4 ไอเดียแต่งรองเท้าเจ้าสาวให้เริ่ดสมฐานะนางเอกของงาน

account_circle

นอกจากชุดแต่งงานจะสวยเป๊ะอย่างฝันแล้ว อีกอย่างหนึ่งที่แพรว wedding ไม่อยากให้ว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายมองข้ามก็คือความสวยงามของ รองเท้าเจ้าสาว ที่คุณสามารถเติมแต่งรายละเอียดให้มีความพิเศษได้ไม่แพงองค์ประกอบไหนๆ ในงานด้วย 4 ไอเดียต่อไปนี้ค่ะ

 

ไอเดียที่พื้นรองเท้า

เราอยากให้คุณนึกถึงจังหวะที่เท้ายกก้าวหรือนั่งคุกเข่ายกน้ำชาไม่ก็รับไหว้ที่เลี่ยงไม่ได้ในการโชว์พื้นรองเท้า ก็เลยนำไอเดียหากิมมิคน่ารักๆ มาใส่ โดยการนำอุปกรณ์เสริมอย่างแผ่นกันลื่นมาติดที่พื้นรองเท้า โดยเลือกแบบที่เป็นรูปทรงน่ารักๆ อย่างรูปหัวใจ หรือรูปรอยจูบ ก็ช่วยใส่รายละเอียดให้รองเท้าเจ้าสาวน่ารักทุกย่างก้าวแถมยังมีประโยชน์เดินง่ายๆ ไม่ลื่นล้มอีกด้วย

ไอเดียใส่สติ๊กเกอร์เพิ่มความทรงจำ

รองเท้าเจ้าสาว

ใส่ใจรายละเอียดเพิ่มเติมอีกนิดด้วย วิธีง่ายสุดๆ แค่เดินไปซื้อสติกเกอร์คำต่างๆ ที่ต้องการมาติดไว้ที่พื้นรองเท้าหรือถ้าอยากได้คำพิเศษก็ลงทุนให้ทางร้านสติกเกอร์ตัดคำพูดหรือประโยคที่ชอบมาติดไว้ คุณก็จะได้รองเท้าแสนพิเศษที่มีแค่ 2 คู่ในโลกที่มีความทรงจำและเรื่องราวเฉพาะคู่ของคุณเท่านั้น

ไอเดียคลิปติดรองเท้าให้เข้าธีม

แน่นอนว่างานแต่งงานทุกงานมีธีมเฉพาะ และแน่นอนยิ่งไปอีกว่ารองเท้าเจ้าสาวส่วนใหญ่คือเป็นสีขาวสะอาดตา ถ้าอย่างนั้นก็แค่ซื้อคลิปติดรองเท้าให้ตรงตามธีมมาติดไว้ แค่นั้นก็ได้รองเท้าเจ้าสาวน่ารัก สวยเป๊ะตามธีมงานแล้วค่ะ อย่างเช่น

รองเท้าเจ้าสาว

คลิปรองเท้าจากพลอยเทียม : ใส่ความเชื่อของฝรั่งเรื่องของสีฟ้าในงานแต่งที่รองเท้าด้วยคลิปติดร้องเท้าที่ออกแบบมาจากพลอยเทียมสีฟ้าแบบนี้

รองเท้าเจ้าสาว

คลิปรองเท้าจากขนนกยูง : ไม่จำเป็นว่ารองเท้าเจ้าสาวต้องเป็นสีขาว ถ้าคุณเลือกรองเท้าสีอื่นๆ มาสวมใส่ก็ให้เลือกวัสดุเข้ากันไปแบบนี้รับรองว่าสวยเริ่ด

รองเท้าเจ้าสาว

คลิปรองเท้ามีกลิตเตอร์ :ใส่ความวับวาวลงบนรองเท้าเจ้าสาว ให้ทุกย่างก้าวที่เดินในงานมีความวิบวับเมื่อกระทบแสงไฟแสงแฟลช

รองเท้าเจ้าสาว

คลิปรองเท้ารูปโบว์ : ใช่ว่าจะต้องติดคลิปรองเท้าที่ด้านหน้าเท้าเท่านั้น อย่างการนำโบว์สีหวานมาติดที่รองเท้าก็ใส่ความน่ารักที่บริเวณส้นรองเท้าแทนไงคะ

รองเท้าเจ้าสาว

คลิปรองเท้ารูปดอกไม้ : จะเป็นดอกไม้ทำเองจากกระดาษสวยๆ หรือผ้าโปร่งก็ได้ แต่ประเด็นคือทำให้เป็นรูปดอกไม้หวานๆ เติมแต่งให้อารมณ์เจ้าสาวของคุณได้หวานตั้งแต่หัวจรดเท้าของจริง

รองเท้าเจ้าสาว

คลิปรองเท้าแบบขนนกปอมปอม : ช่วงหลังขนนกเทียมสไตล์ปอมปอมมาแรง แล้วคุณจะพลาดไม่นำมาเป็นคลิปติดรองเท้าได้ยังไง

ไอเดียประดับส้นรองเท้าด้วยเม็ดคริสตัลปลอม

รองเท้าเจ้าสาว

ปิดท้ายด้วยไอเดียประดับความงามให้รองเท้าเจ้าสาวด้วยการนำคริสตัลปลอมเม็ดๆ แบบที่ยุคหนึ่งชอบนำมาติดบนเคสมือถือมาติดให้เต็มส้นรองเท้า แบบนี้ช่วยเพิ่มความหรูหราให้เจ้าสาวได้เป็นคนพิเศษที่สุดในงาน จริงไหมคะ

 

เรื่อง : ดอกปีบ

ภาพ : https://www.loveandlavender.com, http://www.rogervivier.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up