Beauty Gadget

เปิดลิสต์ 3 Beauty Gadget น่าสอย ฟังก์ชั่นเริ่ด ตอบโจทย์คนไม่ค่อยมีเวลา

Alternative Textaccount_circle
Beauty Gadget
Beauty Gadget

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected ครั้งนี้ พริมพี่_แพรวนิสต้า จะพามาอัพเดท 3 Beauty Gadget มาใหม่น่าสอยช่วงนี้ ไม่งั้นเดี๋ยวจะเอ้าต์ไปเม้าส์กับเพื่อนไม่รู้เรื่องนะ จะบอกให้!!

แท่นแท๊นนนน และนี่ก็เป็น 3 ลิสต์บิวตี้ไอเท็มเทคโนโลยีสุดล้ำที่ช่วยย่นระยะเวลาทำสวยได้เยอะเลย ที่สำคัญฟังก์ชั่นแต่ละชิ้นที่คัดมาป้ายยาก็เริ่ดตอบโจทย์การใช้งานสุดอีซี่ๆ ไม่เปลืองเวลา รับรองถูกใจคนงานยุ่ง ไม่มีเวลาดูแลตัวเองแน่นอน!! และก็เชื่อว่ามีเหล่าบิวตี้นิสต้าจำนวนไม่น้อยหมายตาไอเท็มใดไอเท็มหนึ่งใน 3 ช้อยส์นี้ไว้อยู่แล้วเป็นแน่ แต่ด้วยราคาที่สูงลิบ อาจทำให้การตัดสินใจซื้อยากกรุบ

แต่ก็นั่นแหละค่ะซิส อยากสวยไม่เปลืองเวลาแถมล้ำหน้าก็ต้องลงทุนนะคะ เพราะเดี๋ยวนี้จะสวยด่วนทั้งที ก็ต้องพึ่งตัวช่วยที่พร้อมตอบโจทย์จัดเต็มให้สมกับความเป็น Beauty Gadget ปี 2020 เสียหน่อย ถึงจะฟันธงได้ว่าจะคุ้มต่อการครอบครองดีหรือไม่ ใช่ไหมล่ะคะซิสๆ ทั้งหลาย งั้นลองมาดูรีวิวฉบับมินิของพริมพี่กันค่ะ เผื่อจะช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าควรสอยหรือไม่สอยดี!!

 

Beauty Gadget

FOREO LUNA 3 (ใครอยากสอยรออีกนิดหนึ่ง เพราะจะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้าน Sephora ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ภูเก็ต และทางออนไลน์ที่ Sephora.co.th ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม 2020 เป็นต้นไป)

เจ้าเครื่องน่ารักนี้เป็นเครื่องล้างหน้าที่ตอบโจทย์การดูแลผิวยุคโควิดเป็นที่สุด ยิ่งเป็นรุ่นใหม่ FOREO LUNA 3 ตัวช่วยสุดเริ่ดของอาการสิวเห่อจากการใส่แมสก์! ซึ่งก็แน่นอนอยู่แล้วว่าของใหม่ต้องล้ำกว่าเก่าชัวร์ อย่างที่รู้กันว่า Beauty Gadget จากแบรนด์นี้ได้ถูกนำเสนอออกสู่สายตาชาวโลกครั้งแรกมื่อปี 2013 จวบจนวันนี้ FOREO ก็สามารถทำให้ผู้บริโภคนับล้านให้คำนิยามของคำว่า selfcare ในแบบของตัวเองได้อย่างไม่จำเจ ด้วยการผสมผสานขั้นตอนการล้างหน้าไปพร้อมๆ กับฟังก์ชันการนวดยกกระชับใบหน้าได้ภายในหนึ่งเครื่อง หรือเรียกได้ว่า สวยครบจบในที่เดียว

และในช่วง Quarantine ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา หลายคนหันมาใส่ใจในการดูแลผิวหน้ากันมากขึ้น ซึ่ง LUNA 3 ก็ถูกอัพเกรดหังก์ชั่นใหม่ที่พร้อมขจัดสิ่งสกปรกและแบคทีเรียออกจากผิวหน้าก็คือ มาพร้อมกับ Touchpoint ที่ยาวขึ้นถึง 30% เพื่อการทำความสะอาดรูขุมขุนที่ลงลึกได้มากกว่าเดิม ขนแปรงมีความนุ่มขึ้นถึง 25% เพื่อการทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนที่จะทำให้ผิวนุ่ม สามารถใช้ได้ถึง 650 ครั้งจากการชาร์จเพียงครั้งเดียว และปรับระดับการสั่นตามความต้องการได้ถึง 16 ระดับ ด้วยระบบ T-Sonic pulsations 8,000 ครั้งต่อนาที ซึ่งสามารถกำจัดสิ่งสกปรก น้ำมันส่วนเกินและเครื่องสำอางที่หลงเหลืออยู่บนใบหน้าได้มากถึง 99.5%

ยังมี Glow Boost Mode ฟังก์ชันใหม่ในการล้างหน้า 30 วินาที และฟังก์ชั่น Find My LUNA บอกพิกัดของอุปกรณ์ ตัวเครื่องก็ทำทำจากซิลิโคนเกรด ultra-hygienic สะอาดกว่าขนแปรงไนลอนทั่วไปถึง 35 เท่า แถมกันน้ำได้ 100% นอกจากนี้ยังมี Firming Massage Mode เพื่อการยกกระชับกล้ามหน้าใบหน้าอีกด้วย! เริ่ดแค่ไหนถามใจเธอดู

 

Beauty Gadget

Dyson Corrale (17,900 บาท)

หลังจากที่ได้เปิดตัวไปอย่างเป็นทางการให้โลกได้ชมนวัตกรรมไปแล้วเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Dyson Corrale เครื่องหนีบผมเทคโนโลยีสุดล้ำ flexing plate ก็เข้ามาวางขายในไทยสมกับที่หลายคนชะเง้อคอรอคอยมานาน แถมความเก๋ใช้งานแบบไม่จำเป็นต้องมีสายเกะกะอีกต่อไป สามารถใช้หนีบผมที่ไหนและเมื่อไรก็ได้ แถมยังสามารถปกป้องเส้นผม พร้อมรักษาให้ผมนุ่มนวลและเงางาม เพราะเจ้าตัวนี้พัฒนาขึ้นโดยลดการใช้ความร้อน

มีระบบควบคุมอุณหภูมิ 3 ระดับตั้งแต่ 165 , 185 และ 210 องศาเซลเซียส นอกจากนี้ ยังสามารถชารจ์พลังงานเต็มสมบูรณ์ได้อย่างรวดเร็วภายใน 70  นาที และใช้งานได้นานถึง 30 นาที ในรูปแบบไร้สายในทุกๆ ที่ แผ่นหนีบผมทำจากวัสดุทองแดงแมกนีเซียม ผสมกับ 15 เหลี่ยมขนาดเล็กต่อแผ่น ใช้หนีบและปรับให้เข้ากับเส้นผม ลดการทำให้เส้นผมหยิกขดที่จากความร้อนสูงและการกระจัดกระจายของเส้นผม มีสองสี Black Nickel/Fuchsia และ Purple/Black ให้เลือกตามใจเลิฟเลย

 

Beauty Gadget

Braun FG1100 (1,290 บาท)

เจ้าเครื่องนี้สุดท้ายนี้เป็นเครื่องตัดแต่งบิกินนี่และขนคิ้ว เป็นฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาเรื่องขนๆ ที่สาวๆ ต้องเจอไม่ว่าจะเป็นปัญหาจากอุปกรณ์ที่ไม่อ่อนโยนต่อผิว เช่น การถูกใบมีดบาดระหว่างการตัดแต่งขนคิ้ว หรือการกำจัดขนคิ้วออกไม่หมด ตัวเครื่องมาในทรงคล้ายด้ามปากกา ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด ให้สาวๆ หยิบจับขณะเล็มเส้นขนส่วนเกินได้อย่างง่ายดาย พอดีมือ

มาพร้อมหัวโกน 2 แบบ ไม่ว่าจะเป็นหัวโกนสำหรับการตัดแต่งขนคิ้ว ที่ออกแบบมาในรูปทรงเรียวเล็ก หรือหัวโกนสำหรับการตัดแต่งบิกินนี่ไลน์ ให้มีหน้ากว้างและบาง และมีใบมีดถึง 2 ใบ เคลื่อนที่ขัดกันไปมา เพื่อตัดเส้นขน ทำให้ไม่บาดผิวหนังเหมือนใบมีดโกนทั่วไป จึงใช้งานง่าย และปลอดภัยสำหรับจุดที่ผิวหนังบอบบาง คลายความกังวลเรื่องโดนใบมีดบาดไปได้เลยค่ะซิส

นอกจากนี้ การดูแลรักษาก็ทำได้อย่างง่ายดาย เพียงถอดหัวโกนออกมาล้างหลังการใช้งาน และเปลี่ยนถ่านขนาด AAA 1 ก้อน ก็ยืดอายุการใช้งานได้อีกยาว


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

7 น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ หอมหวานชวนหลงใหล ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูละมุนขึ้น

คัด 6 ลิปจิ้มจุ่มแบรนด์ดัง คละเนื้อสัมผัสที่ต้องลอง รับรองสีสวยชัดเหมือนลิปแท่ง

ผิวดีทันตาเห็น! 6 มาสก์หน้า ฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าให้ชุ่มฉ่ำ เปล่งปลั่ง ไม่เปลืองเวลา

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up