จีซู BLACKPINK

เปิดกรุนาฬิกา แบรนด์ไฮจิวเวลรี่ 6 เรือน ของ ‘จีซู BLACKPINK’

Alternative Textaccount_circle
จีซู BLACKPINK
จีซู BLACKPINK

อย่างเป็นที่รู้กันว่านอกจาก จีซู BLACKPINK ของเราจะถือแบรนด์ DIOR ไว้ในมือกับตำแหน่ง Global Brand Ambassador แล้ว เธอยังมีหนึ่งแบรนด์ไฮจิวเวลรี่อย่าง Cartier มาไว้ในครอบครองเมื่อปี 2022 อีก และแน่นอนว่าเครื่องประดับที่เธอเลือกใส่ก็คงมีแค่ 2 แบรนด์นี้เท่านั้น

ซึ่งจิวเวลรี่อย่างหนึ่งเป็นไอเท็มคู่ใจของ จีซู นั่นคือ นาฬิกา ถ้าเราลองสังเกตตามรูปภาพในอินสตาแกรมจะเห็นว่าเธอสวมใส่บ่อยมาก ๆ และยังมีหลายเรือนอีกด้วย ยิ่งเราไปสืบเสาะราคาก็ถึงกับตาโตเพราะแต่ละเรือนมีราคาสูงมาก ๆ อย่างบางเรือนที่ราคาเฉียดล้านเลยก็มี แต่ก็ถือว่าสมกับฐานะ Global Brand Ambassador แห่ง Cartier จริง ๆ ค่ะ

เปิดกรุนาฬิกา แบรนด์ไฮจิวเวลรี่ 6 เรือน ของ ‘จีซู BLACKPINK’

  • Tank Must
จีซู BLACKPINK1
จีซู BLACKPINK3

เริ่มต้นด้วยเรือนที่มามีค่าตัวถูกที่สุดอย่าง Tank Must นาฬิกาสายหนังสีดำพร้อมอะไหล่สีเงินที่ดูเข้ากัน จุดเด่นของเรือนนี้อยู่หน้าปัดทรงสี่เหลี่ยม ใช้เลขโรมันและเข็มนาฬิกาสีน้ำเงิน ใส่ได้ทุกวันเหมาะกับผู้หญิงที่ชอบวามเท่หน่อย ๆ เหมือนพี่ใหญ่ของวง BLACKPINK ราคาอยู่ที่ 147,500 บาท

  • TANK FRANÇAISE WATCH
จีซู BLACKPINK18

สำหรับเรือนนี้ต้องถูกใจผู้หญิงสายหวานแน่ ๆ กับตัวเรือนจาก Steel พร้อมด้วยเพชร 24 เม็ดล้อมรอบรวมกันทั้งหมด 0.49 กะรัต อีกทั้งหน้าปัดสีเงินและเข็มนาฬิกาทรงดาบสีน้ำเงินอ่อน ให้ลุคแบบลูกคุณหนูเบา ๆ ค่าตัวของเรือนนี้อยู่ที่ 267,000 บาท

  • Ballon Bleu de Cartier
จีซู BLACKPINK8

เรือนต่อมากับนาฬิกากลไกจักรกลแบบไขลานอัตโนมัติ ตัวเรือนสตีล หน้าปัด 36 มิลลิเมตร เม็ดมะยมแบบหยักประดับสปิเนลสังเคราะห์ทรงคาโบชง เม็ดมะยมแบบหยักประดับสปิเนลสังเคราะห์ทรงคาโบชง พร้อมสายนาฬิกาที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ ช่วยคอมพลีทลุคให้ดูทางการหรือจะแมชต์ลุคสบาย ๆ ก็ได้เช่นกัน ราคา 312,000 บาท

  • Tank Louis Cartier
จีซู BLACKPINK6

เพิ่มความหรูหรามาอีกหนึ่งระดับกับ Tank Louis Cartier ที่มีตัวเรือนทองคำ 18k พร้อมเม็ดมะยมที่ทำจาก sapphire cabochon สีฟ้าสะดุดตา ความพิเศษของนาฬิกาเรือนนี้ยังอยู่ที่สายหนังสีน้ำตาลที่ทำมาจากหนังจระเข้แท้ ๆ ช่วยเพิ่มมูลค่าของนาฬิกาได้เป็นอย่างดี ราคาอยู่ที่ 337,000 บาท

  • BALLON BLEU DE CARTIER WATCH
จีซู BLACKPINK15

เรือนที่ 5 ยังอยู่กับสายหนังจระเข้แต่ครั้งนี้เปลี่ยนเป็นสีแดง-น้ำตาล ให้ความรู้สึกถึงความหรูหรา สำหรับเรือนนี้จีซูเคยใส่ถ่ายแบบบนปกนิตยสารแฟชั่น ก่อนเห็นเธอใส่ในชีวิตประจำวัน ซึ่งจุดเด่นนอกจากสายหนังจระเข้แล้วคงเป็นเพชรที่ฝังอยู่รอบตัวเรือน โดยค่าตัวของเรือนนี้อยู่ที่ 705,000 บาท

  • PANTHÈRE DE CARTIER WATCH
จีซู BLACKPINK11

สำหรับนาฬิกาเรือนสุดท้ายมีราคาสูงที่สุดอยู่ที่ 875,000 บาท เพราะเป็นเรือนที่ทำมาจากทองคำทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นตัวเรือนหรือสาย แถมประดับด้วยเม็ดมะยมจาก blue sapphire สีน้ำเงินตัดกับสีเหลืองทอง เป็นนาฬิกาที่ดูเรียบ ๆ แต่สามารถใส่ได้ในหลายโอกาสจะวันชิล ๆ หรือวันที่ต้องการความเป็นทางการก็ได้

ภาพ : Instagram @sooyaaa__ และ cartier.com

ข้อมูล : cartier.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up