โพสต์ท่าถ่ายรูป

12 ไอเดีย โพสต์ท่าถ่ายรูป จัดระเบียบร่างกายยังไงให้ออกมาเป๊ะ ไม่มีโป๊ะ

โพสต์ท่าถ่ายรูป
โพสต์ท่าถ่ายรูป

วันหยุดแบบนี้ เรามีไอเดีย โพสต์ท่าถ่ายรูป มาฝากสาวๆ กัน โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชื่นชอบการใส่บิกินี่ ต้องไม่พลาด หรือจะลองไปปรับใช้กับแฟชั่น everyday style ของแต่ละคนก็ได้

เดี๋ยวนี้โลกโซเชียลเป็นเหมือนสมุดไดอารี่ของหลายๆ คนไปแล้ว เพราะทุกครั้งที่ได้ไปกิน ไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ก็จะเก็บบันทึกเป็นรูปภาพออกมา และก็ต้องโพสต์รูปบนไอจีหรือเฟซบุ๊คก็ว่ากันไป ที่สำคัญกว่าจะลงรูปบนโซเชียลได้แต่ละรูป เชื่อเลยว่าหลายคนต้องใช้เวลานั่งแต่งรูปอยู่ไม่น้อย แต่จะดีกว่าไหมถ้ารูปสวยตั้งแต่ต้นฉบับ ปรับแต่งแค่สีก็ได้รูปเริ่ดๆ แล้ว โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชื่นชอบทะเล ใส่บิกินี่อวดรูปร่างเพรียวๆ ได้อย่างมั่นใจ แต่พอถ่ายรูปออกมาแล้วดันไม่ถูกใจซะงั้น เพราะมุมกล้องหรือท่าโพสต์ไม่ช่วยส่งให้ออกมาดูดี

จากปัญหาถ่ายรูปแล้วไม่ได้ดั่งใจ วันนี้เรามีทริคง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถทำตามได้มาแนะนำกัน สำหรับการจัดวางตำแหน่งร่างกายเมื่อต้องถ่ายรูป รับรองว่าจะทำให้วันหยุดของคุณมีรูปสวยๆ เพิ่มขึ้น จนเหนื่อยจะเลือกเลยล่ะ อิอิ

 

12 ไอเดีย โพสต์ท่าถ่ายรูป จัดระเบียบร่างกายยังไงให้ออกมาเป๊ะ ไม่มีโป๊ะ

 

โพสต์ท่าถ่ายรูป

เมื่อไปเที่ยวทะเล แล้วอยากได้รูปแบบมีพร็อพอย่างพวกห่วงยาง ก็ไม่ควรเอาห่วงยางมาวางไว้ด้านหน้า เพราะจะทำให้ดูไม่มีเชฟ เหมือนสัดส่วนหายไปครึ่งหนึ่ง แต่หากนำห่วงยางมาไว้ด้านข้าง จะช่วยให้รูปร่างคุณดูดีขึ้นตามภาพเลย

 

โพสต์ท่าถ่ายรูป

การนั่งถ่ายภาพริมสระ ก็ต้องระวังไม่นั่งเป็นแนวตรงไปกับขอบสระ แต่ควรขยับแขนนิดหน่อยเพื่อโชว์ส่วนเว้าบริเวณเอว ยกขาด้านในขึ้นพอประมาณ ทำให้ดูไม่ตรงจนเกินไป ก็จะได้ภาพสวยๆ แล้ว

 

โพสต์ท่าถ่ายรูป

ถ่ายรูปในชุดว่ายน้ำถ้ายืนตรงๆ แบบภาพซ้ายมือก็ไม่เกิดนะจ๊ะ เพราะทำให้ส่วนเว้า ส่วนโค้งต่างๆ หายไปเลย ควรเปลี่ยนท่ามาโพสต์แบบด้านขวามือ ที่บิดขาหน่อย เท้าแขนเล็กๆ ก็จะได้ทรวดทรงที่สวยขึ้น

 

โพสต์ท่าถ่ายรูป

ถ้าไม่มีความมั่นใจในรูปร่างก็ใช้ไอเท็มเสริมได้ อย่างการใช้ผ้ามาผูกเอวไว้ เพื่อพลางส่วนที่ไม่อยากให้เห็น แต่ก็ต้องโพสต์แบบหันหน้าเข้าหากล้อง ไม่งั้นลุคจะดูเรียบจนเกินไป

 

โพสต์ท่าถ่ายรูป

หากคุณต้องการถ่ายรูปนอนอยู่บนเก้าอี้นอน อย่าหันหน้าไปทางกล้อง เพราะมุมนี้จะทำให้รูปร่างดูแน่นและขาดูสั้นเกินไป ควรปรับมุมกล้องมาอีกฝั่งและยกตัวขึ้นเหนือเก้าอี้เล็กน้อย ยกแขนและขาขึ้นตามรูป จะช่วยให้ภาพดูสมส่วนมากขึ้น

 

โพสต์ท่าถ่ายรูป

ถ่ายภาพครึ่งตัวอาจจะทำให้ดูเกร็งและมีริ้วรอยช่วงท้อง เอวและแขนได้ เพื่อให้ร่างกายของคุณดูกระชับขึ้น โพสต์ท่าออกมาสวยๆ ก็ใช้เคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ นี้ เพียงแค่นอนราบลงไปและยืดร่างกายราวกับว่ากำลังทำ pull-ups

 

โพสต์ท่าถ่ายรูป

ถ่ายรูปแล้วหลังไม่ตรง ก็จะขาดเสน่ห์และเสียภาพลักษณ์ เพื่อเน้นความเป็นผู้หญิงของคุณและส่วนโค้งที่สวยงาม ให้ยืนหันด้านข้างแบบยืดตัวตรง จะทำให้ก้นของคุณจะดูกระชับขึ้นและภาพโดยรวมออกมาสวย

 

โพสต์ท่าถ่ายรูป

เมื่อต้องนั่งถ่ายรูป หัวเข่าไม่ควรหันเข้าหากล้องโดยตรง เพราะมันดูจะใหญ่กว่าความเป็นจริง แต่จะดีกว่าถ้าลองนั่งหันด้านข้างและยกขาของคุณเล็กน้อย เพื่อให้สะโพกดูกระชับมากขึ้น

 

โพสต์ท่าถ่ายรูป

ถ่ายภาพในสระก็เป็นที่นิยมไม่น้อย แต่ไม่ควรวางคางลงบนไหล่ เพราะใบหน้าและคอของคุณจะดูใหญ่ขึ้น รวมถึงระดับน้ำก็ไม่ควรสูงประมาณเอว ซึ่งภาพด้านขวาจะเห็นว่าระดับน้ำกำลังดี และคอของนางแบบดูยาวระหงสวยงาม

 

โพสต์ท่าถ่ายรูป

ภาพมุมนี้ก็ฮิตเหมือนกัน แต่ควรวางตำแหน่งให้ถูกต้อง และช่างภาพควรนั่งถ่ายรูปเพื่อให้อยู่ในระดับเดียวกับคุณ หันหน้าไปทางกล้องและยกศีรษะขึ้นเล็กน้อย จะช่วยเน้นให้คอยาวบางและสง่างาม

 

โพสต์ท่าถ่ายรูป

บนหน้าปกนิตยสาร สาวๆ ที่มีผมเปียกมักจะดูร้อนแรงและเซ็กซี่ แต่ส่วนใหญ่เป็นเพราะ Photoshop และการถ่ายภาพอย่างมืออาชีพในความเป็นจริง ควรถ่ายภาพตอนที่เส้นผมของคุณชื้นและไม่แห้งจนเกินไป

 

โพสต์ท่าถ่ายรูป

เพื่อให้ตัวคุณดูดีในรูปถ่าย ควรจำกฎของความไม่สมดุล ยกตัวอย่างเช่น งอขาแต่แขนยืดตรง เส้นสมมาตรจะทำให้ภาพมีชีวิตชีวาและเป็นธรรมชาติมากขึ้น

 

แล้วสาวๆ ล่ะ มีเทคนิคอะไรบ้างในการภาพถ่าย มาแบ่งปันกันได้นะคะ

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

บอกราคาใบต่อใบ! กระเป๋า Valentino Candystud ถ้าอยากได้ ต้องรู้อะไรบ้าง

ใบเดียวได้ทุกลุค! แนะสิ่งควรรู้เกี่ยวกับ กระเป๋า Chloé Mily ที่ผู้หญิงควรมีในกรุ

 5 สิ่งต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อ รองเท้า Manolo Blahnik มาประดับคลังแสง

 5 ข้อควรรู้ ก่อนเสียเงินเปย์ Chanel Classic Flap Bag ไว้ครอบครอง

เรียกให้ถูก…อ่านให้เป๊ะ! ชื่อแบรนด์เนม สะกดยากออกเสียงยังไง แล้วมีอะไรเด็ด

รู้หรือเปล่า! หนังกระเป๋า Hermès ทำมาจากสัตว์ชนิดใดบ้าง แล้วต่างกันยังไง


ภาพและที่มา : brightside.me

Praew Recommend

keyboard_arrow_up