ครั้งหนึ่งอยากเป็นดีไซเนอร์! รู้จัก Daisy Brown ฝันที่เป็นจริงของ ‘เต้ย จรินทร์พร’

Alternative Textaccount_circle

ไม่ใช่แค่นักแสดงแต่ยังมีความฝันเป็นดีไซเนอร์! รู้จักอีกหนึ่งมุมของ ‘เต้ย จรินทร์พร‘ กับแบรนด์เสื้อผ้า Daisy Brown

มาตาลดาจบไปพร้อมเรตติ้งที่พุ่งกระฉูด ชนิดที่ว่าใครๆ ก็พากันพูดถึงละครน้ำดีเรื่องนี้ แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นต้องมีชื่อ ‘เต้ย จรินทร์พร’ เจ้าของบทนางเอกที่มีความสดใส และมองโลกในแง่ดี ซึ่งเธอก็ถ่ายทอดคาแร็คเตอร์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบจนทุกคนต่างตกหลุมรัก ซึ่งหากมองย้อนกลับไปแล้วถือว่าเต้ยก็เป็นนักแสดงอีกคนที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิง แต่มีใครจะรู้บ้างไหมคะ ว่า

อีกหนึ่งความฝันของ ‘เต้ย จรินทร์พร’ คือการได้เป็น ‘ดีไซเนอร์’

ดังนั้นเธอจึงทำตามฝันอีกฝันด้วยการเปิดแบรนด์เสื้อผ้าออนไลน์ที่มีชื่อว่า Daisy Brown เป็นของตัวเอง บนแพลตฟอร์ม Instagram, Line Shop และ Lazada โดยปัจจุบันบัญชีผู้ใช้อินสตาแกรม daisybrown.co มีผู้ติดตามเกือบ 60k ถือว่าได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยเสื้อผ้าของเธอจะเน้นไปทาง Casual Wear ใส่ได้ทุกวัน มีดีไซน์ที่เบสิกแต่ก็มีกิมมิกในดีเทลเล็กๆ ซึ่งนอกจากไอเท็มอย่างเสื้อ กางเกง เดรส และกระโปรงแล้ว ยังมีเครื่องประดับเช่น สร้อยคอ ต่างหู และหมวกอีกด้วย หากใครหลงรักในดีไซน์ก็สามารถตามไปหาซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์ต่างๆ แอบบอกว่าราคาไม่แรงอยู่ในเรท 300 – 3,000 บาทเท่านั้น!

เห็นว่าประสบความสำเร็จแบบนี้ อาจจะคิดว่าเต้ยเป็นแค่เจ้าของหรือเปล่า เพราะแค่งานแสดงก็ล้นมือแล้ว อาจไม่มีเวลามาลงดีเทล แต่จริงๆ ทุกความเป็นไปของแบรนด์เธอเป็นคนจัดการเองทั้งหมดตั้งแต่ออกแบบไปจนถึงควบคุมการผลิต เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงตัวเล็กที่เพียบพร้อมไปด้วยความสามารถจริงๆ


ภาพ: @daisybrown.co

Praew Recommend

keyboard_arrow_up