เฟรชให้สุด! ปลุกผิวสดชื่นด้วย 6 ไอเท็มที่แพรวคัดแล้วว่าเริ่ด

เฟรชให้สุด! ปลุกผิวสดชื่นด้วย 6 ไอเท็มที่แพรวคัดแล้วว่าเริ่ด

Alternative Textaccount_circle
เฟรชให้สุด! ปลุกผิวสดชื่นด้วย 6 ไอเท็มที่แพรวคัดแล้วว่าเริ่ด
เฟรชให้สุด! ปลุกผิวสดชื่นด้วย 6 ไอเท็มที่แพรวคัดแล้วว่าเริ่ด

ชวนสาวๆ ปลุกผิวสดชื่น ต้อนรับเดือนใหม่อย่างสดใส ด้วย 6 บิวตี้ไอเท็มที่แพรวคัดแล้วว่าเริ่ด

จะเริ่มต้นใหม่อย่างสดใสให้ใครๆ ทัก ต้องไม่ลืมอัพเดตบิวตี้ไอเท็มที่ช่วยปลุกผิวพรรณให้ดูเฟรช หายงัวเงียจากการแอบนอนดึกตื่นสาย อย่าให้ใครเขาจับได้ว่าช่วงกักตัวนั้นปล่อยตัวชิลขนาดไหน เจอกันครั้งใหม่ผิวต้องวิ้งวับ ไม่เจอกันนาน ใครๆ ก็ต้องทักสวยขึ้นนะเธอ!

EYE CREAM SISLEY BLACK ROSE EYE CONTOUR FLUID

หลายคนไม่รู้ว่าการนอนมากเกินไปกลับกลายเป็นทำให้ดูเหนื่อยล้า ไม่สดชื่น เนื่องจากทั้งเปลือกตาและถุงใต้ตาที่บวมเป่ง ลองอัพเดตอายครีมใหม่ที่แก้ปัญหาตาบวมได้จริง พร้อมคุณสมบัติที่สร้างความสุนทรีย์ในการใช้ อย่างน้องใหม่ในตระกูล Black Rose จาก SISLEY ที่เน้นคุณสมบัติแก้รอยคล้ำและความบวมของถุงใต้ตา ด้วยส่วนผสมจากสาหร่ายพาโวนิกา และคุณค่าจาก Black Rose ปฏิบัติการสร้างผิวเรียบเนียนสะท้อนแสงได้ดีจนดูเปล่งปลั่ง

มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นที่ช่วยบูสต์อารมณ์ให้สดใสทั้งเช้าและค่ำ พร้อมทีเด็ดจากอุปกรณ์เซรามิก เย็นสบายช่วยนวดกระตุ้นได้อย่างแม่นยำ ทำให้ถุงใต้ตากระชับได้อย่างรวดเร็วพร้อมออกสื่อ

เฟรชให้สุด! ปลุกผิวสดชื่นด้วย 6 ไอเท็มที่แพรวคัดแล้วว่าเริ่ด

Pro Tips : ใครไม่ค่อยได้ใช้แอพพลิเคเตอร์จากสกินแคร์ให้เป็นประโยชน์ บอกเลยว่าน่าเสียดาย อย่างตัวนี้ช่วยได้เยอะทั้งในแง่การเดรนของเสีย กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและลดบวม กดปลายแอพพลิเคเตอร์เบาๆ ลากจากหัวตาออกด้านนอก และกระบอกตาด้านบนลากจากหัวตาไปหางตาเช่นกัน สลับกับการกดอุปกรณ์ลงเบาๆ แบ่งเป็น 5 จุด บริเวณใต้ตา และอีก 5 จุดรอบกระบอกตาด้านบน ทำสลับกันเป็นชุดๆ เพื่อผลลัพธ์ที่สมบูรณ์

 

MIST CHANEL SUBLIMAGE LA BRUME

แน่นอนว่าชีวิตหลังล็อกดาวน์ที่กำลังเข้าใกล้สภาวะปกตินั้น หมายถึงความบีซี่ที่เท่าเดิมหรือมากกว่าเดิม เพราะมีปัญหามากมายมาให้แก้ สเปรย์มิสต์เป็นชิ้นที่สาวๆ ควรมีติดไว้ เพื่อรีเฟรชไม่ให้หมองก่อนถึงประชุมนัดต่อไป

CHANEL Sublimage La Brume คือมิสต์ที่ช่วยฟื้นคืนพลัง พร้อมปกป้องผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ชาเนลได้ทดสอบมิสต์นี้ในสภาพอากาศที่ใกล้เคียงกับบนเครื่องบิน แล้วพบว่าผิวยังคงความผ่อนคลายแม้ไฟลท์จะผ่านไปนานถึง 4 ชั่วโมง แค่สเปรย์เบาๆ เมื่อรู้สึกหม่นหมอง ไม่สดชื่น ส่วนผสมแอนติออกซิแดนต์ของน้ำสกัดจาก Vanilla planifolia จะช่วยฟื้นคืนผิวให้สามารถปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมที่ตึงเครียด และกลับฟื้นคืนความสดใสได้อีกครั้ง

เฟรชให้สุด! ปลุกผิวสดชื่นด้วย 6 ไอเท็มที่แพรวคัดแล้วว่าเริ่ด

Pro Tips : สเปรย์ลงบนใบหน้า กำมือแล้วนวดกระตุ้นด้วยแรงกดเบาๆ แล้วใช้ข้อนิ้วกดลงจากกึ่งกลางออกไปด้านนอก

 

BRIGHTENING GUERLAIN ORCHIDEE IMPERIALE BRIGHTENING THE RADIANCE CONCENTRATE

ไม่ใช่แค่การออกแดดที่จะทำให้ผิวหมอง การอยู่ในห้องแอร์ที่อากาศแห้งเป็นเวลานานๆ เดินน้อย ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายอย่างสถานการณ์ Work From Home ก็ทำให้ผิวหมองเช่นกัน รีบอัพเดตไบรเทนนิ่งด่วนๆ อย่าง Guerlain Orchidee Imperiale Brightening The Radiance Concentrate ไบรเทนนิ่งเซรั่มขวดสวยที่แค่วาง ก็ทำให้เคาน์เตอร์ดูแพงขึ้นมาเชียว

ตัวนี้โดดเด่นด้วยการใช้เทคโนโลยีกระตุ้นการหายใจของเซลล์ ทำให้เซลล์ผิวมีอายุยืนยาว เพิ่มการผลิตคอลลาเจนและควบคุมปริมาณของเม็ดสีเมลานิน จึงเป็นการไบรท์สดใสขึ้นจากภายใน ไม่ใช่การฟอกผิวให้ขาว ที่ทำให้หลงรักยิ่งขึ้นคือเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มแบบน้ำนมเข้มข้น ซึมซาบเร็ว พร้อมกลิ่นหอมบำบัดอารมณ์ชวนให้ยิ้มได้

เฟรชให้สุด! ปลุกผิวสดชื่นด้วย 6 ไอเท็มที่แพรวคัดแล้วว่าเริ่ด

Pro Tips : ไบรเทนนิ่งจะไม่มีความหมายถ้าไม่ปิดท้ายด้วยกันแดด กฎเหล็กนี้ซีเรียสยิ่งกว่าเคอร์ฟิว ห้ามละเมิดนะจ๊ะสาวๆ

 

SETTING SPRAY HOURGLASS VEIL SOFT FOCUS SETTING SPRAY

พอได้ออกจากบ้านก็ต้องมาเจอกับอากาศที่ร้อนจนเหมือนทุกอย่างพร้อมละลาย การจะแต่งหน้าสวยช่วงนี้จึงขาดเมคอัพเซตติ้งสเปรย์ไม่ได้

Hourglass Veil Soft Focus Setting Spray คือชิ้นที่กำลังเป็นที่หลงรักของเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ หลังแต่งหน้าอย่าลืมล็อกความสวยด้วยเซตติ้งสเปรย์สูตรเพิ่มประสิทธิภาพของรองพื้นและเมคอัพอื่นๆ ยาวนาน 24 ชั่วโมง ที่ตกหลุมรักสุดๆ คือฟินิชชิ่งหลังใช้ที่จะช่วยให้งานผิวสวยราวกับมองผ่านซอฟต์โฟกัสเลนส์ มอบความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมเบลอเมคอัพให้ดูเรียบเนียนเข้ากับผิว ทำให้ได้ลุคที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น

เฟรชให้สุด! ปลุกผิวสดชื่นด้วย 6 ไอเท็มที่แพรวคัดแล้วว่าเริ่ด

Pro Tips : ที่สาวๆ มักลืมคือการเขย่าขวดเซตติ้งสเปรย์ก่อนใช้ ทำให้ส่วนผสมไม่แอ๊คทีฟเท่าที่ควร ถือขวดสเปรย์ห่างจากใบหน้า 6-8 นิ้ว สเปรย์มิสต์ที่ดีต้องมีละอองฝอยละเอียด กระจายตัวอย่างละมุนละไม ไม่ทำลายเมคอัพที่อุตส่าห์ใช้เวลาแต่ง สเปรย์เป็นรูป
ตัว T แล้วตามด้วย X เป็นการชัวร์ว่าทั่วใบหน้า

 

PILLOW MIST THIS WORKS DEEP SLEEP PILLOW SPRAY

ทุกๆ การเปลี่ยนแปลงมักสร้างความรู้สึกกังวลอยู่ลึกๆ แม้จะไม่รู้ตัว แต่หลายคนก็แอบนอนไม่หลับ This Works Deep Sleep Pillow Spray คือมิสต์ยามค่ำคืนที่ช่วยให้นอนหลับสบายอย่างมีประสิทธิภาพ ใครที่หลับยากเย็นอยากให้ลองกลิ่นขับกล่อมจากลาเวนเดอร์หญ้าแฝก และคาโมมายล์ป่า น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติที่ช่วยบำบัดอาการที่เกี่ยวกับการหายใจ ลดความเครียดวิตกกังวล รวมถึงความอ่อนเพลียจากการทำงาน แบรนด์นี้เขาใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ และไม่ผสมสารกันเสียใดๆ ฉะนั้นเชื่อใจได้ว่าหลับสบายอย่างปลอดภัยไร้กังวล

เฟรชให้สุด! ปลุกผิวสดชื่นด้วย 6 ไอเท็มที่แพรวคัดแล้วว่าเริ่ด

Pro Tips : Pillow Mist ไม่ได้จำเป็นต้องใช้บนหมอนเสมอไป แต่สามารถใช้ฉีดพ่นบนผ้าปูเตียง ชุดนอน ผ้าคลุมไหล่ ผ้าเช็ดหน้า หรืออยากให้กลิ่นกระจายก็ใช้สเปรย์ในอากาศ เพื่อให้น้ำมันหอมระเหยกระจายตัวได้กลิ่นไปทั่วห้อง

 

HYGIENE SPRAY DIVANA HAND HYGIENE SPRAY

แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคคือเทรนด์ใหญ่ของปีที่จะอยู่กับเราไปอีกยาวนาน อย่างที่เรียกกันว่าเป็น “New Normal” จังหวะช่วงไวรัสระบาดใหม่ๆ สาวๆ อาจยังไม่มีโอกาสเลือกแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ แบบไหนที่ฆ่าเชื้อโรคได้ก็เป็นอันใช้ไปก่อน แต่นาทีนี้มีแบรนด์ดีๆ ที่ใส่ใจทั้งเรื่องการฆ่าเชื้อโรคและบำรุงผิวออกมาเพียบ

อย่าง Divana Hand Hygiene Spray เป็นสเปรย์ที่แก้ปัญหาที่สาวๆ ยี้อย่างกลิ่นแอลกอฮอล์และอาการมือแห้งหลังใช้จนหมดสิ้น ด้วยส่วนผสมจากเอสเซนเชียลออยล์ช่วยบำรุงมือให้นุ่มชุ่มชื้นยาวนาน และกลิ่นหอมจาก Pitta Ginger Olive ผสานกับกลิ่นกุหลาบ ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายกว่าแอลกอฮอล์สเปรย์ไหนๆ รับประกันความปลอดภัยสุดๆ ในการใช้แอลกอฮอล์ 100 เปอร์เซ็นต์จากบีตรู้ต ทั้งปลอดภัยและมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปลอบประโลมมือให้อ่อนเยาว์

เฟรชให้สุด! ปลุกผิวสดชื่นด้วย 6 ไอเท็มที่แพรวคัดแล้วว่าเริ่ด

Pro Tips : ใช้สเปรย์ลงที่มืออย่างเดียวไม่พอ สาวๆ มือโปรเขาใช้สเปรย์แอลกอฮอล์ในการฆ่าเชื้อบนแปรงและอุปกรณ์แต่งหน้า ฉีดบางๆ แล้วเช็ดเพื่อความชัวร์ นาทีนี้ความสะอาดปลอดภัยต้องมาในทุกขณะจิต


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 959

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

5 เคล็ดลับสวยสดใสสไตล์ “ญาญ่า อุรัสยา” เวลาน้อย ก็ทำตามกันได้ไม่ยาก

Oop! เทียนหอมกลิ่นจุดสุดยอด ต่อยอดจากกลิ่นน้องสาวที่เคยฮือฮาไปเมื่อต้นปี

5 ผู้ช่วยเร่งด่วนดูแลผิว พร้อมสกัดริ้วรอยที่เริ่มลุกล้ำใบหน้าด้วยเทคนิคง่ายๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up