GLASS SKIN สกินแคร์เพื่อผิวสุขภาพดีจากภายใน แต่งตั้ง 'ใหม่ ดาวิกา' พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์

GLASS SKIN สกินแคร์เพื่อผิวสุขภาพดีจากภายใน แต่งตั้ง ‘ใหม่ ดาวิกา’ พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์

Alternative Textaccount_circle
GLASS SKIN สกินแคร์เพื่อผิวสุขภาพดีจากภายใน แต่งตั้ง 'ใหม่ ดาวิกา' พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์
GLASS SKIN สกินแคร์เพื่อผิวสุขภาพดีจากภายใน แต่งตั้ง 'ใหม่ ดาวิกา' พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์

MP GROUP เปิดตัว ‘GLASS SKIN’ แบรนด์สกินแคร์คุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสุขภาพดีจากภายใน มีงานผิวพร้อมใช้ ด้วย PICO PEPTIDE พร้อมประกาศแต่งตั้ง ‘ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่’ เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์

โดยผลิตภัณฑ์ Glass Skin มีผลงานวิจัยแน่น ปลอดภัยและปลอดสารเคมีอันตราย เน้นส่วนผสมไบโอแอคทีฟหรือ สารออกฤทธิ์ออแกนิค จากธรรมชาติโดยไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และไม่ทำการทดลองในสัตว์ โดยทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ มีส่วนผสมจากนวัตกรรมเฉพาะของแบรนด์ Glass Skin ได้แก่ Pico Peptide สารสกัดเซรั่มเข้มข้นจาก Snail Mantle Mucin ที่มีโมเลกุลเล็กและละเอียดที่สุด บำรุงลึกถึง 3 เลเยอร์ 1. Allantoin ฟื้นฟูเซลผิวลดเลือนริ้วรอย 2. GAG เพิ่มไฮยารูลอนให้ผิวชั้นหนังแท้ 3. Multi-Peptide กระตุ้นคอลลาเจนและอีลาสตินให้ผิวแลดูเรียบเนียน

ซึ่ง 3 ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ของแบรนด์คือ Glass Skin Luminous Serum เซรั่มบำรุงผิวเตรียมผิวฉ่ำพร้อมรับการบำรุง, Glass Skin Antioxidant Water Gel Moisture Bomb (Day Cream) วอเตอร์เจลบำรุงล้ำลึก ปกป้องมลภาวะตลอดวัน และ Glass Skin Youth Activator Intensive Cream (Night Cream) ครีมบำรุงล้ำลึก ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง

1) Glass Skin Luminous Serum เซรั่มช่วยให้ผิวโกลว์ดูกลาสสกิน ด้วย Snail Mantle Mucin หรือ เมือกหอยทากเข้มข้นจากส่วนแมนเทิลเท่านั้น อุดมด้วยสารบํารุงผิวเข้มข้น ได้แก่ Hyaluronic acid, Allantoin, Glycolic acid, Protein and Peptides, Antioxidants เพิ่มความชุ่มชื้น ผิวอิ่มฟู และ Niacinamide วิตามินที่ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ

2) Glass Skin Antioxidant Water Gel Moisture Bomb วอเตอร์เจลสำหรับใช้ตอนเช้า อุดมด้วย Snail Mantle Mucin หรือ เมือกหอยทากเข้มข้นจากส่วนแมนเทิลเท่านั้น พร้อมด้วยส่วนผสมที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากรังสี UV ช่วยเพิ่มการผลิตเซลล์ผิว เพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผิวกระชับ ด้วยสารสกัดจากพืช อาทิ Vitis vinifera (Grape) Seed Oil น้ำมันเมล็ดองุ่น ปกป้องผิวจากการถูกอนุมูลอิสระทำลาย กักเก็บความชุ่มชื้นของผิว Rubus Idaeus (Raspberry) Fruit Extract สารสกัดจากผลราสเบอร์รี่ เพิ่มการผลิตเซลล์ผิวหนัง สร้างความยืดหยุ่นให้ผิว และ Vanilla planifolia fruit extract สารสกัดจากกล้วยไม้สกุล Vanilla Planifolia เป็นแหล่งของสาร Catechins ที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ทำหน้าที่เป็นสารบํารุงผิว

3) Glass Skin Youth Activator Intensive Cream ครีมสำหรับบำรุงก่อนนอน เพื่อฟื้นฟูและซ่อมแซมผิว ให้ผิวกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ ด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทาก เพิ่มความฉ่ำวาว จบปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และลดเลือนการเกิดฝ้า ด้วยเปปไทด์-8 ที่ทำงานเหมือนสารลดเลือนริ้วรอย อาทิ Galactomyces Ferment Filtrate สารสกัดที่ได้จากการบ่มหมักยีสต์ อุดมด้วย เปปไทด์ กรดอะมิโน แร่ธาตุและวิตามิน ช่วยบํารุงให้ผิวชุ่มชื้น Panax Ginseng Root extract and callus culture extract สารสกัดจากโสมและสเต็มเซลล์ของโสม ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตให้ผิวเปล่งปลั่ง Malus domestica fruit cell culture extract สเต็มเซลล์ของแอปเปิ้ลสายพันธุ์หายากจาก Switzerland ที่ถูกบรรจุอยู่ในรูปของ Liposome ทำให้สามารถซึมสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยปกป้องเซลล์จากสภาวะเครียดจากสิ่งแวดล้อม ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์เสมอ Niacinamide วิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดความหม่นหมองของผิวหน้า และ Acetyl Hexa-peptide 8 เปปไทด์ที่ช่วยลดการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อทำหน้าที่เช่นเดียวกับเปปไทด์ในสารลดเลือนรื้วรอย

พร้อมประกาศแต่งตั้งดารานักแสดงสาวระดับ GLOBAL STAR ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์และเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “ชุด GLASS SKIN เพื่องานผิวกระจกพร้อมใช้ แบบใหม่-ดาวิกา”

คุณฤทธิชัย ศรีวิจารย์ ประธานกรรมการ บริษัท เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า GLASS SKIN” เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ทาง เอ็มพี กรุ๊ป ได้ค้นคว้าวิจัยพัฒนาร่วมกับทีมนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์มานานกว่า 30 ปี ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมความงามที่สามารถตอบโจทย์ในการมอบผิวฉ่ำวาวพร้อมใช้ ไม่ใช่แค่เพียงเปลือกนอก แต่เป็นผิวสวยสุขภาพดีที่มาจากภายใน เผยความเรียบเนียนเหมือน “ผิวกระจก” จนได้ค้นพบนวัตกรรม PICO PEPTIDE สารสกัดจาก SNAIL MANTLE MUCIN ที่มีโมเลกุลเล็กละเอียด บำรุงล้ำลึกสู่ชั้นผิวถึง 3 เลเยอร์ อุดมไปด้วยสารสกัดที่มีประสิทธิภาพ ได้แก่ ALLANTOIN ฟื้นฟูเซลล์ผิวลดริ้วรอย, GAG เพิ่มไฮยารูลอนให้ผิวชั้นหนังแท้ และ MULTI-PEPTIDE กระตุ้นคอลลาเจนและอิลาสตินให้ผิวแลดูเรียบเนียนโดยทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ผลิตขึ้นด้วยมาตรฐานระดับโลกโดย HANKOOK COSMETICS MANUFACTURING CO., LTD การันตีคุณภาพจาก บริษัทซัมซุง ประเทศเกาหลีใต้”

ด้าน คุณนทพร บุญบุบผา ประธานกรรมการบริหาร เผยถึงพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ว่า “เนื่องด้วย GLASS SKIN เป็นแบรนด์มาตรฐานระดับเวิลด์คลาส เราจึงเลือกพรีเซ็นเตอร์ที่เป็นระดับ Global Star อย่าง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” นักแสดงสาวไทยมากความสามารถที่โกอินเตอร์ระดับโลกติดอันดับ 1 ใน 500 ผู้ทรงอิทธิพลด้านอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลกและยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ และ Friend of the House ให้กับแบรนด์ระดับโลกมากมาย โดย คุณใหม่-ดาวิกา จะเป็นตัวแทนสะท้อนภาพลักษณ์ของหนุ่มสาวในยุค 2024 ของแบรนด์กลาสสกิน ที่แม้จะมีคิวงานแน่น มีผลงานระดับโลกที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศอยู่เสมอ แต่คุณใหม่ยังคงมีงานผิวสวยพร้อมใช้ได้ง่ายๆ ด้วย PICO PEPTIDE จาก GLASS SKIN ซึ่งคุณใหม่จะร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์”

สนใจมีผิวสวยพร้อมใช้เหมือน ใหม่-ดาวิกา หาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ Beautrium, Eveandboy ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อทางออนไลน์ ได้ที่ Line OA: @glassskin


Praew Recommend

keyboard_arrow_up