กระเป๋า Bottega Veneta Salon 02

รวมบรรดา กระเป๋า Bottega Veneta ดีไซน์สุดล้ำจากคอลเล็คชั่น Salon 02

กระเป๋า Bottega Veneta Salon 02
กระเป๋า Bottega Veneta Salon 02

ขึ้นชื่อเรื่องงานสานและดีไซน์เก๋ๆ ไม่เป็นรองใคร สำหรับ กระเป๋า Bottega Veneta ซึ่งเราจะขอแนะนำแบบจุกๆ ถึง 4 รุ่น จากคอลเล็คชั่น Salon 02

เริ่มด้วยกระเป๋าสานรุ่น The Structure Clutch ดีไซน์แปลกตา ถือเป็นไอเท็มที่ใครหลายคนพูดถึงด้วยความแปลกตา และความล้ำสมัยนี้มาพร้อมกับแรงบันดาลใจคืองานปั้นงานประติมากรรมที่เป็นรูปทรงที่บิดเกลียวเวลาสะพายสามารถวางกระเป๋าให้โค้งรับตามข้อมือได้ ด้วยงานฝีมือแฮนด์เมดดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร สร้างสรรค์โดยการสาน Intreccio แบบเอียง ผสมผสานกับรูปทรงเรขาคณิต ถือเป็น every day look หรือจะใช้สำหรับไปงานก็ได้ เป็นหนึ่งชิ้นที่น่าจับตามองที่สุด

กระเป๋า Bottega Veneta รุ่น The Structure Clutch

ต่อด้วยกระเป๋าสุดฮ็อตของเหล่าเซเลบหลายคนอย่างรุ่น Mini Jodie ออกดีไซน์ไหมเป็นขนปุกปุยที่ใช้วัสดุ Velvet Shearling ให้สัมผัสถึงวอลลุ่มที่มีความนุ่มฟู นุ่มนิ่ม น่าสัมผัส ขณะที่ยังคงรายละเอียดที่เป็นสัญลักษณ์ไว้ เหมาะกับสาวๆ ที่อยากมีกระเป๋าน่ารักๆ ไว้สักใบ

กระเป๋า Bottega Veneta รุ่น Mini Jodie-1

ใครที่กำลังตามหากระเป๋า Mini Pouch น่าจะชอบใบนี้อย่างแน่นอน โดยในเวอร์ชั่นนี้ได้ถูกยกระดับการสร้างสรรค์ขึ้นในหนัง Spazzolato หนังลูกวัวอิตาลี ให้สัมผัสที่นุ่ม ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ผสมผสานความอ่อนนุ่มเข้ากับหนังขัดเงาที่มีลักษณะแข็งและใช้กรรมวิธีในการเอาใจใส่อย่างถี่ถ้วน เกี่ยวกับการฟอกสีของหนังโดยใช้เทคนิคการซึมผ่านของสีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สม่ำเสมอ ที่มอบสัมผัสความเงางามของตัวกระเป๋า มาพร้อมสายสะพายไหล่ประดับด้วยโลหะทรงกลมสีทองควบคู่กับปมของสายกระเป๋าที่เป็นซิกเนเจอร์ และเป็นกระเป๋าที่หลายคนตามหา เพราะเลือกมิกซ์แอนแมตช์ได้หลายสไตล์ มีแล้วไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน

กระเป๋า Bottega Veneta รุ่น Mini Pouch

ใครเห็นก็ต้องร้องอ๋อ! กับกระเป๋า Double Knot พัฒนาขึ้นสำหรับ Salon 02 ที่ได้ชื่อ Double Knot ก็จากปมสองข้างของหูหิ้วของกระเป๋าที่เสมือนเป็นการมัดปม จากคอลเล็คชั่นก่อนๆ ที่เราได้เห็นกันจะเป็นหนังเรียบๆ แต่ความพิเศษสำหรับคอลเล็คชั่นนี้มีการใช้เทคนิคที่เป็นนวัตกรรมใหม่สุดชิค ที่มีดีเทลแบบ Tubular หรือการนำหนังเป็นเส้นๆ มามัดรวมกัน ทำให้ตัวหนังของกระเป๋ามีดีเทลของหนังที่แปลกไม่เหมือนใคร ให้สัมผัสที่น่าสนใจและตัวหนังที่มีความยืดหยุ่นและช่องใส่ของช่องเดียวทำให้จุของได้เยอะเลยทีเดียว พร้อมซิปตรงกลางกระเป๋า อะไหล่สีทองทำให้ เวลาสวมใส่แล้วเป็นที่จับตามองอย่างแน่นอน

กระเป๋า Double Knot


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หลักแสนก็ยอมจ่าย! กระเป๋า Dior Bobby รูปทรงใหม่แนวนอน ใบเดียวใช้คุ้ม

ทำไมเกาหลีใต้ อนุญาตให้ซื้อ กระเป๋า Chanel ได้เพียง 1 ใบต่อปี

รุ่นนี้แม่เลิฟ! เหตุผลที่ ซงฮเยคโย ชื่นชอบ กระเป๋า FENDI Peekaboo

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up