ไบร์ท วชิรวิชญ์

หน้าตาเหมือนกันราวกับพี่น้อง พระเอกยุค 90 จอห์น ดีแลน กับ ไบร์ท วชิรวิชญ์

Alternative Textaccount_circle
ไบร์ท วชิรวิชญ์
ไบร์ท วชิรวิชญ์

เป็นเรื่องบังเอิญอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะหลายครั้งผู้คนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเรามีความคล้ายคลึงกันมาก อย่างล่าสุดที่กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ในขณะนี้คือ ใบหน้าที่เหมือนกันราวกับพี่น้องของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ กับ จอห์น ดีแลน พระเอกยุค 90 ที่เสียชีวิตไปเมื่อ 25 ปีที่แล้ว

ไบร์ท วชิรวิชญ์

นาทีนี้กระแสความฮ็อตร้อนแรงเกินต้านจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มวัย 22 ปี ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี แห่งซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน” ที่ตอนนี้มียอดวิวทะลุ 50 ล้านวิวไปแล้ว และดูเหมือนว่าตอนนี้ไบร์ทจะไม่ได้ดังแค่ในหมู่คนรุ่นใหม่เท่านั้น ตอนนี้แฟนคลับรุ่นใหญ่ทั้งหลายก็กำลังพูดถึงหนุ่มคนนี้ เนื่องจากเขามีใบหน้าละไม้คล้ายคลึงกับ พระเอกยุค 90 จอห์น ดีแลน ที่เสียชีวิตไปเมื่อ 25 ปีที่แล้ว โดยหลังจากที่จอห์นเสียชีวิต 2 ปี ไบร์ท ถึงลืมตาดูโลกนี้

4 ความเหมือนของ จอห์น ดีแลน กับ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี

1.ทั้งคู่มีคุณพ่อเป็นชาวต่างชาติเหมือนกัน โดย จอห์น เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ขณะที่ ไบร์ท เป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกา

ไบร์ท วชิรวิชญ์

2.ด้วยความเป็นหนุ่มหน้าตาดี หลายคนอาจจะสงสัยว่าเขาทำศัลยกรรมหรือเปล่า? แต่เหล่าแฟนคลับยืนยันว่าไม่ได้ผ่านมีดหมอแน่นอน เห็นได้ชัดจากจากภาพถ่ายในวัยเด็ก พกพาความหล่อมาแต่ยังเป็นเบบี๋

ไบร์ท วชิรวิชญ์

3.เหนืออื่นใดสิ่งที่น่าชื่นชมมากๆ ของ 2 หนุ่มก็คือพวกเขาเป็นวัยรุ่นที่เป็นเสาหลักในการดูแลครอบครัว อย่างเมื่อไม่นานมานี้ไบร์ทได้เปิดเผยว่าเขาให้คุณแม่ลาออกจากงาน เนื่องจากที่ผ่านมาคุณแม่ต้องลำบากเลี้ยงดูแลคนเดียว ซึ่งเมื่อเขามีกำลังมากก็ดูแลคุณแม่บ้าง

ไบร์ท วชิรวิชญ์

4. 2 หนุ่มหล่อเคยเป็นนายแบบให้กับนิตยสารแพรวเหมือนกัน โดยจอห์นเคยขึ้นปกแฟชั่นร่วมกับเพื่อนๆ อีก 5 คนในฉบับครบรอบ 16 ปี ส่วนหนุ่มไบร์ทเพิ่งถ่ายปกแฟชั่นคู่กับ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร”ไปสดๆ ร้อนๆ โดยเล่มนี้มีกำหนดวางแผงในเดือน พฤษภาคม 2563

ไบร์ท วชิรวิชญ์

นี่คือเรื่องราวความคล้ายคลึงกันของทั้ง 2 หนุ่มที่เป็นขวัญใจของสาวๆ และถึงจะต่างยุคต่างสมัยกัน แต่พวกเขาก็สามารถทำให้แฟนคลับ 2 รุ่นเชื่อมถึงกันได้

ภาพจากแฟนเพจ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ @WeLoveAumPatcharapa


ข้อมูลและภาพจาก : แต้ว บอกอ MODEL,AYOK, IG @bbrightvc @eveearng , @PPTVHD 36, ทวิตเตอร์ johndylanpostl ,แฟนเพจ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

จับตามอง คิมโยจอง ในฐานะเงาของพี่ชาย คิมจองอึน ผู้นำเกาหลีเหนือ

หน้าตาดียกบ้าน เปิดภาพ 4 พี่น้องของหนุ่มฮ็อต วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up