จัดสักใบ! กระเป๋า Gucci ดีไซน์ใหม่ จากสองรุ่นสุดฮ็อต พร้อมเรียกเงินในกระเป๋าแล้ว

กระเป๋า Gucci ดีไซน์ใหม่ จากรุ่นอาร์ลิ (Arli) และราชา (Rajah) พร้อมแล้ว โดยเป็นกระเป๋าในครูสคอลเล็คชั่น 2019 (CRUISE 2019) โดยกระเป๋าทั้งสองรุ่นมีวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Gucci สาขาไอคอนสยาม

กระเป๋า Arli นั้นที่มาของชื่อกระเป๋าได้มาจากชื่อเมือง Arles ซึ่ง Gucci ได้เลือกเป็นสถานที่จัดแฟชั่นโชว์ Cruise 2019 ครั้งยิ่งใหญ่บนพื้นที่สุสานโบราณของชาวโรมัน Alyscamps ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส กระเป๋ารุ่น Arli นี้มีให้เลือกหลากหลายวัสดุ ไม่ว่าจะเป็นหนังวัว หนังกลับ หรือหนังเอ็กโซติก  ตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ดับเบิ้ลจี (Double G) ของแบรนด์

กระเป๋า Gucci ดีไซน์ใหม่

กระเป๋า Gucci ดีไซน์ใหม่

กระเป๋า Gucci ดีไซน์ใหม่

กระเป๋า Arli รุ่นกระเป๋าถือแบบมีหูหิ้ว ประกอบไปด้วยช่องซิป 2 ช่องด้านหน้า และช่องใส่ของด้านหลัง 2 ช่อง ส่วนรุ่นกระเป๋าสะพายนั้น มีให้เลือก 2 ขนาด สายทำจากหนังและปรับความยาวได้ มีตัวล็อคสาย 2 จุด ขนาดเล็กนั้นสามารถสะพายแบบครอสบอดี้ได้

กระเป๋า Gucci ดีไซน์ใหม่

ส่วนกระเป๋ารุ่น Rajah (มาจากภาษาสันสกฤต “ราชา”) ประดับโลหะสลักลายรูปหัวเสือคำราม ตกแต่งด้วยอีนาเมลเคลือบหลากสีและฝังคริสตัลระยิบระยับ กระเป๋า Rajah มีให้เลือกในหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแบบกระเป๋าโท้ทโอเวอร์ไซส์ไร้โครงพร้อมสายโซ่ทำจากหนังกลับตกแต่งด้วยขอบหนัง หรือทำด้วยหนังงูสีเบอร์กันดี

นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าแนวเรโทรผลิตจากหนังสีสดเงางาม นอกจากหัวเสือที่ประดับอยู่บนกระเป๋าแล้ว แล้วยังมีสัญลักษณ์อื่นๆ ของ GUCCI อีกด้วย อาทิเช่น แถบสีเว็บ และสัญลักษณ์เก่า 2 สัญลักษณ์ ได้แก่ ฮอร์สบิท (Horsebit) และตัว G ไขว้ (Interlocking G) หัวเสือที่ทำจากโลหะนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากเข็มกลัดจากยุค 40s ที่รังสรรค์โดยจิวเวลรี่ดีไซเนอร์ แฮทตี้ คาร์เนกี้ (Hattie Carnegie) ผู้โด่งดังด้วยบุคลิกที่โดดเด่นและสะดุดตา

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนจะสอย กระเป๋า Gucci Soho Disco อีกหนึ่งรุ่นที่ครองตำแหน่งขายดีมาหลายปี

เช็คราคากันหน่อย! กระเป๋า Gucci Padlock อีกหนึ่งรุ่นยอดฮิตที่เหล่าคนดังชื่นชอบ

ริฮานนาก็ใส่มาแล้ว! ส่องให้ดี หมวกไหมพรม จากแบรนด์หรู Gucci ไม่ใช่ หมวกโจร

ชวนเสียทรัพย์เก่ง! กระเป๋า Gucci Spring/Summer 2019 ดีไซน์มุ้งมิ้งแปลกตา น่าสอย

ราคาหลักพัน! SWATCH คอลเล็คชั่นใหม่ ดีไซน์โดยสตูดิโอชื่อดัง ผู้เคยร่วมงานกับ Gucci

Praew Recommend

keyboard_arrow_up