เปิดเส้นทางก่อนเป็น Michael Kors Global Ambassador ของ ดาฮยอน Twice

Alternative Textaccount_circle

จากวันนั้นสู่วันนี้ เปิดเส้นทาง ‘ดาฮยอน Twice’ ก่อนได้รับเลือกให้เป็น Global Brand Ambassador ของ Michael Kors

ไม่มีทางไหนที่จะปฏิเสธได้เลยว่ากระแส K-POP มีอิทธิพลต่อทุกวงการซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ในเอเชียแต่กินวงกว้างถึงรอบโลกและนั่นหมายรวมถึงวงการแฟชั่นด้วย เพราะจะเห็นได้จากหลายแบรนด์ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ก็พากันแต่งตั้งศิลปินเกาหลีเป็น Global Brand Ambassador ของตัวเอง เช่นเดียวกับ Michael Kors ที่เพิ่งประกาศให้ ดาฮยอน สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจากวง Twice ได้รับตำแหน่งนี้ไปหมาดๆ

โดยก่อนหน้าที่จะถูกประกาศแต่งตั้งให้ได้รับตำแหน่งนี้ดาฮยอนก็ถูกทาบทามมาในสักระยะหนึ่งตั้งแต่ได้รับเชิญให้ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของ Michael Kors ที่ New York Fashion Week ตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2565 และล่าสุดคือกุมภาพันธ์ปีนี้ การปรากฏตัวของเธอกลายเป็นที่จับจ้องเป็นอย่างมากทั้งจากแฟนคลับและวงการวงแฟชั่น ซึ่งระหว่างเส้นทางเธอก็เป็นผู้ถูกเลือกให้เป็นตัวกลางระหว่างแบรนด์และผู้คนอยู่ตลอด เพราะถ้าไปสังเกตในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอจะพบว่าตั้งแต่ไปแฟชั่นวีคครั้งแรก เธอก็ไม่จับแฟชั่นไอเท็มแบรนด์อื่นอีกเลย จนในที่สุดก็ประกาศออกมาเป็นทางการว่า ดาฮยอน คือ Global Brand Ambassador คนถัดไป

ไว้บทความต่อไปเราจะพาทุกคนไปส่องคลังกระเป๋า Michael Kors ของดาฮยอนกัน ขอแอบกระซิบว่าแต่ละใบดีไซน์และฟังก์ชั่นเริ่ดสุดๆ ไปเลยค่ะ

รูปภาพ: Instagram @dahhyunnee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up