นาฬิกาฝังเพชร

วิบวับตาแตก! นาฬิกาฝังเพชร 6 แบรนด์หรู Top List ของขวัญเซอร์ไพร้ส์วาเลนไทน์

นาฬิกาฝังเพชร
นาฬิกาฝังเพชร

หาของขวัญเซอร์ไพร้ส์แฟนทั้งที ก็ต้องเลือกที่ถูกใจและมีความหมายที่ดีด้วย ไอเท็มสุดคลาสิกอย่างนาฬิกา เลยจัดเป็นหนึ่งใน Top List ที่คู่รักมักนำมาเซอร์ไพร้ส์ในเทศกาลวาเลนไทน์ Praew Survey เลยจัดมาให้ไว้เป็นไอเดียกัน กับ นาฬิกาฝังเพชร ซึ่งวันนี้รวบมาให้ดูดีเทลกันทั้งหมด 6 แบรนด์ จะวิบวับตาแตกเบอร์ไหน มาดูกัน

วิบวับตาแตก! นาฬิกาฝังเพชร 6 แบรนด์หรู Top List ของขวัญเซอร์ไพร้ส์วันวาเลนไทน์

Chopard (โชพาร์ด) รุ่น L´HEURE DU DIAMANT (ลัวร์ ดู ดิอามงต์)
นาฬิกา Chopard

หน้าปัดรูปหัวใจประดับด้วยเปลือกหอยมุกสีชมพู พร้อมสายหนังสีชมพูหวาน กลไกระบบไขลานด้วยมือ พร้อมสลักรายละเอียดด้วยมือด้วยเทคนิค GUILLOCHE (กิโยเช) ตัวเรือนทำจากทองชมพู 18K  ประดับด้วยเพชรทรงกลม น้ำหนัก 5.8 กะรัต กันน้ำที่ระดับ 30 ม.  สำรองพลังงานได้                  30 ชั่วโมง

Franck Muller(แฟรงค์ มูลเลอร์) รุ่น Vanguard™ Rose Skeleton
นาฬิกา Frank Muller
ดีไซน์สุดไอคอนิก กลไกอินเฮาส์ไขลานด้วยมือสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Calibre 1540 VS15 ผ่านการแกะสลักแบบสเกเลตันอย่างประณีต สำรองพลังงานได้นาน 4 วัน ชิ้นส่วนทั้ง 156 ชิ้นผ่านการตัดแต่งสลักจนเพรียวบางแต่ทำงานได้อย่างเปี่ยมประสิทธิภาพ ลายกุหลาบบนหน้าปัดแบบโอเพนเวิร์กลงสีอย่างงดงามโดยช่างฝีมือลงยา ซึ่งไม่เพียงแต่งดงาม ยวนตา แต่ยังมีความสำคัญต่อกลไก เนื่องจากกลีบกุหลาบทำหน้าที่เป็นบริดจ์และเพลท  ยึดโยงชิ้นสวนต่างๆ ของกลไกซึ่งผ่านการตกแต่งอย่างหรูหราด้วยเทคนิคต่างๆ ทั้งการขัดลายวงกลม และการลบคมด้วยมือ ยังมีให้เลือกหลากหลายเฉดสี รวมทั้งเฉดสีคัลเลอร์ดรีมซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ด้วย
Jaeger-Lecoultre (เจเกอร์-เลอคูลทร์) รุ่น Rendez-vous Dazzling Night & Day
นาฬิกา Jaeger Lecoultre

ทั้งตัวเรือนเป็น White Gold และ Pink Gold พร้อมฟังก์ชั่นที่น่ารักและใช้งานได้จริงคือ Night and Day Indicator ดังที่จะเห็นรูปพระจันทร์และ                            พระอาทิตย์ที่หน้าต่างเหนือตำแหน่ง 6 นาฬิกาบนปัด หน้าปัด Mother of pearl เสริมให้วัสดุทองบริเวณตัวเรือน รวมถึงเพชรที่ล้อมรอบขอบตัวเรือนดูโดนเด่นและหรูหรา

OMEGA (โอเมกา)รุ่น Constellation Small Seconds 34mm
นาฬิกา OMAGA

 หน้าปัดและสายสีแดงกำมะหยี่ล้อมเพชรดีไซน์วงกลมซ้อน โดยมีวงหน้าปัดย่อยขนาดเล็กเหนือตำแหน่ง 6 นาฬิกา เพื่อแสดงวินาที เพิ่มความน่าสนใจด้วยเพชรประดับแนวขอบเส้น ส่วนมาร์คเกอร์ฝังเพชร 11 ตำแหน่ง โดยพร้อมแสดงวันที่ผ่านช่องหน้าต่างทรงกลม  ขับเคลื่อนการทำงานผ่านกลไก In-house Co-Axial Master Chronometer’ Cal.8802/8803 สำรองพลังงานได้ 55 ชั่วโมง ส่วนฝาหลังกรุด้วยคริสตัลแซพไฟร์

Panerai (พาเนราย) รุ่น Panerai Luminor Due (พาเนราย ลูมินอร์ ดูเอ)
นาฬิกา PAM01248
PAM01248
ขนาด 38 มม. สวยหรูตามแบบฉบับอิตาเลียน ผสมผสานด้วยเทคโนโลยีชั้นเลิศจากสวิตเซอร์แลนด์ จับคู่กับสายหนังจระเข้สีสันสดใสที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่าย ที่ทั้งเปี่ยมเสน่ห์และบ่งบอกถึงความประณีต
Montblanc  รุ่น 1858 Geosphere UltraBlack Limited Edition
นาฬิกา Montblanc 1858

นาฬิการุ่นนี้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อการพิชิตยอดเขาทั้งเจ็ดของโลกหรือ Seven Summits ที่ถือเป็นเป้าหมายสูงสุดของเหล่านักผจญภัยทั้งหลาย หน้าปัดทำจากสแตนเลสสตีลขนาด 42 มม. โดดเด่นด้วยสีดำตัดกับดีเทลสีขาว พร้อมกลไกอินเฮาส์ของมงบล็อง ลูกโลกทั้งสองจะหมุนในทิศทางตรงกันข้ามและจะหมุนรอบตัวเองใน 24 ชั่วโมง รายล้อมด้วยเสกลใน 24 ไทม์โซน พร้อมด้วยสัญลักษณ์บอกวันและคืนในสีที่แตกต่าง มาพร้อมสายหนังสีดำ

แพรวสรรหามาให้ดูแล้ว ใครที่สนใจลองตามไปเช็คกราคากันดูนะที่สยาม พารากอน ช่วงนี้เขามีแคมเปญพิเศษ Siam Paragon The Precious of Love Reflection” เมื่อช้อปจิวเวอรี่หรือนาฬิกา กับร้านที่ร่วมรายการ ได้รับ Siam Gift Card มูลค่าสูงสุด 8,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบตามกำหนด* และแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 22% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 4-17 กุมภาพันธ์ 2565

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Siamparagon   และ IG: Siamparagonshopping  หรือโทร. 02-610-80080

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ที่ Praew Survey ต่อได้ที่นี่

10 กระเป๋าแบรนด์เนม  ที่ควรตำ นาทีนี้ควรมีไว้ครอบครอง

น่าลงทุนแล้ว1 ! กระเป๋าแบรนด์ Chanel โทนนู้ด ราคาพุ่งไม่แพ้รุ่นสีดำ

ราคานี้เปย์ได้! โปรโมชั่นร้านอาหาร 5 โรงแรมดัง มาเป็นคู่ยิ่งคุ้ม

ไม่ต้องพึ่งรีทัช! 7 เซรั่มลดรอยสิว กู้ผิวพังให้กลับมาเรียบเนียน และกระจ่างใส

Praew Recommend

keyboard_arrow_up