น่ารักเกินต้าน! เมื่อ ‘คาริน่า aespa’ พกเจ้าตูบสี่ขามาชมแฟชั่นโชว์ Thom Browne

Alternative Textaccount_circle

อดใจไม่ไหวจนต้องขอ Zoom In! คาริน่า aespa พกเจ้าตูบสี่ขาไปชมแฟชั่นโชว์ แต่ไม่ใช่น้องหมาจริงๆ เป็นเพียงไอเท็มสุดคิวต์จาก Thom Browne

สัปดาห์นี้คนดังจากทั่วโลกก็ยังบินกันให้ควักเพราะเป็นช่วงเวลาของแฟชั่นโชว์ในคอลเล็คชั่นโอต์ กูตูร์ เหมือนอย่างที่คาริน่า สมาชิกสุดฮ็อตจากเกิร์ลกรุ๊ปวง aespa ได้รับเชิญให้เป็นแขกฟรอนต์โรว์ของ Thom Browne – Haute Couture Fall/Winter 2023/2024 ที่ Paris Fashion Week

คาริน่ามาในลุคสุดเท่เสื้อเชิ้ตสีขาวที่เลเยอร์ทับด้วยสูทยาวที่มีลายพริ้นต์หลากลวดลาย และกระโปรงยาวคลุมเข่าไล่ระดับเข้าเซ็ตเดียวกัน สวมรองเท้าส้นตึกที่จับคู่มากับถุงเท้าสีดำข้อยาว แต่ไฮไลท์สำคัญคือน้องหมาสีดำที่เธอพกมาด้วยซึ่งไม่ได้มีชีวิตจริงๆ เป็นเพียงกระเป๋าสุดคิวต์ที่นำเสนอโดย Thom Browne ซึ่งถ้าหากเข้าไปส่องเว็บไซต์หรือเป็นแฟนๆ ของแบรนด์นี้อยู่แล้วจะเห็นว่าเขามักมีปล่อยกระเป๋ารูปสัตว์ออกมาบ่อยๆ ในหลายคอลเล็คชั่น ไม่ว่าจะเป็นกระต่าย สิงโต ม้า ลิง และอีกมากมายแต่ที่เห็นบ่อยๆ คงเป็นเจ้าตูบที่ดูน่ารักน่าชังเหมือนอย่างใบนี้

โดยความพิเศษของกระเป๋าเจ้าตูบที่คาริน่าถือในครั้งนี้ มีการเพิ่มหน้าปัดนาฬิกามาไว้บนกระเป๋าซึ่งคิดว่าอาจเป็นกิมมิกสำคัญในคอลเล็คชั่นใหม่นี้เลยก็ว่าได้ เพราะไม่เพียงแต่คาริน่าที่มีดีไซน์อย่างที่ว่าแต่ Cardi B ก็มีหน้าปัดวงกลมของนาฬิกาอยู่บนกระเป๋าเช่นกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up