อาดิดาส เผยโฉมไลน์อัพ SUPERNOVA รองเท้าวิ่ง ล่าสุด ในคอนเซ็ปต์ Everyday Running Shoes

อาดิดาส เผยโฉมไลน์อัพ SUPERNOVA รองเท้าวิ่งล่าสุด ในคอนเซ็ปต์ Everyday Running Shoes

Alternative Textaccount_circle
อาดิดาส เผยโฉมไลน์อัพ SUPERNOVA รองเท้าวิ่ง ล่าสุด ในคอนเซ็ปต์ Everyday Running Shoes
อาดิดาส เผยโฉมไลน์อัพ SUPERNOVA รองเท้าวิ่ง ล่าสุด ในคอนเซ็ปต์ Everyday Running Shoes

อาดิดาส เปิดตัว รองเท้าวิ่ง รุ่นใหม่ในแฟรนไชส์ SUPERNOVA ที่มาพร้อมเฉดสีสดใสที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความสนุกของการวิ่ง รองเท้าวิ่งในตระกูล SUPERNOVA ได้รับการออกแบบเพื่อกำหนดมาตรฐานใหม่ของความสบายเพื่อตอบสนองความต้องการในด้านการเป็นรองเท้าวิ่งที่แสนสบายและสามารถใส่วิ่งได้ทุกวัน โดยครั้งนี้มาในโฉมใหม่ โดดเด่น สะดุดตาด้วยสีส้ม Orange Spark โทนสีแห่งปีที่จะปรากฎในทุกผลิตภัณฑ์ของอาดิดาสตลอดปีนี้ ซึ่งไลน์อัพอันน่าตื่นเต้น นอกเหนือจากรองเท้าวิ่งที่ได้รับรางวัลอย่าง SUPERNOVA RISE แล้ว อาดิดาสยังได้เปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่เปิดวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกควบคู่กันอีก 2 รุ่น ได้แก่ SUPERNOVA SOLUTION และ SUPERNOVA STRIDE โดยโครงสร้างของรองเท้าทั้ง 3 รุ่นมาพร้อมกับ Dreamstrike+ ซูเปอร์โฟมที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมใหม่ ด้วยแรงบันดาลใจที่ได้รับมาจากโฟม LIGHTSTRIKE PRO ที่มีในรองเท้าตระกูล ADIZERO พร้อมนำมาต่อยอดพัฒนาให้สามารถมอบความสบายและความสามารถในการรองรับการกระแทกที่เหนือระดับ

นอกจากนี้ รองเท้าวิ่งทั้ง 3 รุ่นยังมาพร้อมกับคุณสมบัติต่างๆ มากมายดังนี้

SUPERNOVA RISE

  • SUPPORT RODS: พื้นรองเท้าของรุ่น Rise ทุกคู่ได้รับการบุโฟมหนาสำหรับมอบการซัพพอร์ตตั้งแต่ส้นจนถึงปลายเท้าอย่างเสมอกัน เพื่อการส่งแรงที่นุ่มนวลและลื่นไหลให้กับเหล่านักวิ่งทุกคน
  • COMFORT HEEL FIT: การผสมผสานกันระหว่างโฟมกันกระแทกและสัมผัสที่นุ่มนวลของผ้าในรุ่น Rise ทำงานร่วมกันเพื่อมอบความสบายให้กับนักวิ่งผ่านการโอบอุ้มส้นเท้า

#PraewReview “หลังจากได้ลองใส่วิ่งมาสักพัก ส่วนตัวชอบในความเบาและไม่บีบเท้า ด้วยความที่เป็นคนหน้าเท้ากว้างและเท้าอวบ เนื่องจากเป็นคนน้ำหนักตัวเยอะ แต่รุ่นนี้ใส่แล้วรองรับน้ำหนักได้ดี ทำให้วิ่งสนุก เพราะพื้นรองเท้าบุโฟมหนาก็ให้ความรู้สึกเบาหวิวจนแทบไม่รู้สึกถึงแรงกระแทกระหว่างวิ่งเลย ด้านข้างก็โอบอุ้มรูปเท้าได้ดีไม่บีบรัด”

SUPERNOVA STRIDE

  • CARRIER EVA: พื้นรองเท้าในส่วนหน้าได้รับการบุโฟม EVA เพื่อเพิ่มการรองรับแรงกระแทกให้เหล่านักวิ่งได้เคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างมีไดนามิก
  • ADIWEAR OUTSOLE: นวัตกรรมพื้นรองเท้าชั้นล่างที่ผลิตขึ้นมาจากวัสดุยางที่ทนทาน มาพร้อมการเจาะรูซึ่งเป็นดีไซน์ที่ได้รับการออกแบบเชิงกลยุทธ์เพื่อมอบความสามารถในการยึดเกาะพื้นถนนที่ดีที่สุดให้กับเหล่านักวิ่ง

SUPERNOVA SOLUTION

  • STABILITY SUPPORT RODS: รองเท้าวิ่งในรุ่น SOLUTION มาพร้อมกับแท่ง Support Rods ที่มีความหนาแน่นด้วยกันถึง 2 คู่ อีกทั้งยังถูกปรับรูปทรงให้อยู่ในตำแหน่งตรงกลางที่เหมาะสมเพื่อมอบการซัพพอร์ตที่ดีกว่าเดิมให้กับเหล่านักวิ่งได้ในเวลาที่ต้องการ
  • ADIWEAR OUTSOLE: นวัตกรรมพื้นรองเท้าชั้นล่างที่ผลิตขึ้นมาจากวัสดุยางที่ทนทาน มาพร้อมการเจาะรูซึ่งเป็นดีไซน์ที่ได้รับการออกแบบเชิงกลยุทธ์เพื่อมอบความสามารถในการยึดเกาะพื้นถนนที่ดีที่สุดให้กับเหล่านักวิ่ง

อย่างไรก็ตาม จากการศึกษาระดับโลกล่าสุดที่อาดิดาสได้ทำการสำรวจนักวิ่งกว่า 2,674 คน ในกว่า 11 เมืองทั่วโลกพบว่าปัญหาที่พบมากที่สุด และเป็นอุปสรรคของนักวิ่งซึ่งส่งผลต่อการสร้างประสบการณ์การวิ่งที่ดีและความสนุก คือ การสวมใส่รองเท้าวิ่งที่ไม่สบาย (47%) อากาศที่ร้อนเกินไป (45%) หรือหนาวเกินไป (43%) ความรู้สึกขาดแรงบันดาลใจในการวิ่ง (38%) และพื้นผิวถนนที่ลื่นหรือไม่เรียบ (37%)

ทั้งนี้ เกือบ 1 ใน 4 หรือกว่า 23% ของนักวิ่งตัดสินใจที่จะไม่ออกไปวิ่งออกกำลังกายจากปัจจัยเหล่านี้ แต่อย่างไรก็ตามยังมีนักวิ่งบางกลุ่มที่มีใจรักในการวิ่งอย่างมาก พวกเขายังคงวิ่งต่อไป ถึงแม้ว่ากว่า 4 ใน 10 หรือกว่า 37% จะลดระยะทางการวิ่งของตนเองลง ในขณะที่ 1 ใน 3 ของนักวิ่งกล่าวว่าปัจจัยเหล่านี้มีผลกระทบต่ออารมณ์ของพวกเขา อีกทั้งกว่า 33% ของนักวิ่งตัดสินใจที่จะเปลี่ยนเส้นทางการวิ่งของพวกเขาเพื่อให้ได้รับความสบายที่เพิ่มขึ้น

รองเท้าวิ่งรุ่น SUPERNOVA RISE และ SUPERNOVA SOLUTION วางจำหน่ายแล้วในราคา 4,700 บาท ในขณะที่รองเท้ารุ่น SUPERNOVA STRIDE วางจำหน่ายในราคา 3,600 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, LINE Shopping: @adidasthailand, ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up