MOCHI ICE

‘โมจิไอศกรีม’ ชวนอร่อยคลายร้อน เหนียวนุ่ม ชุ่มฉ่ำ แม้แพ้นมก็หม่ำได้ ธรรมชาติ 100%

Alternative Textaccount_circle
MOCHI ICE
MOCHI ICE
แพรวดอทคอม อยากแจก…แจกอีกแล้ว รอบนี้ชวนอร่อยคลายร้อน กติกาคือ เพียงแค่ Comment ในช่องด้านล่างบทความนี้ว่า ทำไมถึงอยากทานโมจิไอศกรีมของบูโอโน่
อย่าลืม! ติ๊กที่ช่องเพื่อให้โพสต์ลง Facebook เพื่อแชร์ และตั้งค่าเป็นสาธารณะก่อนกดโพสต์ พร้อมใส่แฮชแท็ก #Praewdaily #Praewdotcom #Buonomochiice และกดไลค์ FB Fanpage : Buonogelato และ praewmagazine ง่ายๆ แค่นี้ ลุ้นรับฟรี!! Gift Voucher แทนเงินสดมูลค่า 500 บาท จำนวน 10 รางวัล
ซึ่ง Gift Voucher สามารถใช้สำหรับการสั่งซื้อสินค้า Delivery เฉพาะในกรุงเทพฯ (ไม่รวมค่าจัดส่ง) และใช้ได้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2017 นี้เท่านั้น

(ประกาศผลผู้โชคดีวันพุธที่ 5 เมษายน 2560)

BUONO MOCHI ICE เป็นไอศกรีมอิตาเลียนแท้สูตรต้นตำรับที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น เนื้อสัมผัสเบา เนียนนุ่ม อร่อยเข้มข้นเต็มรสชาติ และดีต่อสุขภาพ เพราะไขมันต่ำกว่าไอศกรีมทั่วไปถึง 8% ปัจจุบัน บูโอโน่ ได้ผลิตสินค้าส่งออกไปกว่า 20 ประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะโมจิไอศกรีมที่ผสมผสานความอร่อยของแป้งโมจิสูตรพิเศษเนื้อเหนียวนุ่ม สอดไส้ด้วยไอศกรีมระดับพรีเมียม มีให้เลือกทั้งแบบ Gelato, Sorbet และ Non-Dairy Frozen Dessert

Gelato ไอศกรีมอิตาเลียนแท้ไขมันต่ำ สัมผัสรสชาติเข้มข้นของไอศกรีมอิตาเลียนแท้ที่ไขมันต่ำกว่าไอศกรีมทั่วไปถึง 8% เนื้อเนียนนุ่มละมุนลิ้น เต็มรสชาติจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่นำเข้าจากทุกมุมโลก พร้อมคุณค่าทางสารอาหารจากนมสดแท้ 100%

Sorbet ไอศกรีมจากเนื้อผลไม้แท้ ไขมัน 0% อร่อยสดชื่นกับไอศกรีมซอร์เบตที่ไม่มีส่วนผสมของนม แต่มากด้วยส่วนผสมของผลไม้แท้ที่คัดสรรจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด จึงได้รสผลไม้เต็มๆ คำ และไม่ทำให้อ้วน

Non-Dairy Frozen Dessert แพ้นมก็อร่อยกับไอศกรีมได้! ใช้วัตถุดิบสดใหม่จากธรรมชาติ คิดค้นจนได้ไอศกรีมสูตรพิเศษที่ผลิตจาก Coconut Milk-Based ไม่มีส่วนผสมของนม แต่ให้รสชาติอร่อยเข้มข้นหอมมัน ดีต่อสุขภาพและทานได้แม้ผู้ที่แพ้นม

Delivery: บริการจัดส่งความอร่อยถึงบ้าน แค่โทร.สั่งที่เบอร์ 09-7032-5637, 09-7232-5638 หรือ Add Line: buonogelatoplus สั่งง่าย ส่งเร็วภายใน 2 ชั่วโมง ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่ 9.00 น.-20.00 น.

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up