บิ๊กตู่

New Release เพลง “วันใหม่” ซิงเกิ้ลที่ 8 จาก บิ๊กตู่ – ประยุทธ์ จันทร์โอชา

Alternative Textaccount_circle
บิ๊กตู่
บิ๊กตู่

บิ๊กตู่ – พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประกาศซิงเกิ้ลลำดับที่ 8 อย่างเป็นทางการ  “วันใหม่” ซึ่งเนิ้อหาเกี่ยวกับการแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดในอดีต ทั้งยังปลุกใจให้คนในชาติรักและสามัคคีกันเพื่อปกป้องประเทศไทย

ยิ่งการเลือกตั้งใกล้เข้ามาเท่าไหร่ บรรยากาศทางการเมืองยิ่งคึกคัก กับการขับเคี่ยวของบรรดาผู้สมัคร ขณะที่นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) บิ๊กตู่ – พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แม้จะยังไม่ได้มีการดีเบตเหมือนกับคนอื่นๆ แต่ก็มีความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม 2562 ทีมโฆษกรัฐบาลได้เผยแพร่เพลงใหม่ชื่อว่า “วันใหม่” ออกมา ประพันธ์คำร้องโดย “พล.อ.ประยุทธ์” ซึ่งเนิ้อหาเกี่ยวกับการแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดในอดีต ทั้งยังปลุกใจให้คนในชาติรักและสามัคคีกันเพื่อปกป้องประเทศไทย

ทั้งนี้ที่ผ่านมานายกรัฐมนตรีได้แต่งเพลงรวมทั้งสิ้น 8 บทเพลง โดยในปี 2557 ได้ปล่อยเพลง “คืนความสุขให้ประเทศไทย” ปี 2558 “เพราะเธอคือ…ประเทศไทย” , ปี 2559 “ความหวังความศรัทธา ” ปี 2560 “สะพาน”, ปี 2561 “ใจเพชร” ต้นปี 2562 “สู้เพื่อแผ่นดิน” และผลงานล่าสุด “วันใหม่

สำหรับเนื้อเพลง “วันใหม่” ประพันธ์คำร้องโดย “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” เรียบเรียงคำร้องและทำนอง “วิเชียร ตันติพิมลพันธ์” เรียบเรียงประสานเสียงโโย “พันโท ธัญวพิสิทธิ์ จิรากฤติภาสกุล” ขับร้องโดย ร.ต.พงศธร พอจิต และ จ.ส.ต.เชิดศักดิ์ ฤทธิกรกูล อำนวยการสร้างสรรค์โดย “พลตรี กฤษดา สาริกา”

“เฝ้าใฝ่ฝัน วันใหม่มาถึง
ให้ตราตรึงประวัติศาสตร์ชาติไทย
สู่เส้นทาง ประชาธิปไตย
เพื่อพี่น้องคนไทยทุกคน
ความหวังให้ชาติของเราสดใส
ความหวังให้พี่น้องไทยสุขสบาย
ความหวังที่มีในใจ ส่งถึงใจทุกดวงใจ
ให้รู้ว่าไทยไม่เคยหมดหวัง
วันใหม่ของไทย กำลังจะมาให้ชื่นใจ
ให้เราแก้ไข วันวานที่เคยผิดพลั้ง
คือวันที่เราต้องรวมพลัง อย่าให้ใครเข้ามาทำ
ให้ไทยต้องถูกทำร้าย
วันใหม่ของไทย จะต้องเรืองรองสดใส
เมื่อเราทุกคน ได้ทำหน้าที่ที่ภูมิใจ
แผ่นดินนี้ บ้านเรานี้ ต้องรักชาติ ต้องรักษากันเอาไว้
ด้วยหัวใจไทยทุกคน”

บิ๊กตู่


ข้อมูลจาก : www.pptvhd36.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up