Hwanyu State Guest Set Royal Art Inlay Edition

อัจฉริยศิลป์ชิ้นเอก Hwanyu State Guest Set Royal Art Inlay Edition มูลค่า 1 ล้านบาท

Alternative Textaccount_circle
Hwanyu State Guest Set Royal Art Inlay Edition
Hwanyu State Guest Set Royal Art Inlay Edition

ผลงานอัจฉริยศิลป์ชิ้นเอกจาก The history of Whoo Hwanyu State Guest Set Royal Art Inlay Edition มูลค่า 1 ล้านบาท โดยช่างฝีมือระดับบรมครู 

Hwanyu State Guest Set Royal Art Inlay Edition โดดเด่นด้วยงานหัตถศิลป์ฝังประดับด้ายเงินและทองที่แสนล้ำค่า ผลงานชิ้นเยี่ยมที่ได้รับการสร้างสรรค์ด้วยความพิถีพิถัน มุ่งมั่นและทุ่มเทเป็นเวลานาน โดยต้องอาศัยการตอกขึ้นรูปด้วยค้อนกว่า 90,000 ครั้ง พร้อมประดับลวดลาย นกฟีนิกซ์สีทอง ที่กำลังโบยบินท่ามกลาง หมู่เมฆมงคล ถ่ายทอดความวิจิตรงดงามดุจดั่งสมบัติศิลป์แห่งราชสำนักและความงามอันเป็นนิรันดร์ดุจดั่งจักรพรรดินี

และแบรนด์สกินแคร์สุดหรูจากเกาหลี The history of Whoo ก็นับเป็นต้นแบบในการสืบสานศิลปวัฒนธรรมของราชสำนักเกาหลี ด้วยความร่วมมือเป็นอย่างดีจากสุดยอดช่างหัตถศิลป์ชั้นนำระดับประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในชุด Hwanyu State Guest Set Royal Art Inlay Edition ถือเป็นชุดผลิตภัณฑ์สุดพิเศษ ที่จะผลิตออกมาเพียงปีละครั้งเท่านั้น

สมบัติศิลป์แห่งราชสำนักเฟื่องฟูด้วยช่างฝืมือ โดยในปี 2020 ได้รับการรังสรรค์โดยช่างฝีมืองานฝังประดับ มร.ชอย คโย จุน (Kyo-Jun Choi) โดยใช้เทคนิคการฝังประดับด้ายเงินและทอง นับเป็นงานหัตถศิลป์ชั้นสูง ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นจากการนำโลหะเงินและทองมารีดให้เป็นเส้นสายอันบางเฉียบ ฝังประดับลวดลายไปบนผิวโลหะที่มีความแข็งแกร่ง การรังสรรค์ชิ้นงานในแต่ละครั้ง ต้องอาศัยระยะเวลาการตอกขึ้นรูปด้วยค้อนมากกว่า 90,000 ครั้ง จึงเป็นผลงานประณีตศิลป์อันควรค่าแก่พระราชวงศ์ชั้นสูงและชนชั้นขุนนางเท่านั้น

บรรจุภัณฑ์ผลิตจากวัสดุคุณภาพที่มีความคงทนเป็นเลิศอย่างไม้มะเกลือ ซึ่งไม่แปรเปลี่ยนตามกาลเวลา ตลอดจนฝังประดับด้วยลวดลายนกฟีนิกซ์อย่างปราณีตบรรจง เสมือนดั่งร้อยเรียงเส้นสายเงินและทองอันล้ำค่าบนผิวโลหะ

และตั้งแต่ปี 2015 ที่ผ่านมา ชุดผลิตภัณฑ์สุดพิเศษ Hwanyu State Guest Set นับได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง ทั้งในด้านความวิจิตรงดงาม ทรงคุณค่าทางด้านศิลปวัฒนธรรม ทั้งนี้เพราะได้รับความร่วมมือจากเหล่าช่างฝีมือที่มีชื่อเสียงประจำราชสำนักเกาหลี โดยในปี 2015-2016 ได้นำเสนอผลงานหัตถศิลป์ซึ่งทำจากไข่มุก และเครื่องเคลือบโบราณ ที่มีประวัติยาวนานนับพันปี ไม่เพียงเท่านั้นในปี 2018 ได้นำเอาศิลปะการสลักเขาวัว ซึ่งถือเป็นสมบัติศิลป์ประจำราชสำนักที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว รวมถึงในปี 2019 ได้มีการผสมผสานศิลปะการสลักเขาวัวและงานหัตถศิลป์ฝังประดับ ซึ่งผลงานชิ้นนี้ถือเป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมชิ้นสำคัญในปี 2019 อีกด้วย

ล่าสุด Hwanyu Imperial Youth Cream Set Special Edition 2020 จึงมาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์อันปราณีตงดงาม วิจิตรล้ำค่า ประดับด้านบนด้วยสัญลักษณ์นกฟีนิกซ์สีทอง นกศักดิ์สิทธิ์ในตำนาน สัญลักษณ์ความงามอมตะเหนือนิรันดร์ขององค์จักรพรรดินี ซึ่งได้รับการยกย่องเสมือนผลงานอัจฉริยศิลป์ ได้แรงบันดาลใจมาจาก Hwanyu State Guest Set Royal Art Inlay Edition ช่างฝีมือฝังประดับชั้นสูงอย่าง มร.ชอย คโย จุน เจ้าของผลงานมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม หมายเลข 36 เป็นผู้รังสรรค์


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดลิสต์ 3 Beauty Gadget น่าสอย ฟังก์ชั่นเริ่ด ตอบโจทย์คนไม่ค่อยมีเวลา

ภาพถ่ายแนวคิด FACE TO FACE สื่อความหมายลึกซึ้งผ่านผู้หญิงแอฟริกัน

7 น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ หอมหวานชวนหลงใหล ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูละมุนขึ้น

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up