ไบร์ท-วิน คั่นกู

3 คลิปจุกๆ ยอดวิวฉุดไม่อยู่ “ไบร์ท-วิน” เปิดใจที่แพรว+เซ็ตภาพคู่ หล่อแพงไฮแฟชั่น!

ไบร์ท-วิน คั่นกู
ไบร์ท-วิน คั่นกู

ดูกันให้มือถือระเบิดกันไปเลยจ้า สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของสองหนุ่มหล่อ “ไบร์ท-วิน” ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และวิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ตอนนี้ขโมยหัวใจทั้งคนไทยและต่างชาติกันหมดแล้ว นี่ไม่ได้พูดเว่อร์ แต่วัดได้จากคลิปวีดิโอที่นิตยสารแพรวฉบับเดือนพฤษภาคม 63 เขาไปเก็บภาพกันมา อัพโหลดกันไปไม่เท่าไหร่ แต่ยอดวิววิ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้ว

เริ่มที่คลิปแรกแพรวพามาดูเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่น ที่ตอนนี้เหล่าแฟนคลับของทั้งสองหนุ่มต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่า ดูแพง ดูไฮแฟชั่นสุดๆ นี่ไม่ได้โม้หรืออวยเกินเหตุนะจ๊ะ  ต้องไปดูกันเอาเอง บอกได้แค่นี้แหละ

3 คลิปจุกๆ ยอดวิวฉุดไม่อยู่ “ไบร์ท-วิน” เปิดใจที่แพรว+เซ็ตภาพคู่ หล่อแพงไฮแฟชั่น!

ต่อกันที่คลิปที่สองยอดวิวก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าคลิปแรกที่ลงไปเลย ว่าด้วยเรื่องของการเปิดใจกันและกัน ว่าอะไรคือเสน่ห์ของทั้งคู่ มามะมาดูกันซิว่าพวกเขาจะตอบกันว่าไงกันบ้าง

และสุดท้ายกับคลิปที่ตอกย้ำความฟินจิกหมอนของคู่นี้ด้วยการสัมภาษณ์พิเศษว่าการที่ไบร์ทและวิน จะมาถึงจุดนี้ได้ เขาทั้งสองคนผ่านอุปสรรคอะไรมาบ้าง เรียกว่าเป็นการเผยความในใจที่แรกกับแพรวและเป็นครั้งแรกด้วย

เต็มอิ่มกับ 3 คลิปนี้กันแล้ว ใครที่ยังไม่มีนิตยสารแพรวฉบับปกไบร์ท-วิน (พ.ค. 63) บอกเลยว่าพลาดมาก พรีออเดอร์ไม่ทันก็ลองสั่งซื้อทางออนไลน์ที่ www.naiin.com เอาก็ได้นะ

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่นี่

ฟินจิกหมอน! ส่องออเดิร์ฟยั่วๆ แฟชั่นเซ็ต #คั่นกู ไบร์ท-วิน แพรว พ.ค. 63

หน้าตาเหมือนกันราวกับพี่น้อง พระเอกยุค 90 จอห์น ดีแลน กับ ไบร์ท วชิรวิชญ์

แซ่บฉุดหัวใจ! “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-อเมริกัน

ดูดีไม่มีเบื่อ! รวมชุดเก่งของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ แฟชั่นใส่ซ้ำที่คุ้มค่าทุกเม็ดเงิน

หน้าตาดียกบ้าน เปิดภาพ 4 พี่น้องของหนุ่มฮ็อต วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up