กระเป๋า Dior

เก็บให้ครบทุกสี! เปิดลิสต์ Lady D-Joy ใบไหนก็น่าซื้อ จาก Christian Dior

Alternative Textaccount_circle
กระเป๋า Dior
กระเป๋า Dior

ถึงกับต้องหยุดดู! เมื่อเห็นรูปภาพจีซู BLACKPINK พร้อมกระเป๋า Dior ที่ทรงเหมือนกับ Lady Dior ราวกับแฝดพี่แฝดน้อง

กระเป๋า Dior 1

ซึ่งกระเป๋าใบนี้มีชื่อว่า Lady D-Joy เป็นกระเป๋าที่ถูกปรับดีไซน์มาจากรุ่น Lady Dior ที่เราคุ้นเคยเมื่อต้องพูดถึงแบรนด์ Christian Dior ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคงเป็นขนาดของกระเป๋าที่ถูกขยายออกให้กว้างขึ้น เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวนอนที่เห็นได้ชัดเจน ทำให้ไมต้องเป็นห่วงเรื่องฟังก์ชั่นด้านการใช้งาน เพราะสามารถจุของได้เยอะอย่างแน่นอน และด้วยรูปทรงนี้จึงทำให้ภาพลักษณ์มีความสตรีทมากกว่า Lady Dior สามารถสะพาย Crossbody ด้วยสายหนังที่มาพร้อมกับกระเป๋า และสะพายไหล่กับสายโซ่ได้เช่นกัน

สำหรับซิกเนเจอร์ความหรูหรา แบรนด์ก็ไม่ได้ทิ้งไปไหนเพราะยังคงเอาไว้ตามเดิมกับกับการปั๊มลาย Cannage แบบนูนลงบนหนัง และห้อยจี้ตัวอักษร DIOR สีทองเอาไว้ สำหรับสีที่ จีซู BLACKPINK ถืออยู่ คือ Peony Pink สีชมพูตุ่น ๆ ให้ลุคที่ดูคุณหนูสุด ๆ แถมรุ่นนี้ยังมีให้เลือกถึง 7 สี จะมีสีไหนบ้าง Praew Survey จะพาทุกคนไปดูค่ะ

กระเป๋า Dior 2
Peony Pink

เป็นไงกันบ้างคะ หลังจากชมครบทุกสีแล้ว มีสีไหนที่เข้าตากันบ้างหรือยัง ถ้ามีแล้วคงต้องรีบพุ่งตัวไปที่ช็อป Dior ด่วน ๆ เลยนะคะ สำหรับค่าตัวของกระเป๋าใบนี้ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคา เพราะอยู่ที่ 180,000 บาท ราคาเบากว่าบางรุ่นของ Lady Dior ด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up