ลิปจิ้มจุ่ม

คัด 6 ลิปจิ้มจุ่มแบรนด์ดัง คละเนื้อสัมผัสที่ต้องลอง รับรองสีสวยชัดเหมือนลิปแท่ง

Alternative Textaccount_circle
ลิปจิ้มจุ่ม
ลิปจิ้มจุ่ม

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected รอบนี้ขอคัดลิปจิ้มจุ่ม แต่คละหลากเนื้อสัมผัสมาให้ลองจุ่มทากัน

เพราะในวันเร่งรีบของสาวๆ แค่หยิบเสื้อผ้ามาแมตช์ก็เหมือนจะหมดเวลาแล้ว แต่จะให้เปลือยหน้าไปทำงานก็ใช่ที่ ฉะนั้นมันต้องมีบิวตี้ไอเท็มช่วยย่นเวลาแบบลิปจิ้มจุ่ม ที่มีข้อดีคือใช้ได้ทั้งแก้มและปาก สองคุณประโยชน์แบบนี้มีหรือที่จะไม่แนะนำให้สาวๆ ได้รู้จัก

แล้วยิ่งในสถานการณ์แบบนี้ที่ต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอด แน่นอนว่าสาวๆ ต้องเจอลิปเลอะติดแมสกันแน่ๆ แต่ลิปแบบเนื้อน้ำสามารถลงลึกเข้าไปเติมเต็มบนร่องปากจนทำให้ดูเรียบเนียนและติดทนได้มากเป็นพิเศษ และเมื่อเซ็ตตัวแล้วก็จะไม่หลุดลอก ซึ่งบางคนอาจคิดว่าลิควิดลิปสติกมีแต่เนื้อแมตต์ แห้งสนิทจนไม่สบายปาก บอกเลยว่าไม่จริงนะจ๊ะ เดี๋ยวนี้ฮิตจนมีออกมาหลากหลายเนื้อสัมผัส จะสาย ฝ.หรือสายเกา ก็ทาได้สวยอิ่มติดทน และไม่ว่าจะใช้สีไหน ขอแค่ทาแล้วมั่นใจก็พอ พร้อมป่าวประกาศไปเลยว่า Kiss Me I’m DELICIOUS สีที่ใช่ยังไงก็น่าจุ๊บนะคะซิสเชื่อ พริมพี่_แพรวนิสต้า สิคะ xoxo

 

ลิปจิ้มจุ่ม
DIOR Addict Lip Tattoo สีใหม่ 571

DIOR Addict Lip Tattoo (1,390 บาท)

ลิปแทททูเนื้อเบาบาง แต่สีชัดพิกเม้นต์แน่นมากบอกเลย ใครที่ชอบทาลิปแบบลิควิดเนื้อแมตต์ แต่รู้สึกแห้งลอกเกินไป ต้องลองแท่งนี้ เพราะเนื้อเบาสบายผิวปาก เป็นการซึมแบบน้ำหมึก แต่ได้ลุคแมตต์เช่นกัน ยิ่งใครที่เป็นสาวสายเกา แท่งนี้สามารถทาเป็นทินต์ได้ด้วย แอบกระซิบว่าช่วงนี้คลอดสีใหม่ออกมาเบอร์ 571 ซึ่งเป็นสีลิมิเต็ดนะจ๊ะ อยากได้สอยด่วน

 

ลิปจิ้มจุ่ม
NARS Oil Infused Lip Tint

NARS Oil Infused Lip Tint (1,100 บาท)

นาร์ส ออกัสซั่ม รุ่นนี้ออกอะไรมาก็เปรี้ยงปร้างเป็นตำนานที่ต้องสอยตลอด สำหรับลิปทินต์แท่งนี้เป็นสูตรน้ำมันบางเบาที่หลอมรวมความชุ่มชื่นลงผิวปากผ่านการคลี่ตัวเคลือบผิว Orgasm X สีส้มปะการังโทนเข้มเนื้อโปร่งแสงเงางามเจืออณูมุกทองทอประกายระยิบระยับ เฉดใหม่นี้มีจำนวนจำกัดนะจะบอกให้ นอกจากโมเลกุลดูดซับน้ำ ยังมีส่วนผสมแอนตี้อ๊อกซิแดนท์ มาช่วยถนอมผิวริมฝีปากให้อวบอิ่มแบบดับเบิ้ลไปอีก แล้วจะไม่สอยได้ไง ทนไหวหรือ??

 

ลิปจิ้มจุ่ม
YSL Tatouage Couture Velvet Cream Rouge Tatouage

YSL Tatouage Couture Velvet Cream Rouge Tatouage (1,550 บาท)

ลิปจิ้มจุ่มของ YSL เนี่ยขึ้นชื่อลือชาเรื่องการติดทนมากๆ เถียงไม่ได้จริงๆ นอกจากสีสวยแล้ว ลองทากี่ครั้งก็ติดทนติดได้ติดดี แถมเนื้อไม่แห้งลอกด้วย เนื้อสัมผัสจะนุ่มราวกับครีมและเนียนเหมือนกำมะหยี่ เรียกได้ว่าเบาสบายปาก ตรงแปรงหัวฟองน้ำหุ้มกำมะหยี่ขนยาวรุ่นใหม่นี้มีความกว้างมากขึ้น ทำให้มีพื้นที่หน้าสัมผัสใหญ่ขึ้น ใช้ให้การเกลี่ยลงบนปากง่ายขึ้น ฝาสีดำด้านผิวสัมผัสแบบกำมะหยี่ที่ทั้งเก๋และเรียบหรูทำให้ดูโดดเด่นไม่น้อยเลย

 

ลิปจิ้มจุ่ม
3CE Velvet Lip Tint

3CE Velvet Lip Tint (ุ650 บาท)

สาวๆ นันดาแทบจะมูฟออฟไปใช้แท่งอื่นไม่ได้เลย ถ้าได้ลองลิปจิ้มจุ่มของ 3CE คุณพระมากๆ ทาแล้วนุ่มละมุนของจริงต้องแท่งนี้เลย เป็นสุดยอดนวัตกรรมใหม่ที่นำน้ำมันมาเป็นส่วนประกอบหลัก ให้ลิปติดทนสุดๆ ตัวเนื้อสัมผัสจะละมุนคล้ายกับเนื้อไอศกรีมซอร์เบ แต่เมื่อทาลงบนริมฝีปากแล้ว จะแห้งและแมตต์ราวกับผ้ากัมมะหยี่ และความลับที่ทำให้ลิปของ 3CE เป็นที่นิยมนั้น มาจากเฉดสีที่ยูนีคแต่สามารถใช้ได้จริง เพราะทุกเฉดสีได้ผ่านการพัฒนาเพื่อเอาใจสาวสายเกาโดยเฉพาะ เนื้อลิปมีความแน่นแต่ยังคงความอ่อนละมุนด้วยสีโทนแดง ส้ม และชมพูระเรื่อที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีกลีบดอกไม้ ช่วยให้ริมฝีปากของสาวสายเกานี้โดดเด่นจนต้องมีคนแอบอิจฉาอย่างแน่นอน

 

ลิปจิ้มจุ่ม
MAC COSMETICS Retro Matte Liquid Lip Colour

MAC COSMETICS Retro Matte Liquid Lip Colour (1,100 บาท)

แท่งนี้ก็เป็น Must Have ไอเท็มทีเด็ดของสาวๆ หลายคนเลย ลิควิดลิปสติกเนื้อแน่นนุ่มลื่นฟินิชแมตต์เนียนแนบไปกับริมฝีปากเลย ถึงเนื้อจะแมตต์ไปหน่อย แต่เฟิร์มเลยว่าติดทนดีนักแล ไม่ตกร่อง ไม่แห้งแบบเกาะปากจนน่ารำคาญ และต้องยอมรับว่าลิปแมคนั้นสีสวยมากกกกกกกกกค่ะ เม็ดสีแน่นแบบเลิฟมาก แต่ถ้าสาวๆ คนไหนที่ปากแห้งมากๆ แนะนำว่าควรหมั่นบำรุงริมฝีปากนะคะ ถ้ารักจะทาเนื้อแมตต์!!

 

ลิปจิ้มจุ่ม
GIORGIO ARMANI Lip Maestro Velvet Matte, Natural Tones

GIORGIO ARMANI Lip Maestro Velvet Matte, Natural Tones (1,450 บาท)

โทนสีธรรมชาติของลิปแท่งยาวเนื้อแมตต์ละมุนละไมดุจกำมะหยี่ในตำนานของตระกูล Maestro นี้ ครอบคุลุมตั้งแต่สีเบจอมสีทรายและสีชมพูอมน้ำตาล ไปจนถึงสีแดงสนิมและสีม่วงพลัมเข้ม สูตรผสมนี้ฉีกแนวของ Lip Maestro ซึ่งถือกำเนิดขึ้นหลังเวที Backstage ให้ฟินิชที่แมตต์ถึงขีดสุด แต่สีลิปสวยชัด บลิ้งค์เตะตาด้วยเทคโนโลยีแบ็คไลต์เลยล่ะ สาวๆ คนไหนเป็นสาวกแบรนด์นี้ต้องลอง


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หวานอมเปรี้ยวสไตล์ลูกคุณ 5 บลัชออนสีพีช ผิวโกลว์สวยดูบ่มแดด

เปิดลิสต์ 8 ไอเท็ม บำรุงผิวรอบดวงตา อาวุธลับช่วยให้ดวงตาที่เหนื่อยล้าดูมีชีวิตชีวา

ฉีดวนได้ทั้งวัน! ลิสต์ 6 มิสต์สเปรย์ บูสต์ผิวสวยด่วน ล็อคผิวชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ

บ๊ายบาย..จุดด่างดำ! รวม 8 เซรั่มปรับผิวสวย ดูคลีนกระจ่างใส ไร้รอยดำตัวป่วน

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up