rosegold

หรูหรา เลอค่า! นาฬิกา 7 ไฮแบรนด์สี Rose Gold ที่ควรค่าประดับข้อมือ

account_circle
rosegold
rosegold

นาฬิกาข้อมือ อาจไม่ได้เป็นแค่เครื่องบอกเวลาเท่านั้น แต่เป็น Accessories ชิ้นสำคัญที่ช่วยเพิ่มความเลอค่า และเป็นไอเท็มที่ช่วยให้คอมพลีทลุคในแต่ละวันนั้นดูโดดเด่น สะดุดตา ทั้งยังบ่งบอกรสนิยมของผู้สวนใส่ได้อีกด้วย ดังนั้นการเลือกนาฬิกาสักเรือนมาคู่กับข้อมือเรา จึงเป็นเรื่องที่ต้องให้ความพิถีพิถันเป็นพิเศษ แต่ก็แอบแฝงความลักชัวรีได้เช่นกัน วันนี้เราลิสต์นาฬิกาสุดหรู 7 แบรนด์ดังมาให้ แต่จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกัน!

หรูหรา เลอค่า! นาฬิกา 7 ไฮแบรนด์สี Rose Gold ที่ควรค่าประดับข้อมือ

1. Piaget รุ่น Polo Automatic 36mm 18-karat rose gold and diamond watch ด้วยดีไซน์ตัวเรือนแบบสไตล์ดั้งเดิมในปี 1979 ของ Piaget แบรนด์ดังจากสวิสเซอร์แลนด์ ที่ถูกประดิษฐ์อย่างวิจิตรศิลป์ ล้อมหน้าปัดด้วยเพชร 18 กะรัต ที่ดูหรูหรา เข้ากันกับสี Rose Gold และขนาดกะทัดรัด กำลังดีเหมาะกับข้อมือของผู้หญิง ส่วนราคานั้นก็ประมาณ 1,980,000 บาท

Piaget

2. Patek Philippe รุ่น Aquanauts 5164 With Rose Gold เปิดตัวครั้งแรกในปี 2011 ซึ่งดีไซน์มาสำหรับนักเดินทางโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยการบอกเวลา Home time และ Local time อีกทั้งยังสามารถบอกกลางวันหรือกลางคืนได้อีกด้วย เพิ่มกิมมิกลูกเล่นพิเศษด้วยหน้าปัดย่อยบอกวันที่ตรงมุมกลางล่างของตัวเรือนนาฬิกา โดยวัสดุมีให้เลือกถึง 2 สี คือ Steel และ Rose gold และราคานั้นอยู่ที่ประมาณ 1,787,000 บาท

patek

3. Hublot รุ่น Hublot Classic Fusion Aerofusion ซึ่งตัวหน้าปัดดีไซน์ให้เห็นชิ้นส่วนฟันเฟืองการทำงานของกลไกที่มีความซับซ้อน ด้วยระบบ Annual Calendar ในส่วนของตัวเรือนเป็นวัสดุ Rose Gold ผสมชิ้นส่วน Titanium คู่กับสายยาง Gummy หนังจระเข้ที่ใส่นุ่มกระชับข้อมือ แฝงด้วยความหรูหราผสมสไตล์สปอร์ตที่ลงตัวในเรือนเดียวกัน สามารถใส่ได้ทุกโอกาส ถือว่าคุ้มค่า ทั้งยังเป็นรุ่นที่น่าจับตามอง และเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นในปี 2022 โดยราคาอยู่ที่ประมาณ 1,440,000 บาท

Hublot

4. Omega รุ่น Sea master Aqua Terra Solid 18k Rose Gold หน้าปัดสีขาวมุก ประดับด้วยเพชรถึง 40 เม็ด สามารถปรับระดับให้เข้ากับข้อมือได้ เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมเหมาะกับการแมตช์กับสูท หรือชุดเนี๊ยบเรียบหรู ซึ่งเป็นนาฬิกาที่ผสมผสานระหว่างความสปอร์ตกับ Dress Watch ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และกลายเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่นักสะสมและคนที่ชื่นชอบนาฬิกาสปอร์ตต่างให้ความสนใจ ราคาประมาณ 1,290,000 บาท

Omega

5. Chopard รุ่น Imperiale Rose Gold Ladies Watch ในส่วนของตัวเรือน ขอบหน้าปัด และข้อต่อสายนาฬิกานั้นประดับด้วยเพชร 18 กะรัตระยิบระยับ มาพร้อมหน้าปัดสีเงิน เพิ่มดีเทลเข็มนาฬิกาเรืองแสงเมื่ออยู่ในที่มืด เสริมด้วยคริสตัลแซฟไฟร์ป้องกันรอยขีดข่วน และรุ่นนี้ยังสามารถกันน้ำได้ดีอีกด้วย หากถามถึงราคาก็อยู่ที่ราวๆ 1,100,000 บาท

chopard

6. Cartier แบรนด์ดังจากฝรั่งเศส ก็ปล่อยนาฬิการุ่น CARTIER BALLON BLEU DE CARTIER ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยม ที่มีให้ความรู้สึกเหมือนมีบอลลูนสุดหรู ลอยอยู่เหนือข้อมือ ผลิตด้วยดีไซน์ที่งดงามหน้าปัดแบบ Guilloche มาพร้อมกับชุดเข็มเหล็กสีน้ำเงินรูปดาบ ตัวเลขโรมันสีดําคมชัด เสริมด้วย Spinel ราคาเรือนนี้นั้นอยู่ที่ประมาณ 372,000 บาท

cartier

7. Tag Heuer รุ่น CARRERA WATCH LADIES WAR ประดับด้วย Top Wesselton Diamond พร้อมทั้งสลักชื่อรุ่น Carrera ไว้ที่หน้าปัด สำหรับตัวเรือนนั้นทำจากเหล็กสเตนเลสสตีล ทำให้มีน้ำหนักเบาและป้องกันสนิมได้เป็นอย่างดี อีกทั้งสายสร้อยข้อมือดีไซน์เป็นรูปตัว H เพรียวบางแบบเล็กกะทัดรัด ทั้งนี้ยังมีระบบป้องกันรอยขีดข่วนและแสงสะท้อนอีกด้วย ราคาประมาณ 190,000 บาท

TAG Heuer

หากจะบอกว่า นาฬิกาเป็นไอเท็มหรืออีกหนึ่งทรัพย์สินที่น่าลงทุนคงไม่ใช่เรื่องผิด ด้วยดีไซน์ความหรูหราในสไตล์ของแต่ละแบรนด์นั้น ไม่ว่าจะเลือกใส่แบรนด์ไหนก็อยากแนะนำให้ใช้ของดีไปเลย เพื่อการใช้งานที่ยาวนานและคุ้มค่า แถมยังแมตช์ได้กับหลายลุคในชีวิตประจำวันของเราอีกด้วย


เรื่อง : iwspk
ข้อมูลและภาพ : Courtesy of Brands

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up