Quiet Luxury เป็นเหตุ! The Row ขึ้นแท่นแบรนด์มาแรงในประเทศเกาหลีใต้

Alternative Textaccount_circle

กระแสแฟชั่น ‘รวยไม่ตะโกน’ ยังดีไม่มีตก! ล่าสุด The Row ขึ้นแท่นแบรนด์ Quiet Luxury ที่กำลังมาแรงในประเทศเกาหลีใต้

แม้ Quiet Luxury จะเป็นกระแสมาตั้งแต่ปี 2023 ที่คนฮิตใช้แฟชั่นไอเท็มที่ไม่มีโลโก้แบรนด์แบบตะโกนตามประโยคที่ว่า ‘If you know, you know’ สื่อถึงว่ามีเพียงคนที่รู้จักแบรนด์เหล่านี้เท่านั้น ถึงจะรู้ว่าเป็นแบรนด์อะไรและมีราคาสูงเท่าไหร่ หนึ่งในนั้นคือ The Row ที่ก่อตั้งเมื่อปี 2001 โดย Mary-Kate และ Ashley Olsen ซึ่งแฟชั่นไอเท็มแต่ละชิ้นถ่ายทอดสไตล์ที่เรียบง่าย เน้นสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน

The Row เติบโตอย่างก้าวกระโดดตั้งแต่ปี 2023 จนถึง 2024 เมื่ออุตสาหรกรรมเกาหลีรายงานว่าแบรนด์เตรียมตัวมาเปิดช็อปแห่งแรกในประเทศอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้เป็นเพราะกระแส Quiet Luxury และ เจนนี่ BLACKPINK ที่เลือกหยิบไอเท็มจาก The Row มาใช้ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ได้รับความสนใจจากกลุ่มคนวัย 10-20s หรือเรียกว่าคนรุ่น MZ

โดยไอเท็มที่เจนนี่เลือกใช้บ่อยๆ คือ ‘Soft Margaux 17 Bag’ กระเป๋าหนังสีดำใบยักษ์แสนเรียบง่ายที่มีกิมมิคสายเข็มขัดคาดไว้บริเวณข้างกระเป๋าเท่านั้น แต่เห็นว่าดีไซน์ไม่โฉ่งฉ่างอย่าเพิ่งเดาราคาต่ำไป เพราะกระเป๋าใบนี้มีมูลค่าสูงถึง $5,090 หรือประมาณ 183,000 บาทเลยทีเดียว รู้ราคาแล้วถึงกับขนลุกซู่กันเลยใช่ไหมคะ

นอกจากเจนนี่ก็ยังมีลิซ่าที่ดูเหมือนช่วงนี้ก็กำลังอินไอเท็มจาก The Row เช่นกัน เพราะเธอมีทั้งโค้ทตัวยาว ‘Malika Coat’ ที่ราคา $2,800 หรือ 98,000 บาท และเสื้อยืด Alasdair on the Beach T-shrit ในราคา $990 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 35,000 บาท หากพูดว่าเป็นแบรนด์ที่กำลังมาแรงในเกาหลีคงไม่ผิดอะไร เพราะแม้แต่ผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นทั้ง 2 คนยังต้องเลือกใช้


ข้อมูล: naver

Praew Recommend

keyboard_arrow_up