กระเป๋า The Mount จาก Bottega Veneta 2 รุ่น

โซ่ทองยืนหนึ่ง! ส่องความปังทั้ง 2 รุ่น กระเป๋า The Mount จาก Bottega Veneta

กระเป๋า The Mount จาก Bottega Veneta 2 รุ่น
กระเป๋า The Mount จาก Bottega Veneta 2 รุ่น

กระเป๋า The Mount จาก Bottega Veneta ผสมผสานดีไซน์ที่คุ้นเคย โดยใช้สายโซ่เส้นหนาที่มาพร้อมกับรายละเอียดอย่างประณีตและโฉบเฉี่ยว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของกระเป๋าในคอลเล็คชั่นนี้

กระเป๋า The Mount Bermuda โดดเด่นในด้านการออกแบบและการผสมผสานวัสดุต่างๆ โดยมีองค์ประกอบที่น่าสนใจ คือด้ามจับที่ทำจากไม้ Mogano อันล้ำค่า ในรูปทรงที่ต่างจากเดิมด้วยโครงสร้างของด้ามจับที่มีลักษณะหยักโค้ง หนังอันนุ่มนวลพับเก็บอยู่รอบๆ ด้ามไม้ อีกทั้งยังมาพร้อมที่ปิดกระเป๋าแบบแม่เหล็กด้านในทำให้ทรงกระเป๋าไล่ระดับความจุจากหนาไปบางเป็นลูกเล่นของกระเป๋าที่ดูสวยงามอีกด้วย

กระเป๋า The Mount จาก Bottega Veneta

ทั้งยังเข้ากับสรีระของผู้สวมใส่ ทำให้มีความคล่องตัวแม้จะเป็นกระเป๋าทรงใหญ่ก็ตาม กระเป๋าใบนี้ทำจากหนัง Rafaello ที่เรียบและมีความนุ่มนวล มีให้เลือก 2 ขนาด อีกทั้งสายโซ่เส้นหนาที่คุ้นหน้าคุ้นตาจากแบรนด์ประดับด้านหน้า เช่นเดียวกับกระเป๋าอื่นๆ ในกลุ่ม The Mount หนังด้านนอกถูกผูกมัดด้วยหนังนัปป้า (Nappa) ทำให้ด้านในบุด้วยหนังเช่นเดียวกับด้านนอก มีให้เลือกทั้งสีเหลือง (Cob) ตกแต่งด้วยอะไหล่สีทองธรรมชาติและสีน้ำตาล (Fondant) ตกแต่งด้วยอะไหล่สีทอง

กระเป๋า The Mount จาก Bottega Veneta-4

โซ่ทองยืนหนึ่ง! ส่องความปังทั้ง 2 รุ่น กระเป๋า The Mount จาก Bottega Veneta

กระเป๋า The Mount Envelope ดีไซน์เฉพาะตัวด้วยฝาปิดกระเป๋าที่เป็นรูปตัว ‘V’ บ่งบอกความเป็นตัวตนของ Bottega Veneta ดีไซน์ที่สวยงามและสะดวกต่อการใช้งานทำให้ กระเป๋า The Mount Envelope ได้รับการพัฒนามาถึง 2 ขนาด โดยใช้วัสดุที่หลากหลายให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน ทั้งหนัง Raffaello เป็นหนังลูกวัวที่มีผิวสัมผัสที่แน่นและนุ่มนวลสื่อถึงความประณีตและงดงาม , หนัง Saint-Germain หนังมีความหยาบทำให้ดูแลรักษาง่าย และหนังแคชเมียร์ (Light Suede Cachemire) หนังกลับที่มีพื้นผิวเป็นเอกลักษณ์ สื่อถึงสไตล์ทันสมัยและเรียบง่าย

กระเป๋า The Mount จาก Bottega Veneta-1 กระเป๋า The Mount จาก Bottega Veneta-2 กระเป๋า The Mount จาก Bottega Veneta-3

ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับสายโซ่เส้นหนามันวาวที่อยู่ล้อมรอบด้านหน้าและสายสะพายสามารถถอดออกได้ด้วยรายละเอียดทรงสามเหลี่ยมที่สร้างขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อสไตล์ใหม่นี้ หนังด้านนอกถูกผูกมัดด้วยหนังนัปป้า (Nappa) ทำให้ด้านในบุด้วยหนังเช่นเดียวกับด้านนอก เช่นเดียวกับ The Mount Bermuda กระเป๋า The Mount Envelope มีหลากหลายสีสันให้เลือกมิกซ์แอนด์แมทได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น สีดำ สีเขียวมรกต (Emerald green) สีเหลือง (Cob) สีขาว สีดำ และสีเขียว (Jungle) พร้อมตกแต่งด้วยอะไหล่สีทองที่เข้ากันอย่างลงตัว

กระเป๋า The Mount จาก Bottega Veneta-5 กระเป๋า The Mount จาก Bottega Veneta-6 กระเป๋า The Mount จาก Bottega Veneta-7


ภาพ : Bottega Veneta

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คืนชีพตำนาน! ล้วงลึก กระเป๋า Gucci Diana รุ่นใหม่ สวยเด่นจนน่ารูดบัตร

ทรงนี้ต้องเปย์! กระเป๋า Saint Laurent Le 5A7 Hobo Bag รุ่นฮ็อตที่น่าเป็นเจ้าของ

แบรนด์เนมไซส์จิ๋ว กระเป๋า Dior Micro ควรซื้อไหม ราคาเท่าไหร่ เรามีมาบอก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up