะคุณอาจเสียเงินกับเครื่องประดับราคาแพง หรือไม่ก็กระเป๋าแบรนด์เนมหรู ตามคำยุของเธอ

ความรัก :  เน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว ซึ่งก็อยู่กันอย่างราบรื่นและราบเรียบดี แต่ก็ควรหาเวลาพาพวกเขาไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง เดี๋ยวจะหงอยเหงาไปเสียก่อน คนโสด อาจจบลงที่เพื่อนหญิงคนสนิท ซึ่งคุณก็มีความคาดหวังสูง จนถึงกับเรียกร้องความสนใจทีเดียว

สุขภาพ :  ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด น้ำในหู อาจแปรปรวน รวมถึงระดับฮอร์โมนอาจสวิง ทำให้อารมณ์เหวี่ยงสุดๆ จนอาจถึงขั้นหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมได้

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ดวงวันศุกร์ไม่สุขสันต์เสียแล้ว มีแต่รักที่ไม่สมหวัง ดูดวงรายวัน 15 มกราคม 2564

ดวงได้พบรักระหว่างเรียน แต่เป็นรักที่บอกใครไม่ได้ ดูดวงรายวัน 16 มกราคม 2564

โรแมนติกไม่ช่วยอะไร เพราะมีดวงตกเป็นรักที่ซ่อนเร้น ดูดวงรายวัน 17 มกราคม 2564

Praew Recommend

keyboard_arrow_up