ซงฮเยคโย ชื่นชอบ กระเป๋า FENDI Peekaboo

รุ่นนี้แม่เลิฟ! เหตุผลที่ ซงฮเยคโย ชื่นชอบ กระเป๋า FENDI Peekaboo

ซงฮเยคโย ชื่นชอบ กระเป๋า FENDI Peekaboo
ซงฮเยคโย ชื่นชอบ กระเป๋า FENDI Peekaboo

ขึ้นแท่นลูกรักของ ซงฮเยคโย เป็นที่เรียบร้อย สำหรับ กระเป๋า FENDI Peekaboo ที่นางเอกดังเลือกใช้ในทุกๆ วัน พราะโดนใจกับความคลาสสิก เข้าได้กับทุกชุด

เฟนดิเผยแคมเปญวิดีโอ #FendiPeekaboo ร่วมถ่ายทอดโดย ซงฮเยคโย นักแสดงชาวเกาหลีใต้ และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเฟนดิในประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเฉลิมฉลองกระเป๋า Peekaboo อันเป็นเอกลักษณ์ของเฟนดิ ซึ่งออกแบบโดย Silvia Venturini Fendi อาร์ทิสติกไดเร็กเตอร์ของเครื่องประดับและเสื้อผ้าสุภาพบุรุษในปี 2008

วิดีโอเริ่มต้นด้วยซงฮเยคโยเพลิดเพลินกับช่วงเวลาสบายๆ ในร้านกาแฟ โดยมีกระเป๋า Peekaboo ISeeU อยู่เคียงข้าง เธอเดินไปตามถนนอย่างอิสระพร้อมกับกาแฟ ภายใต้แสงแดดอันอบอุ่น ผ่อนคลายจากตารางงานที่แสนยุ่ง ดื่มด่ำกับช่วงเวลาหนึ่งด้วยตัวเธอเอง

ซงฮเยคโย-กระเป๋า FENDI Peekaboo-4

ซงฮเยคโย-กระเป๋า FENDI Peekaboo-1

รุ่นนี้แม่เลิฟ! เหตุผลที่ ซงฮเยคโย ชื่นชอบ กระเป๋า FENDI Peekaboo

โดยกระเป๋า FENDI Peekaboo ISeeU อยู่เคียงข้างเธอตลอดทั้งวิดีโอ สื่อถึงคุณค่าของความคิดสร้างสรรค์และงานฝีมือของเฟนดิ ตลอดจนข้อความของความงามที่ซ่อนอยู่ภายใน

“ฉันรู้สึกขอบคุณที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Peekaboo Project ซึ่งเป็นตัวแทนของเฟนดิ ฉันมักจะชอบสไตล์ที่เรียบง่ายและคลาสสิก สำหรับลุคประจำวันของฉัน และ Peekaboo ก็เข้ากับชุดของฉันได้อย่างลงตัวเสมอ ฉันคิดว่าความคลาสสิกของเฟนดิ มีพื้นฐานมาจากงานฝีมืออันประณีต ซึ่งทำให้กระเป๋า Peekaboo เป็นกระเป๋าไอคอนิกของแบรนด์ เมื่อเปิดกระเป๋าออกมา ก็พบกับความพิเศษอย่างคาดไม่ถึง มันเป็นกระเป๋าที่วิเศษมาก” ซงฮเยคโยพูดถึงกระเป๋าเฟนดิ Peekaboo

ซงฮเยคโย-กระเป๋า FENDI Peekaboo

ซงฮเยคโย-กระเป๋า FENDI Peekaboo-2

เมื่อถามนางเอกดังว่าคิดอย่างไรกับแบรนด์เฟนดิ เธอได้ตอบว่า “เฟนดิเป็นแบรนด์ที่ถูกก่อตั้งและดูแลบริหารโดยผู้หญิงในครอบครัว Fendi และนั่นอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ Fendi เป็นแบรนด์ที่เข้าใจผู้หญิงดีขนาดนี้ ในหนึ่งคอลเล็คชั่นของแบรนด์ Fendi มีทุกสไตล์ตั้งแต่แบบสบายๆ ไปจนถึงลุคสำหรับโอกาสพิเศษ เหมือนอ่านใจของผู้หญิงออกเลย”

นอกจากนี้ เธอยังพูดถึงความเหมือนระหว่างตัวเองกับกระเป๋า Peekaboo “ฉันจะบอกว่าจุดที่มีเสน่ห์ของฉันคือการที่ฉันเป็นคนชอบผจญภัย ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้คนไม่สามารถมองเห็นได้ในแวบแรก แต่ความเป็นเราจะเปิดเผยออกมาให้เห็นในภายหลัง

ฉันพูดถึงความวิเศษของกระเป๋า Peekaboo ก่อนหน้านี้ เพื่อนสนิทของฉันมักจะบอกว่าฉันเป็นคนตลก ซึ่งอาจจะไม่ใช่สิ่งที่คนอื่นคาดหวังจากฉัน แต่มันคือภายในของฉันที่คุณต้องค้นหา เช่นเดียวกับกระเป๋า Peekaboo ใบนี้”

โดยเฟนดิ เปิดตัวคอลเล็คชั่น Peekaboo Capsule ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองกระเป๋าอันเป็นเอกลักษณ์ สร้างสรรค์โดย Silvia Venturini Fendi เพื่อแสดงความเคารพต่อฝีมือของนักออกแบบ

กระเป๋า FENDI Peekaboo

กระเป๋า FENDI Peekaboo-1

แคปซูลนี้จึงประกอบไปด้วย Peekaboo ISeeU Medium , Peekaboo ISeeU Small และ Iconic mini Peekaboo ทำจากหนังเกรนสี พร้อมเย็บตะเข็บ Selleria แบบมาโคร ซึ่งเป็นตะเข็บขนาดใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทคนิคดั้งเดิมของช่างทำอานม้ามืออาชีพชาวโรมัน

จิตวิญญาณที่เต็มไปด้วยสีสันของเฟนดิ แสดงออกด้วยสีสันที่น่าดึงดูดใจทั้งสี่ ที่เลือกสรรมาสำหรับแคปซูลอันเป็นเอกลักษณ์นี้ ได้แก่สีเหลืองมิโมซ่า แดงดอกทิวลิป ฟ้าไซแอน และเทาทรัฟเฟิล ร่วมกับฮาร์ดแวร์สีเงิน

กระเป๋า FENDI Peekaboo-2

กระเป๋า FENDI Peekaboo-3

เสริมลุคของกระเป๋า Peekaboo ด้วย Nano Peekaboo charms และสายสะพายไหล่ Strap You ที่เข้าเซ็ตกัน โดยทั้งสองทำมาจากแคนวาสธรรมชาติ และประดับด้วยการปักโลโก้ FF ซึ่งเป็นการยกย่องมรดกของเฟนดิ และความสามารถในการทำมือ ด้วยรหัสอันเป็นเอกลักษณ์ เครื่องประดับเหล่านี้จึงเป็นสิ่งที่พลาดไม่ได้และเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องมี เพื่อเติมเต็มและเพิ่มคุณค่าให้กับกระเป๋า Peekaboo ทุกใบของแคปซูลนี้ เพื่อความเป็นเฟนดิอย่างแท้จริง


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ยืมคุณสามีมา! เสื้อสูท ‘ศรีริต้า’ จากแบรนด์ดัง แมตช์ลุคใหม่สุดเก๋

ซีนนี้สวยเด่น! ‘พรฟ้า ปุณิกา’ ใส่ชุดผ้าทอไทลื้อ ร่วมเฟรมสาวงาม MUT 2021

สุดปังอลังการ! งาน BVLGARI ที่ ‘ลิซ่า’ ได้รับเชิญ แต่ค่ายไม่อนุญาตให้เข้าร่วม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up