กระเป๋า Gucci

เปิดโพย กระเป๋า Gucci 5 รุ่นดังน่าเปย์ ที่ควรมีอยู่ในคลังแสง

กระเป๋า Gucci
กระเป๋า Gucci

ถ้าคุณชื่นชอบ กระเป๋าแบรนด์เนม บอกเลยว่า 5 รุ่นดังของ กระเป๋า Gucci เปย์แล้วไม่ผิดหวัง เพราะรุ่นที่ขายดีเหล่านี้ จะหยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็ยังคลาสสิก

กระเป๋ากุชชี่ กลายเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัยในปีที่ผ่านมา สินค้าแฟชั่นและเครื่องหนังหรูหราของอิตาลีประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามตั้งแต่ อเลสซานโดร มิเคเล เข้ามาดูแลในช่วงเวลาสั้นๆ เขาได้เปลี่ยน Gucci ให้เป็นหนึ่งในแบรนด์ดีไซเนอร์ที่ดังที่สุดในขณะนี้ ด้วยไอเท็มอินเทรนด์หลายชิ้นที่ถูกปล่อยออกมาทุกฤดูกาล และมันคงเป็นเรื่องยาก ที่คุณจะเลือกไอเท็มหนึ่งชิ้นเพื่อเพิ่มเข้าไปในคลังแสงของคุณ โดยเฉพาะกระเป๋าที่ถือเป็นตัวชูโรงของแบรนด์ เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้น วันนี้เราได้รวบรวมรายชื่อ กระเป๋า Gucci 5 ใบ ที่คิดว่าคุณควรมีมาฝากกัน ส่วนจะมีรุ่นไหนบ้าง เรามาเช็คกันเลย

เปิดโพย 5 กระเป๋า Gucci รุ่นดัง น่าเปย์ ที่ควรมีอยู่ในคลังแสง

GUCCI GG MARMONT

นับตั้งแต่เปิดตัวคอลเล็คชั่น Gucci Marmont กระเป๋ารุ่นนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบกระเป๋าสุดหรู ความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทำให้ได้รับการยอมรับจากคนดังและผู้มีอิทธิพลด้านแฟชั่น ลองสังเกตเหล่าคนมีชื่อเสียงก็จะเห็นว่าพวกเธอล้วนมีกระเป๋า GG Marmont เป็นอีกหนึ่งใบโปรดที่หยิบออกมาใช้กันอยู่บ่อยๆ ซึ่งการออกแบบของกระเป๋ารุ่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากหัวเข็มขัดที่กุชชี่ออกแบบขึ้นในปี 1970 กระเป๋าแต่ละใบมีโลโก้ GG เป็นเครื่องประดับหลักและโครงสร้างของกระเป๋าให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยเหตุนี้ GG Marmont จึงดูอ่อนนุ่ม แต่ซับซ้อนในเวลาเดียวกัน ทำให้กระเป๋าใบนี้เหมาะสำหรับการสวมใส่ในทุกโอกาส และแม้จะมีหลายสีหลายโทนให้เลือก แต่ Gucci ก็รู้ดีว่าสายสะพายโซ่ทองเหลืองคือสิ่งที่เข้ากันได้กับกระเป๋าทุกเฉดสี

กระเป๋า Gucci

GUCCI DIONYSUS

เปิดตัวครั้งแรกในคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2015 ของ Gucci กระเป๋า Dionysus ของแบรนด์กลายเป็นหนึ่งในกระเป๋าถือที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ Gucci ตั้งแต่นั้นมา เป็นสัญลักษณ์นี้ได้รับการตั้งชื่อตามเทพเจ้ากรีกโดนิซูส ตามตำนานเทพเจ้ากรีก Dionysus เป็นเทพเจ้าแห่งความอุดมสมบูรณ์ ,ไวน์ , ชีวิต , ความสุข การเต้นรำ และความอมตะ โดยกระเป๋ารุ่นนี้เป็นการผสมผสานสไตล์ของกุชชี่ทั้ง ‘เก่า’ และ ‘ใหม่’ นำมาซึ่งการกำเนิดของกระเป๋าโดนิซูส ดีไซน์ที่มาพร้อมลายโมโนแกรม “GG” ผสานเข้ากับรายละเอียดหนังกลับ และนอกจากลายโมโนแกรมแล้ว ยังมีหนังแบบอื่นให้เลือกมากมาย ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหากระเป๋าที่สวยหรูไร้กาลเวลาหรือเป็นชิ้นอินเทรนด์ตามฤดูกาล กระเป๋า Dionysus ถือเป็นอีกหนึ่งชิ้นที่คุณควรพิจารณาเพิ่มเข้าไปในคอลเล็คชั่นของคุณ

กระเป๋า Gucci

GUCCI SOHO

หลังจากที่กระเป๋าดีไซน์เรียบได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2012 ก็ขึ้นแท่นเป็นกระเป๋ายอดนิยมของกุชชี่ได้ในเวลาไม่นาน โดยตัวกระเป๋ามีขนาดกระทัดรัดที่มาพร้อมกับโลโก้ G แบบนูน และมีพู่หนังห้อยกระเป๋าเก๋ๆ อยู่ด้านข้าง ส่วนตัวฮาร์ดแวร์ก็เป็นสีทองอ่อนๆ กำลังดี ซึ่ง Gucci Soho Disco ออกแบบด้วยหนังแท้ มีความนุ่ม สายที่เอาไว้สำหรับสะพายก็เป็นหนังแบบเดียวกัน สามารถปรับระดับได้ ภายในกระเป๋าเป็นผ้าฝ้ายและมีช่องกระเป๋าไว้สำหรับใส่ของหรือจะใส่มือถือก็มีพื้นที่เพียงพอ โดยตอนนี้มีทั้งหมด 3 สีด้วยกัน และเป็นกระเป๋าที่พบเห็นได้จากคนดังระดับเอลิสต์มากมาย ไม่ว่าจะ Emma Roberts, Selena Gomez ,Rihanna และ Karlie Kloss

กระเป๋า Gucci

GUCCI PADLOCK

Gucci Padlock ออกมาครั้งแรกในช่วงฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2016 และได้กลายเป็นกระเป๋าใบโปรดในหมู่คนดังและกลุ่มคนรักแฟชั่นไม่น้อย อย่าง Khloe Kardashian , Kyle Richards , Dakota Johnson และ Elle Fanning ก็ปลาบปลื้มกระเป๋ารุ่นนี้เช่นกัน ด้วยรูปร่างและโครงสร้างของกระเป๋าที่มีตัวปิดล็อคสีทองอันโดดเด่นก็ทำให้สะดุดตาและโดนใจใครหลายคนได้ไม่ยาก โดยกระเป๋ารุ่น Padlock มีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะกระเป๋าสะพายไหล่ขนาดกลางและขนาดเล็ก ไปจนถึงกระเป๋าเป้สะพายหลัง อีกทั้งกระเป๋า Padlock ยังมีวัสดุที่นำมาทำกระเป๋าหลากหลาย เช่น GG Supreme Canvas หนังลายโมโนแกรม หรือหนังงู ทำให้สไตล์ของกระเป๋ารุ่นนี้มีความแตกต่าง ไม่จำเจ และน่าสนใจทุกครั้งที่มีการออกแบบลวดลายใหม่

กระเป๋า Gucci

GUCCI SYLVIE

Sylvie Bag สวยสะดุดตาตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดตัวในคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2016 ซึ่งกระเป๋า Gucci Sylvie เป็นรุ่นคลาสสิกที่มาพร้อมกับที่จับด้านบนและมีผ้าไนลอนถูกเย็บติดกับหนัง สายโซ่ได้รับแรงบันดาลใจจากทหาร กระเป๋ากุชชี่ รุ่นนี้สามารถจับสไตล์คลาสสิกของแบรนด์ได้อย่างชาญฉลาด แต่ก็สามารถฉายภาพลักษณ์ใหม่ที่สวยงามและน่าทึ่งได้ นับตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้รับเกียรติบนรันเวย์ในปี 2016 กุชชี่ได้ปั้นกระเป๋าออกมามีสีสันและสไตล์ที่มากขึ้น ทำให้ความต้องการของคนรักกุชชี่เพิ่มขึ้น ทั้งยังสามารถเปลี่ยนลุคของคุณให้ง่ายขึ้นในทุกวัน และนี่คือเหตุผลว่าทำไมเราถึงหลงเสน่ห์ Sylvie

กระเป๋า Gucci

หากเพื่อนของคุณใฝ่ฝันอยากจะถือ กระเป๋ากุชชี่ อย่าลืมแบ่งปันบทความนี้กับพวกเขานะคะ


ที่มา : girlstyle.com

ภาพ : Gucci 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยแรงแพงทะลุเมฆ! กระเป๋า Hermes ‘จอร์จิน่า โรดริเกซ’ ภรรยาโรนัลโด้

การกลับมาอีกครั้งของ กระเป๋า PRADA GALLERIA รุ่นคลาสสิกตลอดกาล

ซื้อตามไม่ยาก! กระเป๋า Adidas ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ลายเชอร์รี่สุดน่ารัก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up