เมจิ อโณมา

ฟิตอย่างหนัก…อกกลับแฟบ “เมจิ อโณมา” มีความลับของนางแบบฟิตเนสมาบอก

Alternative Textaccount_circle
เมจิ อโณมา
เมจิ อโณมา

ขุ่นพรี่ขา…ช่วงที่ผ่านมาน้องฟิตจนหุ่นเปรี๊ยะ ผู้ชายเหลียวมองไม่วางตา แต่เดี๋ยวก่อน! คัพ C ของหนูหายไปอะ!! มีทางไหนที่จะทำให้ความอึ๋มของหนูยังคงอยู่ควบคู่กับหุ่นเฟิร์มมั้ยคะ? เมจิ อโณมา มีความลับของนางแบบฟิตเนสมาบอกค่ะ…

ฟิตจนแฟบ!! ฟิตหุ่นอย่างหนัก แต่ทำไมหน้าอกกลับแฟบลง ทีก้นยังงอนเด้งเลย ทำไม? เมจิ อโณมา จะมาบอก

“หุ่นที่ดูสมส่วน มีหน้าอกหน้าใจที่ดึงดูดใจนั้น เกือบทั้งหมดเป็นเพราะพวกเธอทำศัลยกรรมหน้าอกช่วยค่ะ ฟิตจนหลายคนอาจพูดถึงการออกกำลังกายเพื่อลดเฉพาะส่วน แต่จริงๆ แล้วเราไม่สามารถเผาผลาญไขมันเฉพาะส่วนได้ ร่างกายคนเราจะเผาผลาญไขมันทั่วทั้งร่างกายเวลาออกกำลังกายค่ะ นั่นหมายถึงก้อนไขมันบริเวณหน้าอกจะถูกเผาผลาญออกไปด้วย หน้าอกเลยมีขนาดเล็กลง

“บางคนสงสัยต่อว่า อ้าว…ทีก้นฟีบๆ หย่อนๆ ยังออกกำลังกายให้กลายเป็นก้นงอนๆ ได้ แล้วทำไมจะเปลี่ยนไขมันบริเวณหน้าอกให้กลายเป็นกล้ามเนื้อไม่ได้ ทั้งที่เคยเห็นผู้ชายทำกันเยอะแยะ ที่ผู้ชายทำได้ แถมทำได้ใหญ่กว่าผู้หญิงซะอีก นั่นเป็นเพราะโครงสร้างของผู้ชายไม่เหมือนผู้หญิงค่ะ ถ้าผู้หญิงออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อบริเวณหน้าอกแบบผู้ชาย มันจะเกิดกล้ามเนื้อบริเวณ “เหนือหน้าอก” แทน น่ากลัวใช่ไหมล่ะคะ เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ต้องแลกระหว่างหน้าอกเล็กลงแต่ก็เฟิร์มขึ้นมาก เอาเป็นว่าควรออกกำลังกายให้รูปร่างสวยแบบพอดีๆ เอาที่สบายใจที่สุดแล้วกันนะคะ

Tips อาหารช่วยให้อกเต่งตึงได้

อาหารประเภทโปรตีน ใช้ซ่อมแซมส่วนที่เสียหายจากการออกกำลังกาย โดยเฉพาะไข่ขาวเป็นโปรตีนที่ร่างกายสามารถนำมาใช้ได้เร็วที่สุด
ถั่ว นอกจากอุดมด้วยโปรตีนแล้ว ยังมีกรดไลโนเลอิกที่ชะลอการหย่อนคล้อยของหน้าอก
น้ำมะพร้าว มีฮอร์โมนเอสโทรเจนหรือฮอร์โมนเพศหญิงที่ทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นได้


เรื่อง : นิตยสาร Lemonade ในเครืออมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง “คอลัมน์ GET FIT With Meiji”
ภาพ IG : meiji_27anorma

Praew Recommend

keyboard_arrow_up