ตี๋ลี่เร่อปา

ไอคอนิกใบใหม่! เปิดดีเทล Everyday Bag ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ ลูกครึ่งสไตล์วินเทจ-โมเดิร์น

Alternative Textaccount_circle
ตี๋ลี่เร่อปา
ตี๋ลี่เร่อปา

เปิดต้นปีมาพร้อมกับกระเป๋ารุ่นใหม่จาก Christian Dior กับรุ่น THE LADY 95.22 พร้อมกับพรีเซ็นเตอร์อีกคนอย่าง ตี๋ลี่เร่อปา ที่มาช่วยนำเสนอภาพลักษณ์กระเป๋าสุดไอคอนิกใบใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

ตี๋ลี่เร่อปา‘ ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกถึง THE LADY 95.22 กับ Dior ว่า “เธอจะเลือกใช้กระเป๋าใบนี้ทั้งในชีวิตประจำวันและโอกาสที่เป็นทางการ ด้วยขนาดที่ใหญ่สามารถจุของได้เยอะ เพียงพอต่อสัมภาระทุกอย่างที่ใช้ในเวลาทำงาน แม้กระทั่งในวันที่มีไฟลท์บินเร่งด่วนเราก็สามารถหยิบทุกอย่างใส่กระเป๋าแล้วหิ้วไปได้เลย สำหรับเธอแล้วแบรนด์ Christian Dior เป็นเหมือนความเรียบง่ายและคลาสสิกตลอดกาล”

ในส่วนของดีเทล THE LADY 95.22 ถูกออกแบบมาให้อยู่ระหว่างความวินเทจและความโมเดิร์น ซึ่งหากสังเกตจากตัวเลขจะเห็นว่ามีทั้ง 95 ที่มาจากปี 1995 และ 22 จากปี 2022 นี่คือความหมายที่กระเป๋าใบนี้ได้ซ่อนไว้ สำหรับจุดเด่นคงหนีไม่พ้นรูปร่างที่แตกต่างจากภาพลักษณ์แบบเดิม มีความโค้งมนดูร่วมสมัยมากขึ้น อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยลวดลาย Cannage ซิกเนเจอร์ประจำตัวของ Dior ที่รับรองว่าถือไปไหนคนต้องรู้แน่นอน

ส่วนเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานเรียกได้ว่า BRIGITTE LACOMBE ดีไซเนอร์ประจำแบรนด์ได้คิดมาให้อย่างถี่ถ้วน เพราะกระเป๋าใบนี้สามารถใช้งานได้ 2 แบบ เป็นทั้ง Hand Bag และ Shoulder Bag แถมยังมีให้เลือกให้ถึง 3 ขนาดตามความต้องการของเราได้เลย เป็นกระเป๋าอีกใบที่เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันตามที่ ตี๋ลี่เร่อปา บอกไว้จริง ๆ

ภาพ : Instagram @dior

ข้อมูล : Instagram @dior

Praew Recommend

keyboard_arrow_up