น้ำหอม

7 น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ หอมหวานชวนหลงใหล ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูละมุนขึ้น

Alternative Textaccount_circle
น้ำหอม
น้ำหอม

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected สัปดาห์นี้ขอโฟกัสไปที่น้ำหอม อีกหนึ่งไอเท็มที่ผู้หญิงด้วยกันรู้ดีว่า สำคัญไม่แพ้เครื่องสำอาง เพื่อเสริมบุคลิกภาพให้ดูคอมพลีทมากขึ้น

และก็น้ำหอมนี่แหละ ที่นอกจากช่วยเพิ่มเสน่ห์แล้ว ยังสามารถบ่งบอกคาแร็คเตอร์และรสนิยมของผู้หญิงแต่ละคนได้อย่างชัดเจน จากกลิ่นหอมละมุนที่ติดกลิ่นกายก็พอจะเดาได้ว่าเป็นสาวแบบไหน โดยครั้งนี้ พริมพี่_แพรวนิสต้า ได้คัด 7 น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ เจือความหอมหวานแบบผลไม้ไว้อย่างละเมียดละไมชวนหลงใหล หวานแบบละสายตาไม่ได้ตั้งแต่แพ็คเก็จจิ้งไปจนถึงกลิ่นหอมภายในขวด ที่มาพร้อมกับกลิ่นสดชื่น สดใสผสานความหวานจากดอกไม้ ให้ฟีลลิ่งน่าค้นหาและมีชีวิตชีวาทุกครั้งเวลาที่ได้กลิ่น

 

น้ำหอม

BURBERRY Her London Dream (30 มล. ราคา 2,650 บาท และ 50 มล. ราคา 4,000 บาท)

กลิ่นของเบอร์เบอรี่ขวดนี้ให้ฟีลลิ่งหอมแบบโมเดิร์นแฝงด้วยความโรแมนติก ราวตกอยู่ในห้วงความฝันสมชื่อ Her London Dream ชวนให้จินตนาการถึงความงามและความอิสระ ท็อปโน๊ตมะนาวและขิงสด ตามด้วยกลิ่นดอกกุหลาบและดอกพีโอนีแสนหวานที่เป็นกลิ่นหลัก ตัวขวดแก้วทรงโค้งเนื้อเรียบ สามารถปรับแต่งให้สะท้อนตัวตนด้วยการสลักอักษรย่อของคุณสาวๆ ลงบนจี้สีทองที่คล้องอยู่รอบคอขวดได้อีกด้วย ประหนึ่งประกาศนัยๆ ว่าขวดนี้ของฉันนะ

น้ำหอม

JOY by DIOR Eau de Parfum Intense (30 มล. ราคา 3,150 บาท และ 50 มล. ราคา 4,800 บาท)

JOY เวอร์ชันใหม่นี้เรียบง่ายและลึกลับไปพร้อมกัน กลิ่นมวลดอกไม้อัดแน่นพร้อมพวยพุ่งเหมือนพลุดอกไม้ เน้นไปยังแง่มุมหวานเย้ายวน ก่อนจะกระจายตัวกลิ่นฟุ้งฉ่ำชื่นของผลไม้ตระกูลส้ม-มะนาวรายรอบ และสมาชิกใหม่ของ JOY ขวดนี้คือหัวน้ำหอมวานิลลาจากมาดากัสการ์ เจ้าของแนวกลิ่นขนมหวานกรุ่นไออุ่นที่กลมกลืนเข้ากับตระกูลกลิ่นดอกไม้ได้อย่างลงตัว ทั้งยังอาศัยกลิ่นดอกส้มเนโรลิช่วยเติมความสดใส เคียงข้างมากับกลิ่นครีมละมุนกรุ่นหัวน้ำหอมสกัดจากไม้จันทน์หอมเสริมอีกสเต็ป ส่วนเท็กเจอร์ภายในขวดสุดหรูนี้ก็ถูกเร่งระดับความเข้มจากสีชมพูต้นแบบมาสู่สีเนื้ออมชมพูดูประกาย เพื่อส่งผ่านความสุขในทันทีที่ได้ถือไว้ในอุ้งมือ

 

น้ำหอม

COACH Floral Blush EDP (30 มล. ราคา 2,250 บาท และ 50 มล. ราคา 3,400 บาท)

แนวกลิ่นฟลอรัลสดชื่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์แบบเฟมินีนของดอก Tea Roseลวดลายซิกเนเจอร์บนกระเป๋าหนังและแอคเซสเซอรี่ของโค้ช ที่เปรียบเสมือนความเป็นผู้หญิงที่แอบแฝงด้วยความสนุกสนานในแบบฉบับของโค้ชเกิร์ล ด้วยกลิ่นฟลอรัลฟรุตตี้แสนสดชื่นของโกจิเบอร์รี่และเกรปฟรุตสัมผัสแรก จากนั้นจะค่อยๆ มาสู่กลิ่นฮาร์ทโน๊ตที่มีความนุ่มนวลของช่อดอกพีโอนี ก่อนจะจบลงด้วยกลิ่นหอมอบอุ่นของไวท์วู้ดและมัสค์ ขวดแก้วตกแต่งด้วยสายสีเงินพร้อมจี้ลายดอก Tea Rose พร้อมเฉดสีชมพูโรสวู้ดแบบไล่สีของขวดน้ำหอมที่สื่อถึงความเปล่งประกายให้กับน้ำหอมขวดนี้

 

น้ำหอม

GUCCI BEAUTY A Chant for the Nymph (ราคา 12,400 บาท)

อีกหนึ่งผลงานมาสเตอร์พีซจากกุชชี่ที่ออกแบบมาให้สวยเลอค่าน่าสะสมในสไตล์วินเทจ สาวกุชชี่สายหวานน่าจะถูกใจขวดนี้มากๆ เพราะอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมโทนอบอุ่น ดุจดั่งความหวานละมุนของช่อดอกไม้ ในแพคเก็จจิ้งขวดแก้วหรูหราเคลือบเงาสีชมพูคอรัล ที่โอบล้อมไปด้วยลวดลายสุดแสนวิจิตร พร้อมสลักตัวอักษรปั๊มทอง ควรค่าน่าครอบครองมากๆ ถือเป็นอีกไอเท็มที่สามารถประดับโต๊ะเครื่องแป้งให้ดูหรูหราได้มากโขเลย ส่วนกลิ่นหอมหลักมาจากดอกไม้ในป่าเขตร้อน ดอกลีลาวดี อีกทั้งยังผสานดอกกระดังงา และดอกพุด ติอาเร่ เข้ากับกลิ่นอ่อนๆ ของวานิลลา ชวนอบอุ่นประดุจกลิ่นหอมจากดอกไม้นานาพรรณรายล้อมรอบตัว เหมือนตกอยู่ในชั่วโมงต้องมนต์ก็ว่าได้

 

น้ำหอม

HERMÈS Twilly D’Hermès Eau Poivrèe (ราคาสอบถามที่เคาน์เตอร์)

กลิ่นใหม่หอมแบบชวนค้นหาจากแมกไม้และเครื่องเทศเผ็ดร้อน ซาบซ่านด้วยกลิ่นท็อปโน้ตที่เผ็ดร้อนจากเมล็ดพริกไทยสีชมพูผสานด้วยกลิ่นฮาร์ทโน้ตอ่อนละมุนของน้ำมันหอมระเหยจากกลีบกุหลาบดามัสกัส ทิ้งท้ายด้วยความอบอุ่นของพิมเสนที่อบอวลชวนรัญจวนใจ ผ่านขวดคริสตัลรูปทรงประทีปจัตุรัสขอบกลมมนหรูหรา ฝาปิดรูปหมวกสีดำเงาช่วยเพิ่มเอกลักษณ์ให้โดดเด่น ร้อยเรียงถักทอเส้นไหมสู่ Twilly เรดพิ้งค์หลากสีสัน

 

น้ำหอม

Miu Miu Twist Eau de Toilette (30 มล. ราคา 2,850 บาท และ 50 มล. ราคา 3,650 บาท)

มีกลิ่นอายความหอมสดชื่นที่เบาสบายยิ่งขึ้น แต่ไม่ละทิ้งความหอมหวาน ด้วยการทวิสต์กลิ่นหอมของส้มแมนดารินกับแอปเปิลบลอสซัม ตามด้วยกลิ่นนุ่มนวลอ่อนโยนจากไวท์แอมเบอร์ เจือกลิ่นเบสจากไม้สนซีดาร์และทองก้าบีน ผสานความหอมหวานและอบอุ่นไว้ด้วยกันได้ลงตัว และดีไซน์ทวิสต์ของขวดใช้เทคนิค Matelassé เปรียบกับลักษณะของการตัดเย็บวัสดุที่มีความนูนตามสัญลักษณ์ของแบรนด์ ผสานกับสไตล์วินเทจเครื่องใช้ส่วนตัวผู้หญิง ขวดแก้วเนื้อหนาแต่คงไว้ด้วยดีไซน์ที่โมเดิร์น พร้อมกับโลโก้ Miu Miu สีทองที่ถูกสลักไว้บริเวณคอขวด ใต้ฝาสีชมพูพาสเทลดูหรูหราสวยงามสะดุดตา

 

น้ำหอม

YSL Mon Paris Eau De Parfum Intense (30 มล. ราคา 3,000 บาท และ 50 มล. ราคา 4,700 บาท)

แนวกลิ่นไวท์ชีเพร่ให้สัมผัสที่ดูมีมิติมากขึ้น ผสมกลิ่นหอมจับใจของดอกดาทูร่าเข้ากับกลิ่นหอมหรูหราของดอกกุหลาบ เล่นกับความเข้มข้นแต่ให้ความรู้สึกสบาย สร้างเสน่ห์ดึงดูดใจขั้นสุด ท็อปโน๊ตด้วยกลิ่นหอมแหลมของแคร็มเดอกาซี ผสานกับความหอมน่าตื่นใจของกลิ่นราสพ์เบอรี่ น้ำหวานจากผลไม้ทั้งสองชนิดแต่งแต้มสีชมพูเข้มให้กับน้ำหอมนี้ได้สวยดูลึกลับมาก ขวดแก้วหลายเหลี่ยมมุมสีดอกฟิวเชียของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ หรูหราและจัดจ้านกว่าสีชมพูเฉดไหนๆ ริบบิ้นผ้าไหมซึ่งผูกรอบคอขวดและหุ้มทับด้วยความลึกลับของผ้าออแกนซ่าสีดำโปร่งใส เป็นริบบิ้นสีชมพูในเฉดที่เข้มที่สุดเช่นเดียวกับสีของน้ำหอมอีกด้วย


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ต้องลอง! 5 คอนซีลเลอร์ที่ให้ฟีลสกินนี่ที่สุด แต่ปกปิดรอยตำใจ เนียนกลืนไปกับผิว

คัด 6 ลิปจิ้มจุ่มแบรนด์ดัง คละเนื้อสัมผัสที่ต้องลอง รับรองสีสวยชัดเหมือนลิปแท่ง

ผิวดีทันตาเห็น! 6 มาสก์หน้า ฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าให้ชุ่มฉ่ำ เปล่งปลั่ง ไม่เปลืองเวลา

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up