58 ไอเดียเค้กแต่งงานสุดเริดที่คู่ควรกับงานแต่งของคุณ

account_circle

วันนี้เราขอพาคุณผู้อ่านไปพบกับ ไอเดียเค้กแต่งงาน ที่ไม่ใช่แค่รสชาติอร่อยเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีรูปลักษณ์เก๋ไก๋ สวย เริด ปังด้วยลวดลายสวยงาม ทั้งลายชอล์ก ลายสีน้ำ ลายดอกไม้ จะมีไอเดียอะไรให้คุณเลือกไปใช้กันได้บ้าง ตามมาดูเลยจ้า
Chalkboard1. เค้กเขียนด้วยชอล์ก

สวยแบบคลาสสิกด้วยการสร้างสรรค์ก้อนเค้กให้กลายเป็นกระดานดำสุดเก๋ แต่งแต้มลวดลายด้วยแท่งชอล์กหลากสีสัน ขอบอกว่าสวยสุดๆ

Watercolor2. เค้กระบายสีน้ำ

ถ้าคุณอยากได้เค้กที่ดูโรแมนติก สวยงามราวกับภาพวาดของจิตรกร ฮีบินขอแนะนำให้ลองทำพื้นเค้กเป็นสีขาว แล้ววาดลวดลายสีน้ำด้วยสีผสมอาหาร (อย่าเผลอใช้สีจริงๆ นะ) ลงไป รับรองว่าสวยเริดแน่นอน

Lace3. เค้กลายลูกไม้

ใครว่าลูกไม้จะอยู่บนชุดเจ้าสาวได้อย่างเดียวล่ะคะ งานนี้ถ้าอยากให้เค้กของคุณดูวินเทจ สวยหวาน เข้ากับชุดเจ้าสาว ลองเลือกเป้ฯเค้าที่ตกแต่งด้วยลายลูกไม้เก๋ๆ โดยอาจจะใช้ผ้าลูกไม้ของจริงมาตกแต่ง ใช้ครีมหลากสีสันวาดลายลูกไม้ หรือจะเป็นน้ำตาลปั้นเป็นแผ่นลูกไม้บางๆ ก็ได้ ตามแต่ความชอบของตัวเจ้าสาวเลยจ้า

Naked4. เค้กเปลือยแบบรัสติก

ปกติแล้วเค้กทั่วไปมักจะใช้ครีมทาปาดด้านหน้าและด้านข้าง แต่ถ้าคุณอยากได้เค้กสไตล์รัสติกแบบเปลือยๆ เห็นเนื้อเค้กสีน้ำตาลชัดเจน ก็ทำเพียงแค่หั่นเค้กเป็นชั้นๆ แล้วทาครีมเพื่อเชื่อมระหว่างให้เค้กระหว่างชั้นติดกัน เพียงแค่นี้ก็เรียบร้อยแล้ว แถมยังถูกใจคนไม่ชอบทานครีมเยอะๆ ด้วยนะ

vintage5. เค้กวินเทจด้วยดอกไม้

นอกจากจะใช้ลูกไม้ช่วยให้เค้กดูวินเทจแล้ว ก็ยังมีอีกหนึ่งวิธีที่ทำให้เค้กดูวินเทจได้เช่นกัน คือ การใช้ดอกไม้มาประดับตัวเค้กแต่ละชั้น ไล่เรียงกันลงมาให้ดูคล้ายน้ำตก แบบนี้ก็สวยหวานวินเทจสุดๆ

สำหรับใครที่อยากได้ไอเดียรูปแบบเค้กหลากหลายสไตล์ไว้ปรับใช้กับงานแต่งของตัวเอง ฮีบินก็มีรูปเค้กสวยๆ น่าตาน่าทานมาให้ดูกันเยอะแยะด้านล่างนี้ รับรองว่าสวยงามจนบางครั้งก็อยากเก็บไว้ดูมากกว่านำมาทานทีเดียว

เรื่อง : JeenHuiBin

ข้อมูลและภาพ : www.deerpearlflowers.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up