Cover Omega

OMEGA แบรนด์นาฬิกาหรูสัญชาติสวิสกลับมาอีกครั้งกับการเฉลิมฉลอง International Women’s Day

Cover Omega
Cover Omega

OMEGA แบรนด์นาฬิกาหรูสัญชาติสวิสกลับมาอีกครั้งกับการเฉลิมฉลอง International Women’s Day ด้วยการนำ 3 ผู้หญิงชั้นนำในแต่ละอาชีพมาร่วม VDO แคมเปญใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟสะท้อนตัวตนความเป็นผู้หญิงยุคใหม่คู่กับนาฬิกาผู้หญิงสุดหรูจาก OMEGA ทั้งคอลเล็กชั่น Constellation และ Seamaster ในแบบของตัวเอง

OMEGA แบรนด์นาฬิกาหรูสัญชาติสวิสกลับมาอีกครั้ง

กับการเฉลิมฉลอง International Women’s Day

ความพิเศษสุดของการร่วมฉลอง International Women’s Day คือการนำผู้หญิงยุคใหม่ที่โดดเด่นในอาชีพของตนเองอาทิ คุณอิ้งค์-วรันธร เปานิล ศิลปินหญิงวัยรุ่นขวัญใจมหาชนของประเทศไทยที่ได้รับเลือกเข้าร่วมโครงการรณรงค์เพื่อความเท่าเทียมทางเพศในวงการดนตรีโดยมีรูปขึ้นบิลบอร์ดกลางมหานครนิวยอร์กในปีที่แล้วกับ Spotify หมอเจี๊ยบ-แพทย์หญิง ลลนา ก้องธรนินทร์ คุณหมอผู้ช่วยเหลือสังคม,นักแสดงมากความสามารถและอดีตนางสาวไทย ประจำปี 2549 เชฟตาม-ชุดารี เทพาคำ Top Chef Thailand คนแรกของประเทศไทยและเจ้าของร้านอาหาร Baan Tepa Culinary Space ที่ได้ออกอากาศในรายการ Midnight Asia ทาง Netflix มาร่วม empower ความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ เติมเต็มความสตรองในสายอาชีพของตัวเองด้วยนาฬิกา OMEGA อันสง่างามจากคอลเล็กชั่น Constellation และ Seamaster ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Omega 1

โดยทั้งสามท่านพร้อมใจกันถ่ายทอดความสง่างามและล้ำค่าของนาฬิกา OMEGA ผ่านการเฉลิมฉลอง International Women’s Day กับแคมเปญนี้ด้วยบุคลิกความชอบและสไตล์แตกต่างอย่างโดดเด่นได้อย่างลงตัวในวีดีโอนี้สะท้อนให้เห็นว่าผู้หญิงทุกคนสามารถเลือกสวมใส่นาฬิกา OMEGA ซึ่งมีหลายแบบหลายสไตล์ได้ทุกอาชีพไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา Constellation Manhattan เรือนเซทนา โกลด์ที่มีความ feminine ผสมผสานความเท่เล็กๆ เหมือนกับคุณอิ้งค์-วรันธร ได้สวมใส่ในแคมเปญนี้ เธอกล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญที่ empower ความเป็นผู้หญิงยุคใหม่นาฬิกา OMEGA ค่ะ”

Omega 2

ภายในวิดีโอนั้นยังสะท้อนถึงภารกิจและความเป็นผู้นำของหมอเจี๊ยบ-แพทย์หญิง ลลนา  ก้องธรนินทร์ที่เลือกสวมใส่นาฬิกา Seamaster Aqua Terra 150M หน้าปัดเรือนเขียวที่ดูทะมัดทะแมงกับตัวเธออีกด้วย “เจี๊ยบชอบดีไซน์ที่มีความสปอร์ตแต่ก็มีความเรียบหรูแฝงอยู่ ทำให้เจี๊ยบสามารถใส่ได้ทุกโอกาสไม่ว่าจะใส่ทำงานหรือว่าไปเที่ยวก็สามารถสวมใส่ได้”

Omega 3

มากันที่ท่านสุดท้ายกับ เชฟตาม-ชุดารี เทพาคำ ด้วยอาชีพของเธอที่ต้องใช้ความคล่องตัวเป็นอย่างสูง ทำให้นาฬิกาที่เธอสวมใส่จะต้องมีน้ำหนักเบาและดูแลรักษาได้ง่ายแต่ก็ยังแฝงความโก้หรูเหมือนกับ นาฬิกา Seamaster Aqua Terra 150M สองกษัตริย์ เรือนนี้ “ตามชอบที่เรือนนี้สามารถใส่ได้ทุกโอกาส เหมาะกับคนที่ชอบทำกิจกรรมเยอะๆแบบตามซึ่งนาฬิกาเรือนนี้ของ OMEGA สามารถตอบโจทย์ตามได้เป็นอย่างดี”

นาฬิกาผู้หญิงของ OMEGA มีราคาเริ่มต้นเพียงหลักแสนต้นๆแต่มาพร้อมกับการรับรองมาตรฐาน Master Chronometer ซึ่งเป็นมาตรฐานความเที่ยงตรงที่สูงที่สุดในอุตสาหกรรมผู้ผลิตเรือนเวลาสัญชาติสวิสพรั่งพร้อมด้วยประสิทธิภาพและคุณสมบัติต้านทานสนามแม่เหล็กได้ถึง 15,000 เกาส์เสริมความสวยงามด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และการตกแต่งสุดประณีตนาฬิกา OMEGA จึงทรงคุณค่าเหมาะสำหรับเป็นตัวเลือกของผู้หญิงยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนาฬิกาทั้งสามเรือนได้ที่บูติก OMEGA สาขาเซ็นทรัลเอ็มบาสซี โทร. 02-160-5959 สาขาสยามพารากอน โทร. 02-129-4878 สาขาดิเอ็มโพเรียม โทร. 02-664-9550 หรือ LINEOA : @OMEGAThailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up